Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, mái tôn giả ngói màu đỏ đang được sử dụng phổ biến, trở thành xu hướng xây dựng hiện nay thay cho nhà mái bằng, nhà mái ngói thật. Bởi không chỉ tiết kiệm chi phí, sử dụng bền lâu mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Dưới đây, báo giá và tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất sẽ được Cơ Khí Miền Bắc cập nhật và chia sẻ. Các quý khách đang có nhu cầu cùng tham khảo.

1. Tìm hiểu về mái tôn giả ngói màu đỏ

Tôn giả ngói màu đỏ là loại tôn đang được mọi người yêu thích nhất để làm mái tôn hiện nay. Màu sắc của nó đúng như tên gọi và kiểu dáng giống với ngói thật. Khi tôn có kiểu dáng này kết hợp với màu đỏ sẽ giúp mang lại sự gần gũi, quen thuộc với người dùng, đồng thời tạo ra được tính thẩm mỹ cho căn nhà hiệu quả.

Xem thêm: Kích thước tôn giả ngói theo tiêu chuẩn hiện nay

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

2. Đặc điểm của mái tôn giả ngói màu đỏ

Như các bạn đã biết, tôn giả ngói đang dần thay thế cho các vật liệu bê tông cốt thép hoặc ngói thật làm mái. Nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm tôn này, nhất là loại tôn giả ngói màu đỏ để làm cho công trình nhà ở của mình.

2.1. Có tính thẩm mỹ cao

Tôn giả ngói màu đỏ mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi, thân thiện, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù là công trình nhà cấp 4, biệt thự, nhà vườn… lắp đặt mái tôn này cũng trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn.

2.2. Dễ dàng vận chuyển, thi công

So với những vật liệu khác, tôn mái ngói có trọng lượng nhẹ. Do đó, việc vận chuyển và lắp đặt tôn sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, lắp tôn còn giúp giảm áp lực cho móng nhà, khung mái hiệu quả.

2.3. Cách nhiệt tốt

Tôn giả ngói đang được cải tiến, trở nên ưu việt hơn. Nhiều loại có lớp PU giúp cách nhiệt rất tốt, lớp màng nhôm mỏng giúp mang đến tính thẩm mỹ cao.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

3. Ý nghĩa phong thủy của mái tôn giả ngói màu đỏ

Theo người phương Đông, nhất là người Á Đông thì màu đỏ được xem là màu tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng cho sự sung túc, hạnh phúc, may mắn. Do đó, không ít người Á đông thường mua sắm và trưng bày các vật dụng có gam màu đỏ này trong nhà, trên bàn làm việc.

Còn theo phong thủy, màu đỏ cũng là một biểu tượng cho ngọn lửa, danh vọng. Hầu hết, những người yêu thích màu này đều rất can đảm, mạnh mẽ, quyết đoán.

Hơn nữa, màu đỏ là gam màu nổi, tạo ra cảm giác ấm áp cho người nhìn. Vì thế, mái tôn giả ngói màu đỏ được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là những người mệnh Hỏa, mệnh Thổ hợp với màu đỏ. Khi lựa chọn đúng màu sắc sẽ giúp gia chủ nổi bật, thu hút được tài lộc, may mắn.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

4. Tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu đỏ

Từ trước cho tới nay, mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu đỏ vẫn luôn được yêu thích và được nhiều gia chủ lựa chọn. Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc xin tổng hợp và chia sẻ các mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất trên thị trường. Quý khách hàng đang có ý định thi công mái tôn cho công trình nhà mình, hãy cùng tham khảo và chiêm ngưỡng.

4.1. Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn giả ngói màu đỏ

Nhà mái tôn cấp 4 lợp tôn giả ngói màu đỏ rất phổ biến. Với màu sắc mái đỏ, ngôi nhà này trở nên thu hút, nổi bật hơn, tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

4.2. Mẫu nhà vườn lợp mái tôn giả ngói màu đỏ

Nhà vườn có tính chất thiết kế xây dựng trên mảnh đất lớn. Ở bên ngoài ngôi nhà chính là không gian vườn với những cây cối, rau xanh… mang đến một không gian sống lý tưởng, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, khi lắp mái tôn giả ngói màu đỏ sẽ giúp ngôi nhà nổi bật giữa màu xanh của cây cối, mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

4.3. Mẫu biệt thự có mái tôn giả ngói màu đỏ

Không chỉ đẹp, có tính thẩm mỹ cao mà biệt thự mái tôn giả ngói màu đỏ còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và bảo dưỡng hiệu quả. Bởi tôn có chi phí không đắt đỏ, độ bền cao, đặc biệt là trọng lượng nhẹ nên giúp công trình nhà ở trở nên chắc chắn, kéo dài tuổi thọ hiệu quả.

Khi lắp mái tôn giúp nhà thêm phần thông thoáng, mát mẻ hơn. Đồng thời, nước mưa sẽ nhanh thoát, giảm nguy cơ về thấm dột hiệu quả.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

4.4. Mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói màu đỏ

Tương tự như các mẫu nhà trên, nhà phố hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp mắt. Các quý khách cùng chiêm ngưỡng dưới đây.

Tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp nhất

5. Báo giá thi công mái tôn giả ngói màu đỏ năm 2024

Dưới đây là bảng giá thi công lợp tôn giả ngói màu đỏ đẹp cập nhật năm 2024. Quý khách cùng tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Đơn vị: VNĐ.

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Hoa Sen

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 88.000
0.35mm 83.000
0.4mm 98.000
0.45mm 107.000
0.5mm 117.000

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Đông Á

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 73.000
0.35mm 78.000
0.4mm 92.000
0.45mm 102.000
0.5mm 110.000

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Phương Nam

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 51.000
0.35mm 54.000
0.4mm 61.000
0.45mm 69.000
0.5mm 76.000

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Việt Nhật

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.35mm 68.000
0.4mm 73.000
0.45mm 81.000
0.5mm 89.000

Báo giá tôn giả ngói màu đỏ Olympic

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.4mm 269.000
0.45mm 287.000
0.5mm 299.000

Lưu ý: Các loại tôn có đặc điểm khác nhau nên mức giá bán sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, giá thành cũng có thể thay đổi theo thời gian do chính sách nhà sản xuất đưa ra. Do đó, bảng báo giá ở trên chỉ có tính chất tham khảo. Để biết được giá tôn và chi phí thi công mái tôn giả ngói màu đỏ chính xác, các quý khách hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất.

6. Đơn vị thi công mái tôn giả ngói màu đỏ uy tín

Hiện nay, đơn vị thi công làm mái tôn sóng ngói có rất nhiều. Trong đó, nhiều đơn vị làm ăn kém chất lượng, không đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể chọn được nơi thi công làm mái tôn uy tín cho mình.

Một trong những đơn vị làm mái tôn uy tín mà các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn chính là Cơ Khí Miền Bắc. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ở khu vực miền Bắc. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Cơ Khí Miền Bắc đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau. Không chỉ có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian mà các công trình này còn được khách hàng đánh giá cao về chi phí tiết kiệm.

  • Lý do nên lựa chọn Cơ khí Miền Bắc làm đơn vị thi công:
  • Nhân viên tư vấn chu đáo giúp khách hàng tìm được giải pháp phù hợp.
  • Sử dụng các nguyên vật liệu có chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Thợ thi công làm việc có tâm, đúng kỹ thuật đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện sẽ có độ bền cao, có tính thẩm mỹ.
  • Thi công đúng tiến độ.
  • Chính sách bảo hành lên tới 2 năm.
  • Báo giá cạnh tranh giúp quý khách tiết kiệm tới 10 – 15% so với chi phí ở các bên khác.
  • Hỗ trợ giảm 10% cho khách hàng khi làm mới, sửa lại sau bảo hành.

Hy vọng với thông tin chia sẻ ở trên, các khách hàng đã nắm rõ báo  giá và tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu đỏ đẹp. Quý khách muốn xem thêm hoặc để được tư vấn, liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, đưa giải pháp tốt nhất giúp công trình nhà bạn thêm bền, đẹp. 

Xem thêm: