10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay
5/5 - (1 bình chọn)

Nhà 2 tầng mái tôn đẹp đang là xu hướng thiết kế nhà ở đứng đầu hiện nay, được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, có tính thẩm mỹ cao mà xây dựng nhà ở nhà còn giúp quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cùng Cơ Khí Miền Bắc tìm hiểu và chiêm ngưỡng các mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp dưới đây. Chắc chắn, quý khách sẽ thích thú với các mẫu nhà này.

1. Đặc điểm của mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp

Nhà mái tôn 2 tầng là loại kiểu nhà ở có kiến trúc gồm 1 tầng trệt cùng với 1 tầng lầu nằm ở phía trên hay có thêm 1 gác lửng. Chúng được xây dựng ở trên nền đất với chiều dài ít nhất 10m2 cùng với chiều rộng tối thiểu là 3m5, dùng tôn để làm mái che cho ngôi nhà.

Đặc điểm của nhà ở 2 tầng mái tôn này gồm có:

  • Nhà 2 tầng mang đến cho các thành viên có được cảm giác riêng tư và không gian sinh hoạt rộng, thoáng mát.
  • Tăng độ an toàn cho mỗi thành viên: Phòng ngủ cùng với khu vực của con bố trí nằm ở trên tầng trên, cách với khu sinh hoạt chung cùng phòng bếp nhằm hạn chế được tối đa vấn đề không an toàn.
  • Thiết kế rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.
  • Thiết kế cùng với bố trí các phòng chức năng đầy đủ ở trên khoảng diện tích không rộng lớn.
  • Dùng mái tôn để làm mái góp phần làm giảm tải được trọng lực lên khung sườn, cho toàn bộ của ngôi nhà.

Xem thêm: 25+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

2. Ưu điểm nổi bật của mẫu mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp

Nhà 2 tầng mái tôn có nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng như:

  • Thiết kế, dễ lắp đặt: Theo chuyên gia, nhà mái tôn lắp đặt và thi công dễ dàng. Do có phần mái làm bằng tôn nên việc vận chuyển, thi công cũng như lắp đặt trở nên đơn giản, rút ngắn được thời gian. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, mái tôn này được đánh giá có thể chịu nhiệt, lực tốt, độ bền cao.
  • Độ bền cao: Mái nhà tác dụng để che chắn và bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động bên ngoài như nắng, mưa, bão… Trong khi đó, mái tôn kết cấu không gỉ, không ăn mòn nên nó chịu được thời tiết khắc nghiệt, mang lại sự bền vững cao, giá trị sử dụng dài lâu.
  • Chống nóng tốt: Nhiều người lầm tưởng mái tôn kim loại hấp thụ nhiệt khiến cho ngôi nhà luôn nóng bức. Tuy nhiên, nếu dùng tôn lạnh, không gian nhà quý khách sẽ được che chắn, chống nóng rất tốt.
  • Tiết kiệm chi phí: Do thi công nhanh chóng và sử dụng vật liệu tôn có giá rẻ hơn so với mái ngói, bê tông cốt thép nên chi phí làm nhà rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chất liệu tôn giúp mái nhà giảm tải trọng lực, có độ bền cao. Do đó, khi làm nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng, sửa chữa, bảo hành.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Hầu hết nhà 2 tầng mái tôn thiết kế với mẫu mã bắt mắt, màu sắc sang trọng mang đến tính thẩm mỹ cao.

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

3. Tại sao mẫu nhà 2 tầng mái tôn lại được ưa chuộng

Nhà 2 tầng mái tôn đang được mọi người yêu thích và lựa chọn hiện nay bởi:

  • Chi phí xây dựng, bảo dưỡng tối ưu.
  • Thi công nhanh chóng, giúp công trình sớm đi vào hoạt động.
  • Có tính thẩm mỹ cao.
  • Độ bền tốt, gia tăng giá trị sử dụng lâu dài.

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

4. Những mẫu mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp tiết kiệm chi phí

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn thiết kế với các kiến trúc, phong cách đa dạng nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi gia chủ. Dưới đây là một số mẫu nhà đẹp đang được mọi người yêu thích. Quý khách cùng chiêm ngưỡng để có thể lựa chọn được mẫu kiến trúc ưng ý.

4.1. Nhà 2 tầng mái tôn đẹp thiết kế kiểu truyền thống

Mẫu nhà thiết kế theo kiểu truyền thống dùng vật liệu đơn giản, gồm có bê tông, gạch, cát đá… Tầng 1 sẽ dựng khung cột và tầng 2 cũng dựng khung cột nhưng có kết hợp với tường chịu lực nhằm thu dỡ mái hệ thép mạ. Mẫu nhà này thường gồm có 3 – 4 phòng ngủ với công năng đầy đủ.

Kiến trúc mái dốc về 2 phía, đơn lệch. Toàn bộ hệ thống thiết kế mái có màu sắc nổi bật nhằm tăng khả năng phản xạ được nhiệt. Bên cạnh đó, nó tạo ra nét truyền thống và gần gũi cho ngôi nhà.

4.2. Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp thiết kế đơn giản

Mẫu nhà đơn giản này thiết kế theo hình khối tối giản, hiện đại và không cầu kỳ về chi tiết trang trí. Các khoảng không gian ở tầng 1 thường dùng hệ thống cửa kính giúp tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài, tăng tầm nhìn cho thành viên trong nhà. Mẫu nhà không có các chi tiết nổi bật nhưng khi kết hợp sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hoàn hảo. Kiến trúc mái tôn có màu sắc đỏ hoặc cam giúp tôn lên được vẻ đẹp ấm áp và bình dị.

4.3. Mẫu nhà mái tôn 2 tầng với kiến trúc mái xéo

Nhà này thường thiết kế với không gian sân vườn, có sân bao quanh cùng tiểu cảnh mang đến cho gia chủ không gian thư giãn. Mặt tiền được trau chuốt tỉ mỉ, hệ thống cửa lớn giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, góc nhìn lớn. Hệ thống mái tôn xép với nhiều lớp tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà.

4.4. Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp phong cách trẻ trung

Mẫu được thiết kế với phong cách trẻ trung và hiện đại. Mặt bằng được thiết kế và bố trí hợp lý đáp ứng được nhu cầu các thành viên trong gia đình. Dùng vật liệu như đá chẻ, gạch cổ mang đến nét đẹp gần gũi với môi trường, tạo ra cho ngôi nhà sự sang trọng, bắt mắt. Kiến trúc mái tôn theo nhiều phía, độ dốc hợp lý.

4.5. Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp giả biệt thự

Mẫu nhà này cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, hạn chế được sự xuất hiện cột trụ. Bên cạnh đó, phào chỉ và đường giờ uốn lượn. Mẫu nhà dùng hệ thống cột vuông để làm trụ nhằm cân bằng tổng thể, mang đến sự bề thế, vững chắc cho ngôi nhà.

Kiến trúc mái tôn dạng thái đăng đối với độ dốc thoải mái giúp tổng thể ngôi nhà trở nên bắt mắt, sang trọng.

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

5. Báo giá chi phí thi công mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp

Chi phí thi công nhà mái tôn 2 tầng  không cố định, chúng thay đổi theo thời gian. Tùy vào diện tích xây dựng, đơn vị làm, vật liệu sử dụng… mà giá có thể thay đổi. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên báo giá chính xác và chi tiết nhất.

Cơ Khí Miền Bắc cam kết đưa ra báo giá trọn gói, cạnh tranh trên thị trường giúp quý khách có cái nhìn tổng quan, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

6. Đơn vị thi công nhà 2 tầng mái tôn đẹp uy tín chất lượng

Cơ Khí Miền Bắc là đơn vị thi công nhà mái tôn uy tín hiện nay trên thị trường, đã và đang là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận thi công và thiết kế nhà 2 tầng mái tôn đẹp, cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính.

Với hơn 10 năm hoạt động, Cơ Khí Miền Bắc luôn mang đến giải pháp tối ưu, xây dựng công trình chất lượng. Không chỉ đảm bảo công năng mà công trình còn phù hợp với phong thủy, có tính thẩm mỹ cao mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Khi sử dụng dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

– Được nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình 24/7, đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu.

– Thiết kế nội thất phù hợp với không gian và nhu cầu, tối ưu hóa chi phí.

– Báo giá cạnh tranh giúp quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

– Sở hữu ngôi nhà mơ ước, bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

– Bảo hành dài hạn.

Hy vọng với những mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp trên đây, các khách hàng đã lựa chọn được mẫu ưng ý để xây dựng tổ ấm của mình. Hoặc quý khách có thể liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn thêm. 

Xem thêm: 30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp, tiết kiệm chi phí