Báo giá mái tôn màu đỏ, mang lại may mắn, sung túc

Báo giá mái tôn màu đỏ, mang lại may mắn, sung túc
Rate this post

Mái tôn màu đỏ đang được rất nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn cho công trình nhà ở, nhà xưởng… hiện nay. Trong bài viết sau, Cơ Khí Miền Bắc sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về mái tôn màu đỏ đẹp, quý khách cùng tham khảo để hiểu hơn về loại mái tôn này nhé.

1. Tìm hiểu về mái tôn màu đỏ

Mái tôn màu đỏ chính là loại mái công trình được làm từ vật liệu tôn màu đỏ. Đây là loại tôn được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thông thường, những ngôi nhà lợp mái này thường rất nổi bật, tạo điểm nhấn giữa khung cảnh xung quanh. Ngoài ra, nó còn giúp thể hiện được nét mạnh mẽ và cá tính của gia chủ.

Bên cạnh đó, theo quan niệm của rất nhiều người Việt, màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc, quyền lực và sự đủ đầy. Do đó, trong đồ nội thất và ngoại thất, màu đỏ luôn xuất hiện. 

Những ngôi nhà làm tôn màu đỏ này mang đến cho người nhìn cảm giác may mắn, sinh lực dồi dào. Theo phong thủy, màu đỏ là màu của người mệnh Hỏa, thể hiện sự nhiệt huyết và đam mê. Tôn màu đỏ là màu tôn thích hợp với những người mệnh này thể hiện sắc độ ấm áp, tạo ra nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ.

Xem thêm: Báo giá thi công tôn nhựa lấy sáng tại Hà Nội năm 2024

Báo giá mái tôn màu đỏ, mang lại may mắn, sung túc

2. Vì sao mái tôn màu đỏ được ưa chuộng hiện nay?

Hiện nay, mái tôn màu đỏ được rất nhiều người lựa chọn bởi nó đáp ứng được nhu cầu, tiêu chí của mọi người:

– Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, thể hiện được tính thẩm mỹ cho công trình, màu sắc toát lên được vẻ đẹp nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người.  

– Tiết kiệm chi phí xây dựng, bảo trì và bảo dưỡng hiệu quả.

–  Vận chuyển, thi công dễ dàng và nhanh chóng.

– Mái tôn màu đỏ biểu sự sung túc và may mắn cho nhiều người, nhất là người mệnh Thổ và mệnh Hỏa.

– Thoát nước nhanh chóng, hạn chế bị dột nước.

– Độ bền cao theo thời gian.

Báo giá mái tôn màu đỏ, mang lại may mắn, sung túc

3. Phân loại mái tôn màu đỏ theo thương hiệu

Nếu phân theo thương hiệu thì mái tôn màu đỏ có rất nhiều loại khác nhau như:

3.1. Tôn Hoa Sen màu đỏ

Tôn Hoa Sen màu đỏ

Tôn Hoa Sen là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối tôn thép ở Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu sản xuất hàng đầu ở Đông Nam Á. Với hơn 23 năm hoạt động, tập đoàn này không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài, được rất nhiều khách hàng yêu thích.

3.2. Tôn Đông Á màu đỏ

Tôn Đông Á màu đỏ

Tôn Đông Á cũng là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối thép cán nguội, tôn lạnh, tôn kẽm, tôn màu nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu của các chủ đầu tư trong xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng giao thông…

Tôn Đông Á phát triển mạnh, có mạng lưới phủ rộng khắp từ Bắc vào Nam, xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Do đó, các quý khách có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

3.3. Tôn Việt Nhật màu đỏ

Tôn Việt Nhật màu đỏ

Tôn Việt Nhật màu đỏ cũng được yêu thích hiện nay. Tôn này có tên gọi khác là tôn Phương Nam, sản phẩm liên doanh giữa công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia) và công ty thép Việt Nam với Sumitomo Corporation (Nhật Bản)

Sản phẩm tôn Việt Nhật là sản phẩm có chất lượng tốt, thích hợp với các công trình hiện nay.

3.4. Tôn Olympic màu đỏ

Tôn Olympic màu đỏ

Tương tự như các thương hiệu trên, tôn Olympic cũng rất nổi tiếng trên thị trường, được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư và nhà phân phối đánh giá cao. Thương hiệu này thành lập vào năm 1996, tồn tại được gần 30 năm trên thị trường. Tôn Olympic trải qua chặng đường dài, không ngừng phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của các khách hàng, phù hợp với khí hậu vùng miền.

4. Các loại sóng tôn đỏ

Ngoài phân loại theo thương hiệu, tôn đỏ còn phân chia theo thiết kế, kiểu dáng sau:

4.1. Tôn màu đỏ 5,9,11 sóng

Tôn màu đỏ 5,9,11 sóng

Tôn màu đỏ 5, 9, 11 sóng này là một trong những loại mái tôn đỏ đang được sử dụng nhiều hiện nay. Nó được thiết kế kiểu dạng vuông hoặc tròn. Đặc tính là thoát nước nhanh, tránh bụi bẩn đọng lại ở trên mái. Bên cạnh đó, chúng giúp cho ông trình trở nên bắt mắt, có tính thẩm mỹ hơn.

4.2. Tôn giả ngói đỏ

Tôn giả ngói đỏ

Tôn giả ngói đỏ đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng giúp quý khách thay thế cho loại mái ngói thật. Loại tôn này được thiết kế với kiểu dáng cùng với màu sắc tương tự như 100% ngói thật. Trong khi đó, nó còn có trọng lượng nhẹ hơn nên giúp công trình chắc chắn, bền đẹp hơn, mang đến phong cách kiến trúc ấn tượng.

5. Báo giá làm mái tôn màu đỏ tại Hà Nội

Mái tôn màu đỏ nói riêng và tôn màu nói chung ở trên thị trường đang có mức giá tầm trung, phù hợp với túi tiền, điều kiện tài chính của nhiều gia đình. Tùy vào yếu tố như loại tôn, độ dày, kích thước, thương hiệu, đơn vị thi công… mà giá tôn sẽ thay đổi. Quý khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây của Cơ Khí Miền Bắc. So với các đơn vị khác, bảng giá này ở mức thấp.

Bảng báo giá thi công làm mái tôn màu đỏ

Độ dày Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (Khổ 1.7m)
2 dem 50 1,75 69.000
3 dem 00 2,3 77.000
3 dem 50 2,7 86.000
4 dem 00 3 93.000
4 dem 00 3,2 97.000
4 dem 50 3,5 106.000
4 dem 50 3,7 109.000
5 dem 00 4,1 114.000

Bảng báo giá làm mái tôn màu đỏ thương hiệu Hoa Sen, Đông Á

Độ dày Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (Khổ 1.7m)
Đông Á 4 dem 3,3 108.000
Đông Á 4,5 dem 3,9 121.000
Đông Á 5 dem 4,35 133.000
Hoa sen 4 dem 3,4 115.000
Hoa Sen 4,5 dem  3,9 130.000
Hoa Sen 5 dem 4,4 144.000
Màu đỏ đậm Hoa Sen 4,5 dem 4 122.000
Màu đỏ đậm Hoa Sen 4,9 dem 4,3 135.000

Lưu ý: Giá thay đổi theo thời điểm. Quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá chính xác và nhanh chóng.

6. Đơn vị thi công làm mái tôn màu đỏ uy tín trên thị trường

Nhu cầu làm mái tôn màu đỏ nói riêng, mái tôn nói chung trên thị trường ngày càng nhiều. Điều này kéo theo các đơn vị thi công làm mái tôn xuất hiện.. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, làm ăn đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Do đó, các quý khách cần dành thời gian để có thể lựa chọn công ty uy tín giúp công trình thi công bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị uy tín mà quý khách có thể tin tưởng lựa chọn. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã  thi công rất nhiều công trình, gặp rất nhiều khách hàng. Do đó, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

Nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, công ty Cơ Khí Miền Bắc hỗ trợ tư vấn miễn phí, đưa ra giải pháp tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu, đáp ứng được điều kiện thực tế. Bên cạnh đó, quá trình thi công luôn đúng kỹ thuật, đảm bảo được an toàn giúp công trình làm xong chắc chắn, bền đẹp.

Chúng tôi cam kết tất cả nguyên vật liệu làm khung kèo và mái tôn màu đỏ đều chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, chi phí thi công cũng đảm bảo cạnh tranh mức thấp nhất thị trường, quý khách sử dụng dịch vụ sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Trên đây là những thông tin hữu ích về mái tôn màu đỏ đẹp. Quý khách có thể cân nhắc hoặc tham khảo thêm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Hoặc mọi người có thể liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn tốt nhất, sở hữu công trình ấn tượng.

Xem thêm: Bảng giá mái tôn màu xanh dương cập nhật mới nhất 2024