Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu là gợi ý lý tưởng cho những gia đình có thu nhập thấp, kinh tế eo hẹp. Tuy chi phí rẻ nhưng nhà ở này vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của gia đình. Cơ Khí Miền Bắc sẽ tổng hợp và chia sẻ các mẫu nhà mái tôn cấp 4 dưới 100 triệu đẹp nhất năm với công năng phù hợp cùng không gian tiện nghi sau bài viết sau nhé!

1. Nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu là gì?

Nhà cấp 4 mái tôn là kiểu nhà ở đang rất phổ biến ở Việt Nam, nhất là các vùng nông thôn. Nó được xây dựng có công năng 1 tầng, tường làm bằng gạch, bê tông xây dựng rất chắc chắn, đặc trưng là phần mái nhà sẽ được làm bằng tôn.

Tôn lợp mái nhà có nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều có ưu điểm vượt trội về chịu được thời tiết, độ bền theo thời gian. Nhà cấp 4 mái ton này vừa phù hợp với các vùng nông thôn và đang được rất nhiều người lựa chọn làm ở khu vực đô thị. Bởi kiểu nhà sở hữu rất nhiều ưu điểm, tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, thiết kế linh hoạt.

Đặc biệt, nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu là kiểu nhà xây dựng có kinh phí rẻ, tối ưu hiện nay. Hầu hết các gia đình có kinh tế eo hẹp hoặc vợ chồng trẻ thường lựa chọn xây dựng ngôi nhà này.

Xem thêm: Tôn chống nóng loại nào tốt? Giá bao tiền 1m2?

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

2. Đặc điểm của những nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu hiện nay

Như nói ở trên, nhà cấp 4 mái tôn có chi phí xây dựng dưới 100 triệu đồng đang được rất nhiều nhà đầu tư ưa chuộng, xây dựng bởi các đặc điểm ấn tượng như sau:

– Nhà cấp 4 mái tôn có kết cấu gồm có 1 tầng, mái được lợp tôn, tường sẽ xây bằng bê tông cốt thép hoặc bằng gạch.

– Nhà thiết kế kiểu đơn giản, linh hoạt, phù hợp với diện tích đất đai và đáp ứng đầy đủ công năng của gia đình yêu cầu.

– Trọng lượng của mái tôn nhẹ, khi kết hợp với khung nhà vững chắc sẽ giúp cho ngôi nhà chịu lực rất tốt, chống chọi được các tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, bão, gió.

– Mái nhà làm bằng mái tôn thường từ tôn giả ngói, tôn xốp hoặc tôn sóng,… với độ dốc vừa phải phù hợp với ngôi nhà và giúp việc thoát nước trở nên dễ dàng. Từ đó, nhà tránh được tình trạng đọng nước, dột vào trong nhà.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

3. Đánh giá ưu, nhược điểm của nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu

Từ trước cho tới nay, nhà cấp 4 mái tôn đang được rất nhiều người lựa chọn, xây dựng phổ biến ở Việt nam bởi có nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình. Nhất là với gia đình có kinh tế eo hẹp, thu nhập thấp, chọn nhà cấp 4 dưới 100 triệu rất nhiều. Sau đây là các ưu điểm chính khi làm nhà ở này:

– So với công trình nhà cấp 4 mái nhật, nhà cấp 4 mái thái… thì nhà cấp 4 này có kinh phí xây dựng thấp, thời gian thi công nhanh chóng, không cần nhiều kỹ thuật phức tạp. Do đó, gia chủ có thể tiết kiệm được ch phí hiệu quả.

– Kết cấu rất tối giản, nhà cấp 4 mái tôn này sửa chữa, thay mới dễ dàng khi cần thiết.

– Nhờ vào kết cấu đơn giản cùng vật liệu thi công, vận chuyển dễ dàng, nhà mái tôn này rút ngắn được thời gian hoàn thiện, chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng là làm xong.

– Dù vật liệu rẻ nhưng mái tôn có thể chống nóng, chống thấm và cách âm rất tốt. Do đó, nhà mái tôn này được đánh giá là thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

– Có nhiều mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp và hiện đại mang đến nhiều kiến trúc bắt mắt như nhà mái tôn mái thái, nhà mái tôn kiểu Pháp, nhà mái tôn kiểu Nhật… Dù dưới 100 triệu nhưng gia chủ có thể chọn được mẫu nhà ưng ý.

– Nhà cấp 4 phù hợp với nhu cầu sinh họa, từ gia đình mới cới tới gia đình có nhiều thế hệ, nhất là gia đình có người lớn tuổi.

– Vật liệu sử dụng chính cho căn nhà là thép, xi măng, tôn, cát… Tất cả đều có gia thành rẻ, giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Tuy nhiên, mẫu nhà cấp 4 mái tôn này cũng có vài nhược điểm như khả năng cách nhiệt chưa tốt, bị ồn khi mưa. Do đó, quý khách có thể cân nhắc yếu tố như nhu cầu sử dụng, điều kiện khí hậu, vị trí xây dựng… để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình. 

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

4. Tại sao nên thi công nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn có nên thi công nhà cấp 4 mái tôn này không thì hãy xem qua các lý do dưới đây:

– Thiết kế các hình khối đơn giản.

– Thi công nhanh chóng.

– Chi phí xây dựng thấp, giúp quý khách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

5. Có những loại tôn nào sử dụng cho nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu

Đối với nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu, quý khách có thể chọn các loại tôn sau:

Tôn lạnh: Loại tôn mạ nhôm kẽm làm từ thép cán mỏng, trải qua việc mạ hợp kim nhôm kẽm. Lớp mạ này sẽ giúp bảo vệ tôn được bền lâu, tránh ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Tôn cách nhiệt: Tôn cách nhiệt có khả năng chống nóng, cách âm rất tốt giúp cho ngôi nhà luôn được thoáng mát, yên tĩnh.

Tôn giả ngói: Tôn giả ngói cũng được yêu thích hiện nay, nó có kiểu dáng như mái ngói thật nên mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

6. Tổng hợp những nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp, tiết kiệm chi phí

Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc chia sẻ những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp dưới 100 triệu, quý khách hàng cùng tham khảo.

6.1. Nhà cấp 4 mái tôn đơn giản

Nếu quý khách tìm kiếm nhà cấp 4 mái tôn thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản thì chắc chắn sẽ thích thú với các mẫu dưới đây. Mẫu nhà thiết kế tối giản, ít điểm nhấn nhưng sự kết hợp vật liệu, màu sắc và thiên nhiên giúp công trình có không gian sống mát mẻ, tiện nghi.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

6.2. Nhà cấp 4 mái tôn ở nông thôn

Với công trình nằm ở nông thôn thường có diện tích lớn, việc xây dựng nhà mái tôn cấp 4 diện tích rộng được xem là giải pháp tốt nhất. Với kết hợp giữa sân vườn, ô cửa kính và cây xanh sẽ mang đến vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại vừa giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

6.3. Nhà mái tôn cấp 4 có 2 phòng ngủ

Với gia đình trẻ, nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ được xem là sự lựa chọn tốt nhất, vừa mang đến mái ấm thẩm mỹ vừa tiết kiệm được chi phí và đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

7. Đơn vị thi công nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu uy tín

Dù nhà cấp 4 mái tôn có kinh phí thấp dưới 100 nhưng chọn đơn vị thi công uy tín trên thị trường là việc cần làm. Điều này sẽ giúp quý khách có được không gian sống bền đẹp theo thời gian, thoải mái và tiện nghi dù có ngân sách eo hẹp.

Nếu khách hàng đang phân vân, tìm kiếm công ty thi công uy tín hiện nay, Cơ Khí Miền Bắc chính là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động làm nhiều công trình lớn nhỏ trên thị trường, công ty chúng tôi tự tin có thể thấu hiểu khách hàng, làm mọi người hài lòng, yên tâm.

Lý do lựa chọn Cơ Khí Miền Bắc:

– Đơn vị hoạt động 10 năm trong lĩnh vực thi công nhà, mái tôn uy tín trên thị trường.

– Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ xây dựng, thi công trọn gói.

– Kiến trúc sư đào tạo chỉn chu, bài bản giúp đưa ra phương án xây dựng tốt nhất.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng.

– Chính sách bảo hành dài lâu.

– Thi công nhanh chóng đúng tiến độ.

– Báo giá chi tiết, rõ ràng, thấp hơn thị trường 15%.

Trên đây là tổng hợp các nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp nhất năm để giới thiệu cho quý khách cùng tham khảo. Nếu khách hàng có tài chính eo hẹp nhưng đang muốn xây dựng căn nhà nhỏ thì có thể cân nhắc. Hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn giải pháp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính. 

Tin hay về mái tôn: