66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng
Rate this post
ĐỪNG BỎ LỠ nhiều mẫu cầu thang sắt đẹp, giá rẻ có tại Cơ Khí Miền Bắc nhé!

Cầu thang sắt gấp vào tường đang được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các ngôi nhà, công trình có diện tích nhỏ. Không chỉ giúp liên kết các tầng với nhau mà cầu thang này vẫn đảm bảo được không gian sử dụng cho mọi người. Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc xin chia sẻ 66+ mẫu cầu thang gấp vào tường đẹp đang được nhiều người yêu thích, các quý khách cùng chiêm ngưỡng.

1. Ưu điểm của cầu thang gấp vào tường

Cầu thang sắt gấp vào tường sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

  • Kiểm dáng độc đáo: Khác với cầu thang truyền thống, cầu thang sắt có thể thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Tất cả là nhờ chất liệu sắt có thể uốn nắn, tạo hình. Bên cạnh đó, nó có thể kết hợp với nhiều chất liệu như inox, gỗ, kính cường lực để mang đến nhiều mẫu, tạo ra nét đẹp ấn tượng, thu hút.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cầu thang sắt gấp vào tường thiết kế bắt mắt, đặc biệt mang đến cho người nhìn sự thanh thoát, uyển chuyển và nhẹ nhàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Đặc biệt, cầu thang này được thiết kế nhỏ gọn tạo ra không gian lắp đặt thêm rộng rãi.
  • Giải pháp cho không gian nhỏ: Kiểu dáng cầu thang thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn nên giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát và tinh tế. Nếu không gian nhỏ, chiếc cầu thang chiếm diện tích. Tuy nhiên nếu quý khách lựa chọn cầu thang xương cấp, cầu thang xoắn không phải lo tới vấn đề này.
  • Thi công nhanh chóng: Cầu thang gấp vào tường sẽ gia công ở xưởng là chủ yếu. Chúng gồm có các công đoạn như sơn chống rỉ, hoàn thiện modun rồi mới chuyển tới công trình để lắp đặt. Vì thế, quá trình thi công sẽ nhanh chóng, chỉ mất 3 – 5 ngày là xong.
  • Chi phí hợp lý: Sắt là vật liệu dễ kiếm và giá thành rẻ. Trong khi đó, gỗ và kính cường lực đều khó kiếm, giá thành cao. Do đó, lắp đặt cầu thang sắt sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm diện tích, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

2. Không gian nào nên làm cầu thang sắt gấp vào tường?

Cầu thang gấp vào tường là loại cầu thang thông minh, thiết kế linh hoạt, có thể mở ra khi sử dụng và gấp gọn khi không dùng nên không chiếm nhiều diện tích không gian sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cầu thang này sẽ không an toàn bằng mẫu cầu thang thiết kế cố định nên nó chỉ phù hợp lắp đặt cho không gian:

– Nhà diện tích nhỏ có trần nhà cao dưới 3,5m.

– Nhà thiết kế tầng lửng.

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cầu thang gấp vào tường

Giá cầu thang nói chung hay cầu thang gấp vào tường nói riêng không cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Vật liệu sử dụng: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí làm cầu thang gấp vào tường. Tùy vào chất liệu sử dụng và đến từ hãng nào mà giá cả sẽ khác nhau. Ví dụ như cầu thang làm toàn bằng sắt thì có giá rẻ nhất, nhưng khi kết hợp với gỗ hoặc kính cường lực sẽ có chi phí đắt hơn. Ngoài ra, giá cả vật liệu còn thay đổi theo thời gian tùy vào nhà cung cấp, sản xuất đưa ra.
  • Chiều dài của thang: Chi phí cầu thang sẽ tính theo chiều dài của thang. Thang càng dài thì chi phí thi công càng cao.
  • Mẫu cầu thang: Cầu thang có rất nhiều mẫu khác nhau như từ đơn giản, hiện đại cho tới cầu kỳ và sang trọng. Mẫu nào ít tốn công sức và thời gian sẽ có giá rẻ, còn mẫu thiết kế cầu kỳ, tốn công thì chi phí thi công sẽ đắt.
  • Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị thi công sẽ báo giá khác nhau. Quý khách nên chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để tối ưu chi phí thi công tốt nhất.

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

4. Tiêu chuẩn thiết kế cầu thang sắt gấp vào tường

Tiêu chuẩn thiết kế cầu thang gấp vào tường thượng dựa các yếu tố như sau:

Chiều cao của trần nhà: Đây là yếu tố rất quan trọng giúp quý khách có được mẫu cầu thang gấp gọn thông minh ưng ý. Với trần cao, chiều dài của cầu thang sẽ càng cao nên yêu cầu gấp khúc cần có kết cấu cứng cáp.  Nếu như trần nhà có chiều cao tới 3,5m trở lên thì quý khách nên chọn thi công cầu thang cố định thay vì sử dụng phiên bản gấp gọn để đảm bảo tính an toàn, phù hợp với không gian.

Chiều rộng, khoảng mở cầu thang: Chiều rộng cùng với khoảng mở cầu thang cũng cần được chú trọng. Khoảng mở lý tưởng nhất để mọi người di chuyển dễ dàng và an toàn thường là 0,8 x 1,2m. Còn chiều rộng bậc thang thường phụ thuộc vào khoảng mở. Nhưng để đảm bảo được sự an toàn, thoải mái khi dùng thì chiều rộng bậc thang cần dao động từ 60 – 70cm.

– Số bậc thang: Khi làm cầu thang, thiết kế số bậc cũng cần phụ thuộc vào yếu tố phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Theo phong thủy, số bậc cầu thang đẹp chủ yếu là 15 – 17 bậc. Và mỗi bậc thiết kế chiều rộng từ 18 – 23cm, chiều dài ít nhất là 2cm. Góc nghiêng cầu thang gấp nằm ở trong 30 – 55 độ để giúp thuận tiện, an toàn khi đi lại.

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

5. Báo giá chi tiết làm cầu thang sắt gấp vào tường

Cầu thang sắt gấp vào tường hay bất cứ mẫu cầu thang nào cũng có chi phí không cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như vật liệu, mẫu thiết kế cầu thang, đơn vị thi công… Mà những yếu tố này lại thay đổi theo thời gian. Quý khách muốn biết chi phí làm cầu thang gấp vào tường bao nhiêu tại thời điểm hiện tại thì hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Sau khi tham khảo nhu cầu và khảo sát công trình, nhân viên sẽ báo giá chính xác và chi tiết cho khách hàng.

6. Tổng hợp ảnh mẫu cầu thang sắt gấp vào tường đẹp, cuốn hút

Danh sách mẫu cầu thang gấp vào tường đẹp, sang trọng và hiện đại đang thu hút được sự chú ý của người dùng sẽ được chia sẻ dưới đây. Quý khách đang có nhu cầu làm mẫu cầu thang này thì đừng bỏ qua. Chắc chắn, nó sẽ giúp quý khách có được ý tưởng hay, mang tới nhiều sự lựa chọn phù hợp, sáng tạo.

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

66+ Mẫu cầu thang sắt gấp vào tường nhỏ gọn tiện dụng

7. Đơn vị làm cầu thang sắt uy tín nên chọn tại Hà Nội

Nếu các khách hàng đang tìm đơn vị thi công cầu thang sắt gấp vào tường nói riêng, cầu thang nói chung uy tín thì đừng bỏ qua Cơ Khí Miền Bắc. Đây là một trong những đơn vị có nhiều năm hoạt động trên thị trường, đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Với mẫu cầu thang tạo ra chất lượng, có tính thẩm mỹ và độ bền cao đã chinh phục được các khách hàng. Chính vì thế mà trong suốt 10 năm vừa qua, đơn vị đã chiếm được tình cảm của mọi người, nhiều khách hàng tìm đến ủng hộ.

Với công nhân và kỹ sư lành nghề cùng chuyên gia cố vấn nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, Cơ Khí Miền Bắc đã và đang tạo ra rất nhiêu dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra chi phí thi công cạnh tranh trên thị trường, chính sách hậu mãi và bảo hành dài hạn giúp quý khách tìm đến đều hài lòng, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc, chắc chắn mọi người sẽ hài lòng, sở hữu ngay công trình chất lượng, đẹp đúng như mong muốn.

Trên đây là 66+ mẫu cầu thang sắt gấp vào tường đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng nó sẽ mang đến cho quý khách nhiều sự sáng tạo, có lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc mọi người có thể liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn thêm. 

Xem thêm: