Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A – Z mới nhất năm 2024

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024
5/5 - (2 bình chọn)

Thi công mái tôn lạnh phụ thuộc vào yếu tố như: diện tích lợp mái, thương hiệu tôn, loại sắt làm kèo, độ cao mái,… Giá làm mái tôn chỉ từ 300.000 đồng/1m2. liên hệ ngay/

Mái tôn lạnh đang là một trong năm loại được yêu thích nhất nhờ chống nhiệt hiệu quả, bền lâu và có chi phí phải chăng. Vậy báo giá mái tôn lạnh mới nhất năm 2024 của các hãng như nào, đơn vị thi công nào uy tín? Bài viết sau đây Cơ Khí Miền Bắc sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc trên, quý khách cùng tham khảo.

1. Mái tôn lạnh là gì?

Mái tôn lạnh (còn được gọi với tên tôn nhôm mạ kẽm) là loại tôn cán mỏng được xử lý qua mạ hợp kim nhôm kẽm có tỷ lệ là 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon. Nhờ vào quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm mà tôn này chống ăn mòn, hư hại bởi môi trường. So với tôn mạ kẽm, loại tôn lạnh này có độ bền, chống rỉ cao gấp hơn 4 lần. Trong đó;

  • Nhôm trong lớp mạ tạo ra lớp rào cản cơ học giúp chống lại những tác động của thời tiết, môi trường.
  • Kẽm hi sinh để tạo ra hợp chất bảo vệ cho lớp thép tại vết cắt, vết xước ở trên tôn giúp lớp thép nền hạn chế bị ăn mòn, oxi hóa.

Xem thêm: Báo giá mái tôn chống nóng, giải pháp cho mùa hè oi bức

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

2. Ưu điểm của tôn lạnh

Tương tự như các tôn khác, tôn lạnh cũng mang đến rất nhiều điểm ưu việt như;

  • Khả năng chống rỉ sét, ăn mòn tốt: Nhờ việc mạ hợp kim nhôm kẽm nên mái tôn lạnh có thể chống rỉ sét, ăn mòn, hạn chế những tác động từ môi trường.
  • Hạn chế hấp thụ nhiệt: Mái tôn lạnh dùng lợp mái hoặc làm vách ngăn để có thể giảm nhiệt độ, giúp không gian sống và làm việc trở nên mát mẻ.
  • Giá rẻ: So với tôn PU, tôn giả ngói, loại tôn lạnh có giá rẻ hơn. Nếu quý khách lắp đặt loại này sẽ tiết kiệm được chi phí.
  • Sử dụng linh hoạt: Với cấu trúc thiết kế đặc bệt, mái tôn này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

3. Tại sao nhiều công trình chọn sử dụng mái tôn lạnh?

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, tôn lạnh được dùng rộng rãi và phổ biến trong nhiều công trình dân dụng, công nghiệp khác nhau trên thị trường do tính linh hoạt của nó. Cụ thể như:

– Làm mái hiên nhà che nắng, che mưa.

– Làm tấm trần, tấm lợp,…

– Tôn lạnh có thể làm phồng bởi màu sắc tươi sáng, độ bền cao hơn các sản phẩm khác.

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

4. Phân loại mái tôn lạnh

Trên thị trường, tôn lạnh được biết đến với nhiều loại khác nhau như tôn lạnh Hoa Sen, tôn lạnh Đông Á, Olympic, Việt Nhật,… Tuy nhiên, ngoài phân loại theo thương hiệu, tôn lạnh còn được phân loại theo kết cấu của sản phẩm. Cụ thể là:

Tôn lạnh 1 lớp: Tôn lạnh này thực chất là thép cán mỏng có tỷ lệ mạ hợp kim nhôm kẽm là 1,5% silicon, 43,5% kẽm và 55% nhôm. Ưu điểm của loại tôn này là chống ăn mòn, chống nóng, hạn chế han rỉ và tác động của môi trường. Tuy nhiên, nó dễ bị rỉ nước và trầy xước khi thi công.

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

– Tôn lạnh 3 lớp: Dòng sản phẩm sử dụng phổ biến trên thị trường gồm có 3 lớp là lớp tôn, lớp PU cùng với màng PVC. Không chỉ có độ bền cao, cách nhiệt, chống nóng tốt mà nó được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người. Với nhiều ưu điểm nổi bật như thế nên giá thành sản phẩm có phần nhỉnh hơn các loại khác.

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

– Tôn lạnh cán sóng: Đây là loại tôn thiết kế dạng sóng với nhiều lớp sóng như 9 sóng, 5 sóng, 11 sóng,… Tương tự như tôn lạnh 3 lớp, tôn này cũng có tính thẩm mỹ cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều công trình. Nhược điểm là tuổi thọ không cao, khả năng cách nhiệt và chống nóng kém. 

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

5. Giá mái tôn lạnh bao nhiêu tiền 1m2 hiện nay

Giá mái tôn lạnh thay đổi tùy vào từng thời điểm xây dựng. Bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như diện tích lợp mái, thương hiệu tôn, đơn vị thi công. Quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên báo giá chi tiết nhất, giúp dự toán chi phí hiệu quả.

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500.000 600.000
Olympic 490.000 590.000
SSC Việt Nhật 390.000 480.000
Hoa Sen 390.000 480.000
Đông Á 390.000 480.000
Hòa Phát 390.000 480.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300.000 370.000
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300.000 370.000

Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A - Z mới nhất năm 2024

6. Địa chỉ thi công mái tôn lạnh uy tín trên thị trường

Cơ Khí Miền Bắc là một đơn vị thi công mái tôn lạnh nói riêng và mái tôn nói chung uy tín trên thị trường . Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã chinh phục và chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà Cơ Khí Miền Bắc còn cam kết mang đến giá rẻ giúp quý khách có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn có công trình đẹp, thẩm mỹ.

Đến với Cơ Khí Miền Bắc, quý khách sẽ yên tâm và hài lòng bởi chúng tôi tuân thủ 5 cam kết như sau:

Thời gian thi công: Đảm bảo công trình có chất lượng tốt, đúng kỹ thuật, bền đẹp nhưng vẫn đáp ứng đúng tiến độ như trong hợp đồng. Hơn nữa, việc thi công đều thực hiện ở xưởng nên khi lắp đặt tại công trình sẽ giảm thiểu tiếng ồn giúp không ảnh hưởng tới người dân xung quanh.

Tư vấn, báo giá miễn phí: Quý khách liên hệ, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và đưa ra tư vấn, giải pháp tốt nhất phù hợp với nhu cầu, công trình. Tất cả công việc này đều hoàn toàn miễn phí, không thu khoản phí nào.

– Tiết kiệm tối đa: Báo giá thấp hơn thị trường 15% giúp quý khách tiết kiệm một khoản kha khá.

– Thời gian bảo hành: Lên tới 24 tháng.

– Hỗ trợ sửa chữa: Nếu quý khách sửa chữa hoặc muốn làm mới sau thời gian bảo hành sẽ được giảm giá 10%.

Báo giá mái tôn lạnh mới nhất và đơn vị thi công uy tín đã được giải đáp trên đây. Hy vọng các khách hàng đã đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn, có được công trình chất lượng, bền đẹp như ý.