Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024
5/5 - (2 bình chọn)

Tôn xốp chống nóng được cấu tạo với 3 lớp nhằm mang đến việc chống nắng, chống nhiệt và tiếng ồn hiệu quả. Giá làm mái tôn xốp chống nóng chỉ từ 300.000/m2, liên hệ ngay!

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị làm mái tôn xốp chống nóng uy tín hàng đầu trên thị trường, đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài dịch vụ chất lượng tốt, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng của chúng tôi còn cạnh tranh. Nếu khách hàng đang băn khoăn về giá làm mái tôn thì hãy tham khảo bài viết sau.

1. Tôn xốp chống nóng là gì?

Tôn xốp chống nóng (tôn cách nhiệt, tôn PU, tôn chống nắng,…) là vật liệu lợp mái công trình nhằm bảo vệ công trình và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi người. Tôn này đang là một trong những loại tôn phổ biến trên thị trường, được nhiều người yêu thích và lựa chọn lắp đặt cho không gian. Ngoài khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, nó còn có độ bền rất cao, tuổi thọ kéo dài.

Hiện nay, tôn xốp cách nhiệt được chia thành rất nhiều loại. Trong đó, loại tôn phổ biến trên thị trường cần phải kể tới như:

  • Tôn cách nhiệt cán sóng
  • Tôn cách nhiệt giả ngói
  • Tôn xốp chống nắng chống cháy

Đọc thêm: Thi công mái tôn giả ngói đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

2. Cấu tạo các loại tôn chống nóng

Tôn xốp chống nắng này được cấu tạo với 3 lớp nhằm mang đến việc chống nắng, chống nhiệt và tiếng ồn hiệu quả. Cụ thể 3 lớp như sau:

  • Lớp tôn mạ màu: Lớp này có khả năng phản xạ được nhiệt lượng từ của mặt trời tối đa, bền lâu hơn, hấp thụ ít nhiệt hơn rất nhiều so với những loại tôn kẽm.
  • Lớp PU cách nhiệt: PU được viết tắt của từ PolyUrethane có tác dụng cách nhiệt và cách âm rất tốt. Khi lắp mái tôn này, ngôi nhà của  bạn sẽ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
  • Lớp lót bạc: Lớp này có chức năng giúp mái tôn có tính thẩm mỹ hơn, tăng việc chống nhiệt xuyên qua. Nhờ đó, các không gian lắp đặt sẽ sáng đẹp và mát mẻ hơn.

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

3. Tôn chống nóng thường dùng cho không gian nào?

Với độ bền lâu và có tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm tôn xốp chống nóng được sử dụng phổ biến, ứng dụng cho mọi công trình hiện nay. Ngoài nhà ở, sản phẩm này được ứng dụng cho nhiều không gian cụ thể là:

  • Tôn cách nhiệt lắp cho nhà tạm: Nhà tạm là hình thức dùng vật liệu tôn cách nhiệt, các xà gồ cùng nhiều vật liệu khác để thi công. Do tính tạm thời nên nó cần dùng vật liệu có tính lắp đặt, tháo lắp dễ dàng.
  • Tôn cách nhiệt lắp đặt cho kho bãi, nhà xưởng: Kho bãi, nhà xưởng là nơi chứa hàng, có nhiều người làm việc. Do đó, việc đảm bảo an toàn, chống cháy ở đây là điều cần thiết. Vì thế, tôn PU lắp đặt cho khu vực này là sự lựa chọn tốt nhất, vừa đảm bảo chống nắng vừa chống cháy hiệu quả.
  • Tôn chống nóng dùng phổ biến trong thi công kho lạnh: Tôn chống nắng sẽ gúp kho lạnh có thể giữ được nhiệt độ lạnh dễ dàng.

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

4. Tôn chống nóng có ưu điểm gì?

Ngay từ lúc xuất hiện trên thị trường, tôn xốp chống nắng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người. Và đến bây giờ, sản phẩm này vẫn chưa hết hot, luôn được các gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi:

4.1. Cách nhiệt, cách âm và chống nóng tốt

Một không gian vừa thoáng mát, không bị ảnh hưởng tiếng ồn ở bên ngoài,… được đánh giá là không gian sống và làm việc lý tưởng của các công trình. Thấu hiểu điều này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra tôn xốp cách nhiệt có ưu điểm chống nắng, cách âm, cách nhiệt tốt.

Cấu tạo của loại tôn này gồm có 3 lớp với khả năng cách âm, cách nhiệt là tôn mạ kẽm, lớp màng PP/PVC và lõi Polyurethane. Vì thế, nó mang đến cho không gian công trình lắp đặt sự thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, cách ồn hiệu quả. Vì thế, khi dùng tôn này, bạn sẽ giảm được chi phí dùng thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt hay thiết bị sưởi ấm vào mùa đông.

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

4.2. Chống cháy rất tốt

Ngoài chống nhiệt, chống nóng và chống tiếng ồn, tôn xốp chống nóng còn chống cháy rất tốt. Nhờ vào cấu tạo các nguyên liệu không bắt lửa, dẫn cháy. Vì thế, khi gặp lửa sẽ giúp ngăn cản nguy cơ ngọn lửa lan rộng. Vì thế, nếu xảy ra hỏa hoạn, tôn này sẽ hạn chế được thiệt tài sản lẫn tính mạng.  

4.3. Độ bền cao

Ưu điểm nữa của tôn xốp chống nắng chính là độ bền cao. Tùy vào tính chất thời tiết, môi trường và nhiệt độ mà tuổi thọ mái tôn sẽ khác nhau. Nhưng thời gian dùng mái tôn này có thể lên tới 20 năm.

4.4. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sản xuất, cung cấp loại tôn cách nhiệt này. Do đó, giá thành sản phẩm rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, việc dùng tôn 3 lớp còn đảm bảo cách âm, chống nóng theo yêu cầu. Do đó, bạn sẽ không phải sử dụng nhiều máy lạnh, quạt vào mùa hè hay quạt sưởi vào mùa đông. Do đó, khi lắp đặt tôn này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả so với khi dùng mái xi măng.

4.5. Tính thẩm mỹ cao

Do lớp lót bạc nên tôn xốp chống nắng có tính thẩm mỹ cao. Dù lắp ở đâu, công trình cũng toát lên được vẻ đẹp hiện đại. Đặc biệt, tôn xốp đang có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với công trình, sở thích của mình.

4.6. Lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng

Thi công mái tôn chống nhiệt chỉ cần có hệ thống mái đơn giản nên việc lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, tôn có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng định hình từng tấm, cắt theo yêu cầu. Vì thế, quá trình lắp đặt, tháo dỡ vô cùng dễ dàng.

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

 5. Báo giá các loại tôn chống nóng theo thương hiệu

Tôn xốp chống nóng trên thị trường có rất nhiều loại và được nhiều thương hiệu sản xuất. Do đó, tùy vào mỗi thương hiệu và loại mà giá tôn này sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

5.1. Báo giá thi công tôn xốp chống nóng Hoa Sen

Tôn xốp chống nóng Hoa Sen là loại tôn được tập đoàn Hoa Sen sản xuất. Đây là một trong các thương hiệu mái tôn Việt uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. So với các thương hiệu khác, tôn cách nhiệt của Hoa Sen có mức giá trung bình, dao động từ 390.000 – 480.000 đồng/m2.  

5.2. Báo giá thi công tôn xốp chống nóng Đông Á

Tôn xốp chống nóng Đông Á là loại tôn được tập đoàn Đông Á sản xuất. Mẫu tôn này trên thị trường có rất nhiều loại. Trong đó, tôn cách nhiệt 1 lớp và 3 lớp được sử dụng phổ biến, có giá dao động khoảng 390.000 – 480.000 đồng/m2.

5.3. Báo giá thi công tôn xốp chống nóng Việt Nhật

Tôn xốp chống nắng Việt Nhật là tôn PU, tôn chống nóng, tôn  cách nhiệt,… của tập đoàn Việt Nhật. Loại này có tuổi thọ cao, khả năng chống oxy hóa và ăn mòn rất tốt, được nhiều khách lựa chọn để làm mái cho công trình khác nhau ở nơi thường xuyên mưa, nắng nóng, độ ẩm cao,… Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng tương đối rẻ, chỉ dao động từ 300.000 – 370.000 đồng/m2.

5.4. Báo giá thi công tôn xốp chống nóng Olympic

Tương tự như các loại tôn trên, tôn cách nhiệt Olympic cũng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy có giá thành cao khoảng 490.000 – 590.000 đồng/m2 nhưng tôn này được nhiều người lựa chọn. Tất cả là nhờ nó đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất tôn quốc tế. Ngoài độ bền lớn, không gỉ, ăn mòn thì nó còn có công dụng cản nhiệt, cách âm, bảo vệ không gian khỏi tiếng ồn hiệu quả.

Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội năm 2024

Hy vọng với bảng báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng tại Hà Nội trên đây, quý khách đã có thể chọn được hình thức lợp mái phù hợp cho công trình của mình. Hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được hỗ trợ, báo giá chi tiết tốt nhất.