Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024
5/5 - (3 bình chọn)

Cơ khí Miền Bắc với hơn 10 năm kinh nghiệm với lĩnh vực lợp mái tôn cho tất cả các công trình ở Hà Nội. Giá làm mái tôn chỉ từ 410.000 VNĐ/1m2, liên hệ ngay.

Thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 là giải pháp làm mái tối ưu đang được rất nhiều chủ đầu tư công trình lựa chọn. Do đó, chi phí làm mái là vấn đề mọi người rất quan tâm. Thấu hiểu điều này, Cơ Khí Miền Bắc sẽ chia sẻ dưới đây về báo giá thi công lợp mái tôn nhà xưởng 1000m2 và các yếu tố ảnh hưởng, quý khách cùng tham khảo. 

1. Đặc điểm thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2

Nhà xưởng 1000m2 có diện tích rộng rãi đáp ứng được nhiều nhu cầu của các chủ đầu tư, doanh nghiệp, sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Nhà xưởng này có thể làm kho hàng hay làm nơi vận hành sản xuất. 

Tùy vào từng mô hình mà nhà xưởng sẽ xây dựng với vật liệu khác nhau nên đơn giá thi công sẽ khác nhau. Chẳng hạn, nhà xưởng xây dựng bằng bê tông cốt thép để giúp móng nhà thêm chắc chắn, còn làm bằng khung thép tiền chế sẽ giúp trọng tải cho khu vực có đất nền yếu hay có thể làm tôn dày với nhà xưởng lắp đặt không cố định. 

Tuy nhiên, dù làm bằng vật liệu gì thì làm mái tôn vẫn được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp giảm thiểu được chi phí và tránh sụt lún hệu quả. Bên cạnh đó, tôn có nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp quý khách lựa chọn được mẫu đẹp mắt phù hợp với nhu cầu, công trình của mình. 

Lợp mái tôn sẽ hạn chế trọng lượng, đồng thời mang đến tính năng cách nhiệt, cách âm tốt. Đặc biệt, chúng có khả năng chống nóng hiệu quả. Hệ thống mãi giữ cho nhà xưởng luôn được thoáng mát, thoải mái và yên tĩnh giúp người lao động cũng như bảo vệ máy móc làm việc hiệu quả.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024

2. Thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 nên chọn loại tôn nào?

Thi công mái tôn cho nhà xưởng nên chọn loại tôn nào cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường, tôn có rất nhiều loại khác nhau. Nhưng trong đó 3 loại sau được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng nhiều hơn. Không chỉ phù hợp với nhu cầu của mọi người mà còn đáp ứng về chi phí lắp đặt. a

2.1. Tôn mát

Tôn mát hay còn được gọi với cái tên là tôn PU, tôn cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp. Cấu tạo của sản phẩm này gồm có tôn lạnh, lớp xốp PU và lớp lót che chắn cho PU. Do đó, ngoài khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt thì tôn này còn có khả năng cách ồn hiệu quả. Nếu sử dụng tôn này sẽ giúp cho nhà xưởng của quý khách luôn thoáng mát và yên tĩnh. 

2.2. Tôn lạnh

Tôn lạnh chính là những tấm thép được cán mỏng và qua quá trình mạ hợp kim. Ưu điểm của loại tôn này khả năng kháng nhiệt tốt, chống gỉ sét và ăn mòn cao. Vì thế, loại tôn lạnh cũng được các chủ đầu tư ưu ái lựa chọn làm mái tôn cho nhà xưởng. 

2.3. Tôn cán sóng

Tôn cán sóng là loại tôn có lớp xốp hoặc lớp PU mà chỉ có tôn mạ kẽm phủ sơn ngoài nhằm tạo ra độ thẩm mỹ cho công trình. Loại này có ưu điểm nhẹ, chống gỉ, độ bền cao, vận chuyển dễ dàng. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024

3. Vì sao lại chọn thi công mái tôn cho nhà xưởng 1000m2

Làm mái tôn cho nhà xưởng 1000m2 đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng thay cho mái bê tông cốt thép. Bởi mái tôn này mang đến rất nhiều điểm ưu việt chinh phục được mọi người. 

  • Độ bền cao: Lý do đầu tiên lựa chọn làm mái tôn chính là độ bền cao. Nhờ lớp mạ nên nó có thể ngăn chặn tác động từ môi trường, giúp hoạt động bền bỉ theo thời gian lên tới 20 năm.a
  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tôn nhẹ hơn so với gỗ, ngói,… nên giúp giảm tải trọng lượng lên nhà xưởng, giúp hạn chế sụt lún. Bên cạnh đó, việc vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với nhiều địa hình. 
  • Chống nóng tốt: Khác với loại mái bê tông truyền thống, mái tôn hiện nay có khả năng chống nóng, nhiệt tốt tạo ra mái nhà thẩm mỹ, mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng. 
  • Màu sắc phong phú, đa dạng: Màu sắc cũng là ưu điểm của mái tôn mà ít loại vật liệu có được. Hiện nay, chúng được sản xuất với công nghệ hiện đại có nhiều màu sắc như xanh ngọc, xanh dương, đỏ đậm,… Quý khách có thể thoải mái chọn lựa. 
  • Giá thành thấp: Đây được xem là lý do chính giúp các chủ đầu tư lựa chọn làm mái tôn cho nhà xưởng. So với thi công mái bê tông cốt thép, làm mái tôn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bởi không chỉ có giá rẻ, thời gian thi công nhanh chóng mà độ bền sản phẩm cũng rất cao lên tới 20 năm mà không cần phải bảo dưỡng, sửa chữa. 
  • Quá trình thi công nhanh chóng: Do mái tôn có trọng lượng nhẹ, không yêu cầu người thợ lành nghề nên việc vận chuyển sẽ dễ dàng, nhanh chóng. Từ đó, chủ đầu tư dễ dàng tiết kiệm được chi phí. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024

4. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá lợp mái tôn nhà xưởng không cố định, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là: 

  • Diện tích mái: Thông thường kích thước mái sẽ được tính bằng m2. Đây được xem là yếu tố quyết định tới giá thi công làm mái. Mái càng rộng thì chi phí càng nhiều. 
  • Loại tôn: Loại tôn mà quý khách lựa chọn để lắp đặt cũng ảnh hưởng tới giá. Mái tôn lớp đôi, ba thường đắt hơn so với tôn thông thường. Và tùy vào từng hãng mà giá tôn cũng khác nhau. 
  • Độ dốc mái: Với độ dốc có vai trò rất quan trọng trong thi công lợp mái. Mái có độ dốc lớn sẽ đòi hỏi thêm vật liệu, công việc để thi công. Vì thế, nó sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với mái có độ dốc nhỏ. 
  • Nhà thầu: Nhà thầu cũng là yếu tố quyết định tới chi phí thi công. Những nhà thầu có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường có giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo được chất lượng cho công trình. 
  • Yếu tố địa lý: Vị trí này ảnh hưởng tới giá. Các vùng khác nhau sẽ có giá nguyên liệu, nhân công sẽ khác nhau. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 mới nhất 2024

5. Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2

Mỗi đơn vị thi công sẽ có báo giá thi công mái tôn cho nhà xưởng riêng. Trong đó, Cơ Khí Miền Bắc được xem là địa chỉ bán giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí lắp đặt hiệu quả. Cụ thể báo giá lợp mái tôn nhà xưởng 1000m2 chi tiết như sau:

STT Khung thép mái tôn Mô tả khung thép mái tôn Đơn giá (VNĐ/m2)
1 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

410.000 
2 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

450.000
3 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

510.000
4 Làm khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

550.000
5 Mái tấm lợp thông minh Tấm lợp thông minh, mái nhựa lấy sáng 550.000

Lưu ý: Quý khách nên liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất, giúp cân đối chi phí.

6. Đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2 uy tín

Nếu quý khách đang băn khoăn và tìm kiếm đơn vị thi công mái tôn cho nhà xưởng thì công ty Cơ Khí Miền Bắc được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy hiện nay. Chúng tôi có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường với lĩnh vực lợp mái tôn cho tất cả các công trình nằm ở Hà Nội và tỉnh thành lân cận. 

Sở hữu đội ngũ thợ giỏi, có tay nghề cao và sử dụng nguyên vật liệu chất lượng tốt, Cơ Khí Miền Bắc cam kết mang đến cho bạn công trình tối ưu công năng, bền đẹp và tiết kiệm chi phí hiệu quả. 

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thi công mái tôn tại Cơ Khí Miền Bắc:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn chu đáo giúp quý khách có được giải pháp thi công tốt nhất. 
  • Sử dụng nguyên vật liệu có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng. 
  • Sở hữu máy móc hiện đại, tiên tiến giúp việc thi công chuẩn xác, nhanh chóng đúng theo tiến độ. 
  • Công trình thi công xong bền đẹp, chắc chắn.
  • Thời gian bảo hành lên tới  2 năm. Quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay mới sau thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ giảm giá 10%. 
  • Báo giá thi công mái tôn cho nhà xưởng giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường giúp quý khách tiết kiệm được chi phí hiệu quả. 

Thông qua bài viết trên đây, hy vọng các khách hàng đã nắm rõ được báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 1000m2, từ đó có thể cân đối chi phí. Để biết chính xác và được tư vấn chu đáo, liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. 

 Xem thêm: