Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất 2024

Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Quý khách đang băn khoăn chi phí lợp mái tôn. Thấu hiểu điều này, Cơ Khí Miền Bắc sẽ cập nhật bảng giá lợp mái tôn tại quận Đống Đa chi tiết và mới nhất dưới đây. Mời các khách hàng cùng tham khảo.

1. Báo giá làm các loại mái tôn tại quận Đống Đa

Mỗi loại mái tôn sẽ có giá bán khác nhau. Do đó, tùy vào từng loại mà giá thi công làm mái tôn cũng có sự chênh lệch. Dưới đây là bảng báo giá cho từng loại tấm mái tôn như tôn giả ngói, cách nhiệt, tôn mạ màu,…

1.1. Làm mái tôn cách nhiệt (tôn chống nóng) tại Quận Đống Đa

Tôn cách nhiệt là loại vật liệu làm từ tôn lạnh cùng vật liệu cách nhiệt PU và lớp lót bạc ở dưới tấm lợp. Nhờ cấu tạo này, tôn PU có khả năng cách nhiệt, cách ẩm tốt, chống dột và nóng hiệu quả nên rất thích hợp lắp đặt cho mọi công trình hiện nay. Bên cạnh đó, tôn có nhiều màu sắc, thiết kế trên dây chuyền tiên tiến giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.\

Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất

Báo giá Làm mái tôn cách nhiệt (tôn chống nóng)

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500.000  600.000
Olympic 490.000 590.000
SSC Việt Nhật 390.000 480.000
Hoa Sen 390.000 480.000
Đông Á 390.000 480.000
Hòa Phát 390.000 480.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300.000 370.000
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300.000 370.000

1.2. Làm mái tôn giả ngói tại Quận Đống Đa

Tương tự như tôn cách nhiệt, tôn giả ngói (tôn sóng ngói) cũng được sử dụng phổ biến hiện nay, nhất là những ngôi nhà có mái dốc, biệt thự. Mái tôn này thiết kế hình dạng giống như mái ngói nhưng có trọng lượng nhẹ hơn và giá tối ưu. Do đó, khi sử dụng mái tôn này sẽ giúp đánh lừa được thị giác làm nhiều người nhìn tưởng mái ngói thật.

Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất

Ngoài ra, việc dùng tôn giả ngói còn giúp giảm tải trọng ngôi nhà và mang đến sự sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp và giàu có của gia chủ.

Báo giá Làm mái tôn giả ngói tại quận Đống Đa

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550.000  650.000
Olympic 530.000 620.000
SSC Việt Nhật 480.000 500.000
Hoa Sen 480.000 500.000
Đông Á 480.000 500.000
Hòa Phát 480.000 500.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400.000 450.000
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400.000 450.000

1.3. Tôn mạ màu

Tôn mạ màu là tấm thép trải qua quá trình xử lý mạ kẽm, được phủ lớp phụ gia giúp tăng độ bám dính và cuối cùng là phủ sơn màu để tăng tính thẩm mỹ và độ bền hơn. Hiện nay, sản phẩm này được ứng dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng, công trình công nghiệp như làm hệ thống mái tôn, vách ngăn tường chắn,…

Báo giá Làm mái tôn mạ màu tại quận Đống Đa

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500.000  600.000
Olympic 490.000 590.000
SSC Việt Nhật 390.000 480.000
Hoa Sen 390.000 480.000
Đông Á 390.000 480.000
Hòa Phát 390.000 480.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300.000 370.000
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300.000 370.000

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm thi công toàn bộ ở công trình. Nhưng bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo bởi nó thay đổi theo theo từng thương hiệu, chất liệu sử dụng, đơn vị thi công và thời điểm thi công hiện tại. Quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá chính xác nhất.

2. Dịch vụ làm mái tôn tại Đống Đa

Hiện nay, dịch vụ làm mái tôn rất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả mọi người. Tùy vào khu lắp đặt mà quý khách chọn lựa dịch vụ khác nhau:

2.1. Làm mái tôn nhà xưởng tại Quận Đống Đa

Làm mái tôn rất cần thiết cho các nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp lớn. Điều này giúp vừa che nắng, che mưa hiệu quả, đồng thời có thể tiết kiệm chi phí tối khi xây dựng nhà xưởng.

Đối với làm mái cho nhà xưởng, mái tôn 1 hoặc 3 lớp được sử dụng phổ biến, giúp hạn chế được việc hấp thụ nhiệt tốt.

 2.2. Làm mái tôn nhà dân tại Quận Đống Đa

Nhà lắp đặt mái tôn giúp tạo ra lớp mái bền vững, chắc chắn, có thể chống lại được thời tiết khắc nghiệt, ngôi nhà bền đẹp và mát mẻ theo thời gian. Mái tôn cho nhà dân thường được làm từ tôn giả ngói, tôn mạ màu, tôn chống nóng,…

2.3. Làm mái tôn sân thượng tại Quận Đống Đa

Quý khách muốn bảo vệ ngôi nhà, hạn chế dột hiệu quả, lắp đặt mái tôn sân thượng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn tôn cán sóng, mái tôn giả ngói, hiện đại,… để làm mái cho sân thượng hiệu quả.  

2.4. Làm mái tôn sân nhà tại Quận Đống Đa

Nếu quý khách có khoảng sân trước nhà rộng thì có thể làm mái tôn sân. Việc thi công này sẽ giúp che nắng, bảo vệ cho căn nhà và khu vực sân khỏi điều kiện thời tiết xấu. Tương tự như các dịch vụ trên, thi công mái tôn sân nhà thường sử dụng tôn cán sóng, tôn giả ngói, tôn lạnh,…

2.5. Làm mái tôn vòm tại Quận Đống Đa

Mái tôn vòm là dùng loại mái dùng tôn vòm úp mà không cần khung xương vẫn có thể làm mái tôn che thông thường. Đồng thời vẫn đảm bảo độ bền cao, không thấm nước. Thông thường, làm mái tôn tại Đống Đa này phù hợp với không gian rộng, làm ở khu nhà để xe,…

Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất

3. Quy trình làm mái tôn tại Đống Đa

Lợp mái tôn tại quận Đống Đa cần phải đúng kỹ thuật mới đảm bảo chắc chắn. Cụ thể quy trình để làm mái tôn trải qua các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị khi công mái tôn

Tương tự như các công trình cơ khí khác, làm mái tôn cũng cần việc đo đạc và chuẩn bị các vật liệu cần thiết. Người thợ sẽ đến công trình để tiến hành đo đạc, tính toán kích thước mái tôn. Tiếp đó, nhân viên sẽ chuẩn bị các vật dụng quan trọng như vít lợp mái, súng bắn ghim,… để quá trình thi lợp mái diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, thuận lợi.

Bước 2: Lắp hệ khung mái

Khung mái là bộ phận có vai trò quan trọng giúp chịu lực và đỡ mái tôn. Do đó, bước này rất quan trọng đòi hỏi người thợ có tay nghề cao, làm kỹ lưỡng và cẩn thận. Khi lắp đặt, người thợ thường chú ý điều sau:

– Kiểm tra độ ẩm giữa hệ khung mái và xà gồ để chỉ số độ ẩm không được vượt quá 12%.

– Chỉ số độ dốc mái, độ dày xà gồ,… cần hợp lý và có độ chính xác cao.

– Độ dốc mái tôn cần lớn hơn hoặc bằng 15% để giúp nước chảy xuống dễ dàng, tránh tình trạng bị ứ đọng.

Bước 3: Lắp viền xung quanh

Lắp đặt viền xung cần thi công một cách chính xác. Bên cạnh đó, người thợ cần dùng đinh để cố định điềm mái, mái hắt chắc chắn, tránh tình trạng bị bung ra. Với nhà có máng nước, viền xung quanh cần lắp đặt chồng lên cánh của mái tôn.

Bước 4: Lắp tấm lợp

Lắp tấm lợp sẽ được làm từ trên đỉnh cao nhất trở xuống. Tất cả các tấm lợp cần phải đặt chính xác, tấm lớp đầu sẽ nhô khỏi mái tôn khoảng cách ít nhất ¾ inch. Tấm sau sẽ đặt chồng lên tấp trước ít nhất 1 inch để tất cả các tấm được liên kết chặt chẽ. Sau đó, người thợ sẽ dùng thêm keo để kết nối các tấm chặt hơn.

Bước 5: Gắn tấm che khe nối

Bước này sẽ giúp ngăn cản bụi và nước mưa chảy vào nhà, bảo vệ tốt lớp cách nhiệt. Tùy vào từng mái che mà phần tấm che được uốn theo kiểu khác nhau.

Bước 6: Hoàn chỉnh quy trình thi công

Người thợ sẽ kiểm tra lần nữa để đảm bảo mái tôn đã được lắp đặt vững chãi, kiên cố và an toàn nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ sẽ được dọn dẹp sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng.

Báo giá chi tiết làm mái tôn tại Đống Đa mới nhất

4. 5 CAM KẾT với khách hàng về thi công mái tôn tại Đống Đa

1 – Thời gian thi công: Công ty  Cơ Khí Miền Bắc đảm bảo thi công nhanh chóng theo đúng thời gian đã ghi ở trong hợp đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm việc giúp sản phẩm bàn giao có chất lượng tốt, làm việc tận tâm, không ảnh hưởng tới người dân xung quanh.

2 – Tư vấn, báo giá miễn phí: Nhân viên đều được đào tạo bài bản, nắm rõ được xu hướng trên thị trường sẽ tư vấn nhiệt tình giúp quý khách tìm được mẫu ưng ý.

3 – Thời gian bảo hành: Đối với công trình lợp mái tôn, chúng tôi cam kết bảo hành lên tới 24 tháng giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng.

4 – Tiết kiệm tối đa: Giá thi công và lắp đặt lợp mái tôn tại Cơ Khí Miền Bắc cạnh tranh ở mức giá tốt nhờ làm từ A  – Z, không qua trung gian. Giá tốt hơn 15% so với các đơn vị khác trên thị trường nên mọi người sẽ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá.

5 – Hỗ trợ sửa chữa: Nhân viên Cơ Khí Miền Bắc sẽ tư vấn và đến ngay để sửa chữa khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, sau bảo hành, chúng tôi giảm giá ngay 10% chi phí sửa chữa.

Quý khách liên hệ Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên tư vấn loại mái tôn phù hợp với yêu cầu, thi công công trình đảm bảo chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao.

5. Đơn vị làm mái tôn tại Đống Đa uy tín, chất lượng

Cơ Khí Miền Bắc là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt mái tôn tại Đống Đa nói riêng và miền Bắc nói chung. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau không chỉ chất lượng tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao. Do đó, Cơ Khí Miền Bắc đã khẳng định được vị thế, chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng.

Đơn vị cơ khí chúng tôi nhận tất cả các hạng mục làm mái tôn:

– Thi công và lợp mái cho nhà phố, nhà ở.

– Lợp mái tôn cho nhà xưởng.

– Làm mái tôn cho sân thượng, sân nhà,…

– Làm mái tôn cho quán cà phê, quán ăn, sân tennis,…

Quý khách có nhu cầu làm bất cứ hạng mục nào, Cơ Khí Miền Bắc đều đáp ứng,  tự tin thi công công trình chất lượng, giá tốt nhất.

Trên đây là báo giá làm mái tôn tại Đống Đa chi tiết và mới nhất. Giá thi công không cố định mà sẽ thay đổi theo thời gian và nhu cầu của từng khách hàng. Do đó, quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá nhanh chóng, chính xác, chọn được mẫu  mái tôn phù hợp. 

Xem thêm: