Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?
5/5 - (1 bình chọn)
ĐỪNG BỎ LỠ nhiều mẫu cầu thang sắt đẹp, giá rẻ có tại Cơ Khí Miền Bắc nhé!

Quý khách đang có nhu cầu làm cầu thang sắt cho ngôi nhà của mình nên đang muốn tham khảo cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m, đơn vị nào thi công uy tín?. Những thắc mắc này sẽ được Cơ Khí Miền Bắc giải đáp trong bài viết sau, các khách hàng cùng tham khảo.

1. Tại sao nên làm cầu thang sắt?

Trước khi giải đáp cầu thang sắt giá bao nhiêu, quý khách cùng tìm hiểu cầu thang sắt là gì và lý do nên làm loại này để chắc chắn hơn về quyết định của mình nhé.

Cầu thang sắt là cầu thang được làm từ sắt kết hợp với gỗ, kính cường lực để tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn khi dùng. Hiện nay, cầu thang sắt có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Bên cạnh đó, nó mang đến rất nhiều ưu điểm nổi trội đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cụ thể là:

1.1. Tính thẩm mỹ, sang trọng

Có thể nói, cầu thang sắt là mẫu cầu thang mang đến tính thẩm mỹ cao, nét đẹp tinh tế và sang trọng. Nếu cầu thang sắt mỹ thuật có được nét  đẹp thanh lịch và sang trọng với các họa tiết hoa văn uốn lượn tinh xảo, cầu kỳ thì cầu thang sắt đơn giản hơi hướng hiện đại mang đến nét sáng tạo và phá cách trong thiết kế.

Cầu thang sắt mỹ thuật có các họa tiết uốn đẹp mắt đem tới vẻ đẹp gợi cảm cho không gian sống. Họa tiết hoa lá giúp cầu thang thêm phần nổi bật, rực rỡ và thu hút hơn. Còn cầu thang xương cá có kiểu dáng mới lạ, độc đáo toát lên được vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Cầu thang dùng mặt bậc, tay vịn bằng gỗ mang đến sự ấm cúng, còn kết hợp với kính cường lực giúp gia tăng được vẻ đẹp thoáng mát và tươi sáng.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

1.2. Kiểu dáng đa dạng

Sắt là vật liệu có thể tạo hình dễ dàng. Nó được dùng rất phổ biến trong mọi công trình xây dựng, đồ dùng hàng ngày. Vì thế, nó tạo được nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho các cầu thang sắt. Nếu quý khách yêu thích sự hoa mỹ, cầu kỳ sẽ có cầu thang sắt mỹ thuật có các họa tiết hoa văn uốn lượn.

Nếu quý khách yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì có mẫu cầu thang sắt đẹp kiểu dáng hiện đại. Thiết kế lan can chủ yếu là chân tiện sắt chữ I hoặc là chữ S. Các hoa văn thường là quả rọ, quả xỏ.

Cầu thang sắt thiết kế với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Với mỗi loại có cấu tạo, đặc điểm riêng. Mỗi thay đổi ở trong vật liệu chính, mặt bậc hay cầu thang sẽ tạo ra cầu thang mới. Các màu sắc của cầu thang cũng vô cùng đa dạng. Tùy vào nhu cầu mà quý khách dễ dàng chọn được mẫu ưng ý.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

1.3. An toàn, độ bền vượt trội

Ngoài dễ uốn dẻo, sắt còn là vật liệu rắn chắc, không bị vỡ như kính hoặc dễ gãy như inox, không bị mối mọt giống như vật liệu gỗ. Hơn nữa, nhờ công nghệ tiên tiến nên thanh sắt đều sơn lớp phủ tĩnh điện. Đây là loại sơn giúp sắt thêm bắt mắt, sáng bóng và chống chọi được các tác động từ bên ngoài. Điều này giúp tăng độ bền, chắc chắn cho cầu thang giúp cầu thang lúc nào cũng như mới.

Bên cạnh đó, lan can cầu thang được thiết kế chắc chắn, chân tiện sắt bắt vít vào mặt bậc trực tiếp giúp cầu thang đứng vững chắc, không bị rung lắc. Người dùng có thể đi lại dễ dàng, an toàn.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

1.4. Giá cả hợp lý

Quý khách đang thắc mắc cầu thang sắt giá bao nhiêu thì hoàn toàn có thể yên tâm là chi phí làm cầu thang này rất hợp lý. Nếu so sánh với cần thang inox, cầu thang kính thì làm cầu thang sắt có giá rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, do cầu thang sắt được phủ sơn tĩnh điện nên độ bền cao vượt trội, ít khi bảo dưỡng nên sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí bảo trì này hiệu quả.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

2. Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1 mét?

Chi phí làm cầu thang sắt không cố định, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và loại cầu thang mà quý khách muốn làm. Dưới đây là bảng giá chi phí mới nhất, các khách hàng cùng tham khảo, dự trù được kinh phí.

– Báo giá làm cầu thang sắt xoắn ốc dao động 1.7000.000 VNĐ/m.

– Báo giá làm lan can cầu thang sắt hộp: 850.000 – 1.950.000 VNĐ/m. 

– Báo giá thi công cầu thang sắt nghệ thuật: 1.2000.000 – 1.9500.000 VNĐ/m.

– Báo giá thi công cầu thang sắt xương cá: 7500.000 – 1.6000.000 VNĐ/m.

– Báo giá làm cầu thang sắt ở ngoài trời: 9500.000- 1.8500.000 VNĐ/m/

Bảng báo giá cầu thang kính cường lực + trụ inox + tay vịn gỗ (đơn vị: VNĐ/m)

Chất liệu gỗ Kích thước tay vịn gỗ Trụ inox 201 Trụ inox 304
Tay vịn gỗ căm xe 60 x 80 1.250.000 1.600.000
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60 x 80 1.650.000 2.000.000

Bảng báo giá tay vịn cầu thang gỗ (đơn vị: VNĐ/m)

Kích thước Gỗ gõ đỏ Gõ tràm Gỗ căm xe
60 x 80 850.000 350.000 500.000
70 x 90 900.000 450.000 700.000
70 x 70 950.000 390.000 650.000
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60cm x 800 cm 1.250.000
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song tiện 60cm x 60 x 800cm 2.650.000
Tay vịn gỗ căm xe 60cm x 80cm + song sắt 900.000
Tay vịn gỗ gõ đỏ 60cm x 80cm + song sắt 1.450.000

Bảng báo giá cầu thang (đơn vị: VNĐ/m)

Chủng loại sắt (Hoa Sen) Giá (VNĐ/m)
Cầu thang + song sắt + tay vịn Cầu thang bảng 1.750.000
Cầu thang xoắn ốc 1.700.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 700.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000
Tay vịn + song sắt Tay vịn cầu thang + song sắt 650.000
Tay vịn lan can + song sắt 650.000

 Lưu ý: Chi phí làm cầu thang có sự thay đổi theo thời điểm. Quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

3. Không gian nào nên lắp đặt cầu thang sắt?

Như nói ở trên, cầu thang sắt có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã từ cầu thang sắt xoắn ốc, cầu thang sắt xương cá cho tới cầu thang nghệ thuật. Mỗi loại có cấu tạo, đặc điểm riêng, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt:

– Không gian sang trọng như biệt thự.

– Nhà ở  nông thôn, nhà phố.

– Trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng…

Cầu thang sắt giá bao nhiêu 1m? Đơn vị thi công uy tín?

4. Địa chỉ làm cầu thang sắt giá rẻ, uy tín Hà Nội?

Ngoài tìm hiểu cầu thang sắt giá bao nhiêu, quý khách đừng quên tham khảo địa chỉ thi công uy tín để có thể lựa chọn, giúp có mẫu cầu thang ưng ý trong ngôi nhà của mình.

Cầu thang sắt ngày càng khẳng định được vị thế, xuất hiện ngày càng phổ biến trong các công trình không gian hiện nay. Kết hợp giữa công năng và sự sáng tạo, cầu thang sắt đã làm nổi bật được vẻ đẹp, tạo điểm nhấn cho mọi công trình lắp đặt.

Trong lĩnh vực thi công cầu thang, Cơ Khí Miền Bắc đã và đang được biết đến là đơn vị uy tín, địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Nơi tạo ra những công trình cầu thang sắt đẹp, có tính thẩm mỹ và tuổi thọ bền lâu phù hợp với các không gian sống.

Với hơn 10 năm hoạt động, vị thế của Cơ Khí Miền Bắc ngày càng được khẳng định, không ngừng phát triển và trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư trên thị trường.

Với mục tiêu tạo ra các sản phẩm cầu thang sắt đẹp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã nỗ lực không ngừng, tích lũy và trau dồi nhiều kiến thức, đồng thời cập nhật xu hướng mới.

Không chỉ thế, Cơ Khí Miền Bắc còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Với sự hiểu biết trong ngành kiến trúc, thi công và thiết kế, chúng tôi tự tin mang đến giải pháp tốt nhất, không chỉ bền, chất lượng mà còn đẹp, phù hợp với không gian kiến trúc, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của gia chủ.

Bên cạnh đó, Cơ Khí Miền Bắc cam kết sử dụng các vật liệu có nguồn gốc chính hãng, báo giá cạnh tranh giúp quý khách yên tâm về chất lượng, tiết kiệm chi phí kha khá.

Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi còn chú trọng tới dịch vụ hậu mãi. Nhân viên của Cơ Khí Miền Bắc cam kết hỗ trợ khách từ khâu tư vấn lúc ban đầu tới lúc lắp đặt, bảo trì khi công trình hoàn thành. Đặc biệt, quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo trì sau thời gian bảo hành sẽ được hưởng chính sách giảm giá tới 10%. Do đó, khách hàng tìm đến Cơ Khí Miền Bắc đều yên tâm và hài lòng.

Như vậy, các khách hàng đã nắm rõ được cầu thang sắt giá bao nhiêu, đơn vị thi công uy tín trên thị trường. Chi phí thi công cầu thang không cố định phụ thuộc vào từng thời điểm mà giá sẽ khác nhau. Quý khách đừng quên liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để có được mẫu cầu thang ưng ý nhé. 

Xem thêm: