19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 2024

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất
5/5 - (1 bình chọn)

Làm mái tôn giả ngói màu xanh dương chính là giải pháp hàng đầu hiện nay dành cho quý khách. Không chỉ bền đẹp, chắc chắn mà nó còn giúp tiết kiệm chi phí thi công và bảo dưỡng hiệu quả. Để biết về báo giá và có nhiều ý tưởng mẫu nhà mái tôn giả ngói đẹp, quý khách cùng theo dõi bài viết sau của Cơ Khí Miền Bắc.

1. Tìm hiểu về mái tôn giả ngói màu xanh dương

Tôn giả ngói màu xanh dương là loại tôn cách nhiệt, cách âm đang được mọi người yêu thích, sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình khác nhau. Chúng ta dễ dàng bắt mắt mái tôn này ở nhà ở, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, sân vận động, trường học….

Bên cạnh tên tôn giả ngói thì mọi người còn gọi với tên khác là tôn sóng ngói. Nó thiết kế với kiểu dáng không khác gì với ngói thật. Tuy nhiên, màu sắc đa dạng và bắt mắt hơn, chi phí rẻ hơn so với ngói thật. Đồng thời, trọng lượng tôn cũng nhẹ. Do đó, tôn giả ngói được xem là giải pháp thi công mái công trình tốt nhất hiện nay, khắc phục các nhược điểm mà ngói thật đang gặp phải.

Tôn giả ngói màu xanh dương có cấu tạo từ loại thép cán mỏng, ở bên ngoài được phủ lớp màu xanh dương. Nếu như trước kia, các ngôi nhà đều có mái đỏ nhưng hiện nay, mái tôn xanh dương và mái tôn màu xám đang được sử dụng nhiều, được nhiều người yêu thích hơn cả, đang phủ sóng trên thị trường. Tất cả là nhờ vào màu sắc thời thượng, nét thẩm mỹ mang đến cho công trình vẻ đẹp nổi bật.

Xem thêm: Kích thước tôn giả ngói theo tiêu chuẩn hiện nay

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 2024

2. Đặc điểm của mái tôn giả ngói màu xanh dương

  • Không phải ngẫu nhiên mà tôn giả ngói màu xanh dương được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay mà nhờ các ưu điểm sau:
  • Mang đến nét thẩm mỹ cho công trình.
  • Có độ bền cao lên tới 20 năm, chống chịu nhiệt tốt, chống han gỉ, ăn mòn.
  • Trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.
  • Dễ dàng bảo trì và bảo dưỡng.

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 2024

3. Ý nghĩa phong thủy của mái tôn giả ngói màu xanh dương

Theo phong thủy, màu xanh dương là màu của mệnh Thủy. Vì thế, người mệnh Thủy rất thích hợp làm mái nhà màu xanh dương cho mình. Khi lợp mái này sẽ giúp gia chủ có thể gặp may mắn trong công việc, cuộc sống; tình cảm gia đình luôn được ấm áp, hòa thuận; sức khỏe dồi dào.

Hơn nữa, Thủy sinh Mộc nên những gia chủ mệnh Mộc cũng thích hợp làm mái tôn màu xanh dương này. Nhờ tương sinh nên người mệnh Mộc sẽ gặp may mắn, mọi việc hanh thông, phát triển thuận lợi.

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 2024

4. Tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu xanh dương

Nhu cầu về tìm hiểu mẫu nhà lợp tôn giả ngói màu xanh dương đang rất phổ  biến hiện nay. Dưới đây là các mẫu nhà lợp tôn đẹp nhất trên thị trường do Cơ Khí Miền Bắc tổng hợp. Các quý khách cùng chiêm ngưỡng để có thêm nhiều ý tưởng cho công trình của mình.

4.1. Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn giả ngói màu xanh dương

Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn giả ngói màu xanh dương đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Với thiết kế nội thất và ngoại thất đều thuận tiện, tinh tế. Kiểu này được rất yêu thích, nhờ thiết kế đơn giản, có tính tiện nghi đầy đủ. Đặc điểm của ngôi nhà này là tầng trệt, kết cấu thấp.

4.2. Mẫu nhà vườn lợp mái tôn giả ngói màu xanh dương

Nhà vườn đẹp, ưa chuộng và xây dựng phổ biến ở vùng nông thôn. Cũng tương tự như các mẫu nhà khác, sử dụng tôn sóng ngói thay thế cũng được nhiều người yêu thích. Không chỉ góp phần chống chịu cho thanh kèo mà việc lắp đặt này còn giảm bớt chi phí nhưng vẫn mang đến cho ngôi nhà không gian bắt mắt, ấn tượng.

4.3. Mẫu biệt thự có mái tôn giả ngói màu xanh dương

Mẫu biệt thự có tôn giả ngói màu xanh dương có vẻ ngoài cực bắt mắt, tính thẩm mỹ cao. Gần đây, xu hướng lợp mái tôn được nhiều người yêu thích nhờ bền màu, ưu điểm nhẹ, sử dụng dài lâu, đồng thời đáp ứng kiểu dáng đẹp không khác gì với mái ngói thật thông thường.

4.4. Mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói màu xanh dương

Hiện nay, làm nhà phố có tôn giả ngói màu xanh dương được nhiều người yêu thích. Không chỉ mang đến các tính năng sử dụng  mà nó còn phụ với các công trình, chi phí thấp, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 2024

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất

19+ mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất 

5. Báo giá thi công mái tôn giả ngói màu xanh dương năm 2024

Thi công mái tôn giả ngói màu xanh dương hay bất cứ màu nào đều có giá không cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đơn vị thi công, loại tôn sử dụng, độ dày, diện tích… Dưới đây, chúng tôi cập nhật giá tôn giả ngói tại thời điểm hiện đại của một số thương hiệu nổi tiếng, quý khách cùng tham khảo. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bảng báo giá tôn giả ngói màu xanh dương thương hiệu Hoa Sen

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 88.000
0.35mm 83.000
0.4mm 98.000
0.45mm 107.000
0.5mm 117.000

Bảng báo giá tôn giả ngói màu xanh dương thương hiệu Việt Nhật

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.35mm 68.000
0.4mm 73.000
0.45mm 81.000
0.5mm 89.000

Bảng báo giá tôn giả ngói màu xanh dương thương hiệu Phương Nam

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 51.000
0.35mm 54.000
0.4mm 61.000
0.45mm 69.000
0.5mm 76.000

Bảng báo giá tôn giả ngói màu xanh dương thương hiệu Đông Á

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.3mm 73.000
0.35mm 78.000
0.4mm 92.000
0.45mm 102.000
0.5mm 110.000

Bảng báo giá tôn giả ngói màu xanh dương thương hiệu Olympic

Độ dày Giá (Khổ 1.07m)
0.4mm 269.000
0.45mm 287.000
0.5mm 299.000

Lưu ý: Bảng giá thi công mái tôn ở trên chỉ tham khảo. Tùy vào từng thời mà chi phí sẽ thay đổi khác nhau. Quý khách liên hệ trực tiếp tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

6. Đơn vị thi công mái tôn giả ngói màu xanh dương

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị thi công mái tôn giả ngói nói riêng, mái tôn nói chung uy tín trên thị trường. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động, thi công nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau từ nhà ở cho tới nhà xưởng và gặp gỡ nhiều khách hàng.

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi người, kể cả các khách hàng khó tính nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu làm mái tôn, liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc là sự lựa chọn sáng suốt.

Lý do lựa chọn Cơ Khí Miền Bắc:

– Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, làm mái tôn nên có thể nắm bắt được xu hướng của thị trường.

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa ra giải pháp lợp mái tôn tốt nhất.

– Thợ thi công tay nghề cao, chuyên môn giỏi và làm việc tận tâm.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Thi công đúng kỹ thuật và nhanh chóng giúp quý khách có công trình chất lượng, độ bền theo thời gian và mang đến tính thẩm mỹ cao.

– Bảo hành lên tới 24 tháng.

– Hỗ trợ giảm 10% cho quý khách khi sửa chữa, làm mới lại mái tôn sau thời gian bảo hành. 

Trên đây là báo giá và tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói màu xanh dương đẹp nhất, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng quý khách đã đưa ra lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hoặc liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên tư vấn tốt nhất. 

Xem thêm: