Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất 2024

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xám đang dần trở thành xu hướng hiện nay, được nhiều người lựa chọn. Không chỉ mang đến vẻ ngoài trang nhã, sang trọng, bền đẹp mà tôn giả ngói còn cách nhiệt rất tốt, lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Nếu quý khách đang quan tâm thì hãy cùng Cơ Khí Miền Bắc tìm hiểu báo giá và chiêm ngưỡng các mẫu nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu về mái tôn giả ngói màu xám

Tôn giả ngói màu xám có tên gọi khác là loại tôn ngói hay tôn sóng ngói có màu xám. Đây là loại tôn được làm từ chất liệu thép hoặc nhựa cán mỏng, bề mặt giống như ngói thật nhằm đánh lừa thị giác, mang đến cho công trình tính thẩm mỹ cao.

Với kiểu dáng giống với ngói thật, màu sắc đa dạng và phong phú cùng độ bền cao, tôn giả ngói này đang được dùng rất linh hoạt trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Từ nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà dốc mái cho tới sân vận động, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chúng ta đều có thể bắt gặp loại tôn giả ngói màu xám này.

Đối với mặt cấu tạo, loại tôn giả ngói gồm có 3 lớp như sau:

– Lớp tôn bề mặt: Loại tôn mỏng với độ dẻo nhất định giúp làm tăng độ bền, chắc chắn đến cho mái tôn.

– Lớp PU: Lớp này có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp cho mái tôn có thể chống nóng và chống ồn hiệu quả.

– Màng phủ PP/PVC: Lớp màng mỏng giúp cho màu tôn giữ màu bền lâu, tăng tính thẩm mỹ đến cho công trình.

Kích thước tôn giả ngói màu xám phổ biến:

– Loại sóng: 5, 7, 9 sóng.

– Chiều dài tôn: 2, 4, 6m…

– Độ dày: 2mm, 2.5mm, 3.3mm…

– Khổ rộng: 1070mm.

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

2. Đặc điểm của mái tôn giả ngói màu xám

Tôn giả ngói màu xám mang đến rất nhiều đặc điểm ưu việt đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Chúng ta có thể kể tới như:

– Độ bền cao: Dòng tôn giả ngói thiết kế với kết cấu vững chắc, chống thấm, bền đẹp, chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Từ đó, tôn có độ bền cao, phù hợp với mọi khí hậu, trong đó có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

– Chống ồn, chống nóng: Dòng tôn có kết cấu 3 lớp với lớp PU cách nhiệt giúp cho không gian ngôi nhà luôn dễ chịu, thoáng mát và yên tĩnh.

– Thi công dễ dàng: So với mái ngói, mái bê tông cốt thép, tôn lợp mái này có trọng lượng nhẹ nên vận chuyển và thi công rất dễ dàng, rút ngắn được nhiều thời gian. Dùng tôn giả ngói sẽ giúp quý khách giảm tải trọng tác động tới khung cột, móng nhà và kèo.

– Tính thẩm mỹ cao: Tôn giả ngói thiết kế giống ngói thật nên chúng mang đến tính sang trọng, trang nhã. Gam màu xám hiện đại, trung tính giúp cho không gian công trình lắp đặt vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

– Tiết kiệm chi phí: Mái tôn có giá rẻ, đồng thời chi phí thi công cũng tiết kiệm hơn so với mái ngói thật. Do đó, khách hàng lắp đặt mái tôn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

3. Ý nghĩa phong thủy của mái tôn giả ngói màu xám

Trong phong thủy và thuyết ngũ hành, màu xám thuộc vào hành Thủy, mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và trầm tĩnh. Màu sắc này thường giúp mọi người cảm giác được sự chuyên nghiệp, tin cậy và sự ổn định.

Do đó, việc lợp mái tôn màu xám mang đến cho gia chủ rất nhiều lợi ích, nhất là những người thuộc vào mệnh Thủy và mệnh Kim.

– Với gia chủ mệnh Kim: Tôn màu xám là màu sắc tương sinh, giúp củng cố và tăng cường năng lượng hành Kim. Nếu kết hợp giữa màu trắng và xám sẽ giúp gia chủ có không gian hài hòa, mang đến sự thoải mái, thư giãn. Bên cạnh đó, nó còn thu hút may mắn , tài lộc, thúc đẩy cho người mệnh Kim có cuộc sống, công việc ổn định.

– Người mệnh Thủy: Màu xám là màu sắc đại diện cho người mệnh Thủy, giúp tăng cường, điều hòa năng lượng. Nếu kết hợp màu xám với màu tương sinh như xanh dương, đen sẽ tạo ra không gian cho người mệnh Thủy trở nên ấn tượng, mang đến sự trí tuệ, bình an, thúc đẩy công việc phát triển.

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

4. Tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu xám

Dưới đây là các mẫu nhà lợp mái tôn giả ngói màu xám đẹp nhất trên thị trường đang thu hút, hấp dẫn được rất nhiều khách hàng. Quý khách cùng tham khảo và dựa vào từng công trình và nhu cầu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

4.1. Mẫu mái nhà cấp 4 tôn giả ngói màu xám

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói thiết kế tối giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nhờ vào kiểu dáng giống với ngói thật, màu sắc trung tính nên mẫu nhà mái tôn này đang được rất nhiều gia đình yêu thích.

4.2. Mẫu nhà vườn mái tôn giả ngói màu xám đẹp

Nhà vườn mái tôn giả ngói màu xám thiết kế độc đáo chinh phục được nhiều người .Đây là xu hướng phổ biến, được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình. Ưu điểm là tiến độ thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

4.3. Mẫu biệt thự có mái tôn giả ngói màu xám ấn tượng

Kiểu biệt thự mái tôn giả ngói giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, loại mái này còn có ưu điểm giúp cho căn nhà thêm phần thoáng mát nhờ vào khả năng hấp thụ nhiệt tốt, độ dốc cao. Ngoài ra, nước mưa thoát nhanh nên giảm được nguy cơ thấm dột hiệu quả.

4.4. Mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

Thay vì đổ mái bằng hay làm mái ngói thật, nhà phố lợp mái tôn giả ngói màu xám đang được yêu thích hiện nay. Ưu điểm là thi công nhanh chóng, chi phí xây dựng gái rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, bền theo thời gian và mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. 

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

Tổng hợp mẫu mái nhà tôn giả ngói màu xám đẹp nhất

5. Báo giá thi công mái tôn giả ngói màu xám

Thi công mái tôn giả ngói màu xám hay bất cứ màu sắc nào đều không cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các quý khách có thể xem bảng báo giá tham khảo dưới đây.

– Giá thi công tôn Hoa Sen: 410.000 – 490.000 VNĐ/m2

– Giá thi công tôn Đông Á: 390.000 – 470.000 VNĐ/m2.

– Giá lợp tôn giả ngói Việt Nhật: 390.000 – 470.000 VNĐ/m2.

– Giá làm tôn giả ngói Olympic: 420.000 – 500.000 VNĐ/m2. 

– Giá thi công tôn giả ngói Austnam: 420.000 – 500.000 VNĐ/m2.

– Giá thi công tôn giả ngói Hòa Phát: 400.000 – 480.000 VNĐ/m2.

Giá thi công tôn SSC Việt Nhật: 410.000 – 490.000 VNĐ/m2.

Lưu ý: Giá thi công mái tôn giả ngói thay đổi theo thời điểm, từng đơn vị lợp mái. Quý khách liên hệ trực tiếp tới Cơ Khí Miền Bắc để được biết giá nhanh chóng, chính xác. 

6. Đơn vị thi công nhà tôn giả ngói màu xám uy tín

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những địa chỉ thi công lợp mái tôn trọn gói uy tín trên thị trường miền Bắc. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau. Tất cả đều được khách hàng phản hồi rất tốt. Do đó, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng tốt, công trình bền đẹp theo thời gian.

Cơ Khí Miền Bắc cam kết:

– Nhân viên tư vấn chu đáo, đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

– Báo giá cạnh tranh và chi tiết, trọn gói, đảm bảo không phát sinh bất cứ chi phí khác.

– Bảo hành dài lâu lên tới 2 năm.

– Hỗ trợ giảm 10% cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa, làm lại mái sau thời gian bảo hành.

– Thi công đúng kỹ thuật, tiến độ đảm bảo công trình chất lượng tốt, bền theo thời gian, có tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xám đẹp nhất, hy vọng các quý khách đã chọn mẫu ưng ý. Hoặc liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn thêm, có ngay giải pháp ưu việt và tốt nhất. 

Xem thêm: