10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 
5/5 - (2 bình chọn)

Quý khách đang có nhu cầu tham khảo báo giá và mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp trên thị trường. Hiện nay, mẫu mái tôn này rất đa dạng từ nhà cấp 4, nhà phố, nhà vườn cho tới biệt thự, mang đến không gian sang trọng, bắt mắt và hài hòa với thiên nhiên. Tùy vào nhu cầu mà các khách hàng chọn mẫu ưng ý để thi công, xây dựng. Dưới đây là bảng giá và tổng hợp mẫu nhà tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất của Cơ Khí Miền Bắc, các khách hàng cùng tham khảo.

1. Tìm hiểu về mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Tôn giả ngói màu xanh rêu đang được xem là một trong các vật liệu tôn làm mái được rất nhiều người yêu thích. Nhờ màu sắc xanh rêu tinh tế và nhẹ nhàng nhưng cũng rất hiện đại nên mái tôn này đang được sử dụng, lắp đặt cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

Xem thêm: Kích thước tôn giả ngói theo tiêu chuẩn hiện nay

2. Đặc điểm của mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Không phải ngẫu nhiên, tôn giả ngói màu xanh rêu đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường. Chúng ta dễ dàng bắt gặp công trình sử dụng tôn này. Tất cả là do các ưu điểm sau:

Mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn

Màu xanh rêu là màu sắc của thiên nhiên, sức sống, sự tươi mới. Gam màu này giúp mọi người liên tưởng ngay tới hoa quả, cây cối. Do đó, khi lắp đặt mái tôn này sẽ giúp mang đến cho người dùng sự dễ chịu, thư giãn hiệu quả.

Tạo không gian thông thoáng

So với gam màu đen, xanh lam thì tôn màu xanh rêu mang đến cho công trình xây dựng sự rộng rãi, thông thoáng. Bên cạnh đó, nó còn hạn chế được việc hấp thụ nhiệt vào bên trong nhà, giúp ngôi nhà luôn được mát mẻ.

Dễ phối hợp với màu sơn nhà

Đặc điểm tiếp theo của tôn màu xanh rêu là có thể kết hợp với đa dạng màu sơn ngoại thất, không kén màu. Dù kết hợp với màu xám, màu vàng hay màu trắng thì tôn này cũng đều giúp tổng thể trở nên hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

Ứng dụng cho nhiều công trình

Tương tự như các tôn khác, tôn giả ngói xanh rêu cũng được ứng dụng rất linh hoạt cho các công trình nhà dân dụng cho tới công nghiệp.

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

3. Ý nghĩa phong thủy của mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Tôn sóng ngói màu xanh rêu là loại sản phẩm được mọi người yêu thích lắp đặt cho cả công trình dân dụng và công nghiệp. Đây là loại màu được mọi người yêu thích bởi vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Đặc biệt, màu xanh rêu này còn là màu sắc đại diện cho sự tươi mới, cây cối, mang ý nghĩa trong lành, bình yên. Ngoài ra,  gam màu có tính trầm, không nổi nhưng các màu khác nên tạo ra cho người nhìn cảm giác bí ẩn, ấm áp.

Tuy nhiên, khi chọn màu tôn này, quý khách cần chú ý phù hợp với phong thủy của ngôi nhà cũng như mệnh của gia chủ. Đây được xem là yếu tố tâm linh, giúp mang đến may mắn và tài vận cho gia đình.

Theo phong thủy, tôn giả ngói màu xanh rêu phù hợp với gia chủ mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Nếu quý khách thuộc một trong hai mệnh này khi lắp đặt mái tôn xanh rêu sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống và công việc diễn ra suôn sẻ.

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

4. Tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu xanh rêu

Mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, được các gia chủ rất yêu thích. Và quý khách cũng đang có ý định làm mái tôn này. Vậy hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu xanh rêu dưới đây để có được nhiều ý tưởng đẹp, độc đáo và ấn tượng cho công trình.

4.1. Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Nhà cấp 4 lợp mái tôn sóng ngói màu xanh rêu là hạng mục rất quen thuộc, nhiều người lựa chọn khi làm công trình xây dựng. Nhất là các hộ gia đình ở vùng nông thôn. Ngoài chi phí thi công tiết kiệm, tối ưu, mẫu nhà này còn có nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

4.2. Mẫu nhà vườn lợp mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Nhà vườn lợp mái tôn sóng ngói màu xanh rêu cũng được yêu thích. Công trình này có màu xanh giúp hài hòa với không gian thiên nhiên, cây cối, tạo ra không gian sống bắt mắt, bình yên.

4.3. Mẫu biệt thự có mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Biệt thự có mái sóng ngói màu xanh rêu đẹp đang trở thành xu hướng xây dựng hiện nay. Thay vì dùng ngói thật, thi công tôn giả ngói sẽ giúp giảm trọng tải cho công trình giúp công trình có giá trị bền lâu theo thời gian.

4.4. Mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Tương tự các mẫu trên, mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói màu xanh rêu cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm. Để xem kiến trúc công trình này, các quý khách cùng tham khảo các mẫu dưới đây.

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

10+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất 2024 

5. Báo giá thi công mái tôn giả ngói màu xanh rêu năm 2024

Dưới đây là bảng báo giá thi công tôn giả ngói màu xanh rêu cập nhật năm 2024 của một vài thương hiệu nổi tiếng như Hoa Sen, Đông Á, Việt Nhật… Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà quý khách chọn lựa loại tôn phù hợp để thi công.

Đơn vị: VNĐ.

Báo giá tôn giả ngói màu xanh rêu thương hiệu Hoa Sen

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 88.000
0.35mm 83.000
0.4mm 98.000
0.45mm 107.000
0.5mm 117.000

Báo giá tôn giả ngói màu xanh rêu thương hiệu Phương Nam

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 51.000
0.35mm 54.000
0.4mm 61.000
0.45mm 69.000
0.5mm 76.000

Báo giá tôn giả ngói màu xanh rêu thương hiệu Đông Á

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 73.000
0.35mm 78.000
0.4mm 92.000
0.45mm 102.000
0.5mm 110.000

Báo giá tôn giả ngói màu xanh rêu thương hiệu Olympic

Độ dày tôn Giá (Khổ 1.07m)
0.4mm 269.000
0.45mm 287.000
0.5mm 299.000

Lưu ý: Giá các loại mái tôn sẽ thay đổi theo thời gian, có thể tăng lên hoặc giảm xuống do thương hiệu, nhà sản xuất đưa ra. Bên cạnh đó, tùy vào yếu tố như đơn vị thi công, diện tích, độ dày tôn… mà chi phí thi công mái tôn giả ngói màu xanh rêu cũng không cố định. Do đó, quý khách muốn nắm rõ được chi phí thi công tại thời điểm hiện tại, hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Sau khi nghe thông tin, yêu cầu cũng như khảo sát đo đạc, nhân viên Cơ Khí Miền Bắc sẽ đưa ra báo giá thi công chi tiết và nhanh chóng nhất.

6. Đơn vị thi công mái tôn giả ngói màu xanh rêu

Nhu cầu làm mái ngói cho nhà ở, nhà xưởng hiện nay ngày càng gia tăng. Do đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, bạn nên tìm đơn vị có nhiều năm hoạt động, uy tín trên thị trường để yên tâm, có được công trình bền đẹp như ý.

Cơ Khí Miền Bắc là công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm mái tôn cho công trình, thi công với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Cơ Khí Miền Bắc hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng, dù khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” tại đây.

Cơ Khí Miền Bắc cam kết:

– Nhân viên tư vấn chu đáo, mang đến cho quý khách nhiều giải pháp thi công tốt nhất.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng trên thị trường đảm bảo độ bền cao theo thời gian.

– Thợ thi công tay nghề giỏi, chuyên môn tốt, làm việc có tâm với nghề.

– Thi công đúng kỹ thuật và đúng tiến độ như đã cam kết giúp công trình bền đẹp, sớm đi vào hoạt động.

– Báo giá cạnh tranh, thấp hơn khoảng 15% so với thị trường.

– Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng.

– Sau khi hết bảo hành, khách hàng có nhu cầu sửa chữa hoặc làm mới sẽ được giảm giá 10% chi phí dịch vụ.

Hy vọng các khách hàng đã biết được chi phí cùng các mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh rêu đẹp nhất trên thị trường. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp. Hoặc quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn tốt nhất, có giải pháp thi công phù hợp giúp công trình bền, đẹp ưng ý. 

Xem thêm: