11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 
5/5 - (2 bình chọn)

Mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp đang chinh phục được rất nhiều gia chủ hiện nay. Không chỉ kết cấu bền, chắc chắn, giảm trọng tải cho ngôi nhà mà công trình này còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, cuốn hút ánh nhìn của mọi người. Nếu quý khách đang có nhu cầu làm mái tôn, hãy cùng Cơ Khí Miền Bắc tham khảo mẫu nhà tôn giả ngói vảy cá đẹp dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1. Tìm hiểu về mái tôn giả ngói vảy cá

Tôn giả ngói vảy cá đúng như tên gọi của nó, hình dạng giống với chiếc vảy cá. Tôn này được sản xuất tương tự như ngói thật truyền thống. Tuy nhiên, các sóng tôn sẽ được dập hình vảy cá nên sẽ có phần mềm mại, bắt mắt hơn.

Tôn vảy cá này đang được rất nhiều kỹ sư và kiến trúc sư xây dựng cùng chủ đầu tư đánh giá cao đối với kiểu dáng và chất lượng. Tôn bền, có màu sắc đa dạng đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cho công trình. Sản phẩm thích hợp với nhiều công trình, tạo ra không gian hài hòa, ấn tượng, giúp ngôi nhà thêm đẹp, độc đáo hơn.

Xem thêm: Kích thước tôn giả ngói theo tiêu chuẩn hiện nay

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

2. Đặc điểm của mái tôn giả ngói vảy cá

Tôn giả ngói vảy cá là loại tôn được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp giảm hấp thụ nhiệt, chống nóng, kháng bụi, kháng rêu, cách âm tốt. Theo khảo sát, sản phẩm này đang có 3 kích thước được sử dụng phổ biến trên thị trường, phù hợp với nhiều công trình:

  • Ngói vảy cá vuông: 245 x 160 x 12mm.
  • Ngói vảy cá cỡ nhỏ: 150 x 150 x11mm.
  • Ngói vảy cá cỡ lớn: 220 x 160 x 12mm.

Nhờ kiểu dáng thiết kế bắt mắt, trọng lượng nhẹ và màu sắc đa dạng, tôn giả ngói vảy cá mang đến rất nhiều ưu điểm:

  • Có tính thẩm mỹ cao, mang nét đẹp lôi cuốn cho công trình.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với phong thủy và tính thẩm mỹ.
  • Vận chuyển và lắp đặt dễ dàng.
  • Độ bền cao, không chịu tác động từ yếu tố bên ngoài.
  • Kết cấu bền chắc, chịu được lực lớn.

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

3. Ý nghĩa phong thủy của mái tôn giả ngói vảy cá

Tôn sóng ngói vảy cá có kiểu dáng đẹp mắt, đường cong mềm mại giúp mang đến nét đẹp cổ điển lôi cuốn cho công trình xây dựng. Bên cạnh đó, màu sắc mái tôn này rất đa dạng, tươi mới đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó, quý khách dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và mệnh của mình.

Theo phong thủy, thi công mái tôn có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp hỗ trợ, cân bằng âm dương và ngũ hành. Điều này sẽ giúp gia chủ có cảm giác thoải mái. Không chỉ cảm thấy tự tin thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ mà nó còn giúp quý khách gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc, cuộc sống.

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

4. Tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói vảy cá

Hiện nay, nhà lợp mái tôn giả ngói vảy cá xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, giúp tô điểm và tạo điểm nhấn cho không gian. Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc đã tổng hợp các mẫu nhà lợp tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất năm. Quý khách đang có ý định thi công tôn giả ngói vảy cá cho mái công trình thì cùng chiêm ngưỡng.

4.1. Mẫu nhà cấp 4 lợp mái tôn giả ngói vảy cá

Nhà cấp 4 lợp tôn giả ngói vảy cá mang đến vẻ đẹp giản dị, hài hòa. Thiết kế nhà này rất tỉ mỉ, tạo ra màu sắc phù hợp và hòa quyện với không gian. Sự tương phản màu mái tôn giúp kiến trúc tổng thể ngôi nhà thêm nét bắt mắt, ấn tượng.

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

4.2. Mẫu nhà vườn lợp mái tôn giả ngói vảy cá

Thiết kế nhà vườn lợp tôn giả ngói vảy cá tạo ra không gian thoáng mát và rộng rãi. Bên cạnh đó, mái tôn giả ngói giúp tạo điểm nhấn, nổi bật giữa không gian vườn, vùng cây xanh.

4.3. Mẫu biệt thự có mái tôn giả ngói vảy cá

Biệt thự lợp mái tôn giả ngói vảy cá thiết kế mái dốc thoát nước tốt, mang đến kiến trúc xây dựng vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, khoảng không gian sân vườn thoáng, rộng tạo ra cho ngôi nhà có môi trường thoáng đãng, mát mẻ. Không chỉ hài hòa về kiến trúc mà lợp mái tôn còn giúp tiết kiệm chi phí, giảm trọng lượng hiệu quả nên biệt thự mái tôn này đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay.

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

4.4. Mẫu nhà phố có mái tôn giả ngói vảy cá

Hiện nay, nhà phố lợp mái tôn giả ngói vảy cá cũng rất nhiều, được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Bởi công năng mà chúng mang lại, không chỉ phù hợp với đa dạng các công trình mà có chi phí xây dựng thấp giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

11+ mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất 2024 

5. Báo giá thi công mái tôn giả ngói vảy cá năm 2024

Mái tôn giả ngói vảy cá đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, giá thành sản phẩm của mỗi bên khác nhau. Ngoài tôn, thi công mái tôn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như diện tích mái tôn, độ dày tôn, đơn vị thi công, thời điểm… Vì thế, chi phí thi công mái tôn không cố định. Tuy nhiên, các quý khách có thể cập nhật báo giá mái tôn giả ngói vảy cá mới nhất dưới đây để có thể ước lượng được chi phí hiệu quả.

Báo giá tôn vảy cá giả ngói Đông Á

Độ dày tôn Đơn giá (khổ 1.07m)
3.0 dem 73.000
3.5 dem 78.000
4.0 dem 92.000
4.5 dem 102.000

Đơn giá: VNĐ

Báo giá tôn vảy cá giả ngói Phương Nam

Độ dày tôn Đơn giá (khổ 1.07m)
3.0 dem 51.000
3.5 dem 54.000
4.0 dem 61.000
4.5 dem 69.000

Đơn giá: VNĐ

Báo giá tôn giả ngói vảy cá thương hiệu Olympic

Độ dày tôn Đơn giá (khổ 1.07m)
4.2 dem 299.000
4.0 dem 299.000
4.5 dem 299.000
4.0 dem 299.000

Đơn giá: VNĐ

Lưu ý: Báo giá trên chỉ có tính chất tham khảo. Để biết giá chính xác nhất, quý khách hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Nhân viên sau khi lắng nghe yêu cầu, thông tin và đo đạc thực tế sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng.

6. Đơn vị thi công mái tôn giả ngói vảy cá uy tín

Quý khách đang tìm đơn vị thi công mái tôn cho công trình uy tín, Cơ Khí Miền Bắc là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã và đang thi công rất nhiều công trình khác nhau, đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng và làm khách hàng hài lòng. Không chỉ có được công trình chắc chắn, bền theo thời gian mà nó còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp bắt mắt và cuốn hút. Do đó, Cơ Khí Miền Bắc đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Quý khách lựa chọn dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc chắc chắn sẽ yên tâm và hài lòng bởi:

– Nhân viên tư vấn chu đáo và nhiệt tình giúp quý khách tìm ra được giải pháp thi công ưng ý nhất.

– Sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng tốt, đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

– Thợ thi công tay nghề cao, luôn tuân thủ quy trình thi công và làm việc có tâm với nghề.

– Thi công đúng kỹ thuật, nhanh chóng đúng tiến độ được giao.

– Do gia công tại xưởng nên khi lắp đặt tại công trình sẽ đảm bảo không gây tiếng ồn lớn, không làm ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh.

– Làm từ A – Z nên chi phí thi công được tối ưu giúp quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

– Bảo hành công trình lên tới 24 tháng.

– Hỗ trợ giảm 10% cho các khách hàng có nhu cầu sửa chữa, làm mới sau thời gian bảo hành.

Trên đây là báo giá và tổng hợp mẫu nhà mái tôn giả ngói vảy cá đẹp nhất trên thị trường, đang chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Hy vọng mọi người đã có những thông tin bổ ích, có phương án thi công phù hợp. Để có được mẫu công trình đẹp ưng ý như trên, các quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. 

Xem thêm: