Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024
5/5 - (3 bình chọn)

Chi phí thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 phụ thuộc vào: thiết kế, loại tôn, loại sắt, chi phí nhân công,… Giá làm mái tôn chỉ từ 410.000 VNĐ/1m2, liên hệ ngay.

Thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 đang được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay, điều này kéo theo báo giá đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Do đó, Cơ Khí Miền Bắc sẽ cập nhật báo giá làm mái tôn cho nhà xưởng 300m3 chi tiết dưới đây. Quý khách cùng tham khảo.

1. Đặc điểm thi công mái tôn nhà xưởng 300m2

Nhà xưởng 300m2 là nhà xưởng có quy mô trung bình nên thích hợp dùng để kinh doanh nhỏ và vừa. Thông thường, nhà này được xây dựng theo mô hình tiền chế nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhà xưởng cũng thường được các nhà đầu tư lựa chọn làm mái tô nhằm giúp công trình đi vào hoạt động nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Khác với mái bê tông, thi công mái tôn cho nhà xưởng 300m2 có những đặc điểm ưu việt như:

  • Trọng lượng nhẹ.
  • Thi công nhanh chóng, chi phí rẻ.
  • Màu sắc và kiểu dáng đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Có khả năng chống nóng và chống ồn rất tốt.

Xem thêm: Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024

2. Thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 nên chọn loại tôn nào?

Mái tôn có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mỗi chủ đầu tư mà chọn làm mái tôn khác nhau. Tuy nhiên, 3 loại sau được mọi người yêu thích làm mái tôn nhà xưởng hơn cả.

2.1. Tôn mát

Tôn mát (tôn PU, tôn cách nhiệt, tôn xốp) là loại tôn 3 lớp chuyên sử dụng để chống nóng hiệu quả cho không gian sống và làm việc. Tôn này được tạo thành từ loại tôn lạnh có phủ thêm lớp Pu cách nhiệt cùng lớp lót che chắn.

Ngoài chống nóng, nó còn có cách âm, chống ồn, giải quyết được các nhược điểm mà nhiều tôn khác không có nên lắp tôn này sẽ đảm bảo không gian yên tĩnh, mát mẻ.

2.2. Tôn lạnh

Tôn lạnh là loại tôn chỉ có 1 lớp cùng với lớp mạ hợp kim kẽm nhôm. Tôn này có chức năng phản xạ tia nắng từ mặt trời nên nhiều công trình lắp đặt loại tôn này.

2.3. Tôn cán sóng

Tương tự như 2 loại trên, tôn này cũng được sử dụng nhiều. Hiện trên thị trường, tôn cán sóng có nhiều loại như tôn 11 sóng, 9 sóng, 5 sóng,… Tuy không có lớp xốp như loại tôn mát nhưng thi công tôn này sẽ giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024

3. Vì sao lại chọn thi công mái tôn cho nhà xưởng 300m2

Nhà xưởng mái tôn đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Bởi mái tôn mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Cụ thể là:

  • Độ bền cao: Khung thép nhà xưởng cùng với mái tôn được thi công gắn kết bền chặt với nhau tới từng mối hàn nên giúp công trình gia tăng được độ bền vững. Hơn nữa, mái tôn cũng ít bị tác động từ môi trường, hạn chế han gỉ hoặc mài mòn giống như bê tông. Do đó, thi công mái tôn nhà xưởng sẽ giúp kéo dài được tuổi thọ công trình lên tới 15  20 năm.
  •  Chống nóng tốt: Yêu cầu với loại mái che của nhà xưởng là có khả năng chống nóng. Mái tôn là loại có thể đáp ứng được điều đó, giúp phản xạ ánh nắng và tia UV rất tốt. Vì thế, việc lắp đặt mái tôn sẽ giúp nhà xưởng luôn được thông thoáng, mát mẻ, hạn chế nắng nóng rất tốt.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Công trình nhà xưởng có diện tích 300m2 được xem là quy mô lớn. Việc lợp mái tôn với kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt sẽ giúp cho công trình thêm phần ấn tượng, gia tăng tính thẩm mỹ.
  • Tiết kiệm được chi phí hiệu quả: Giá thành là yếu tố mà quý khách hàng quan tâm khi làm nhà xưởng, nhất là những nhà xưởng 300m2. So với mái bê tông cốt thép, mái tôn có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Có thể sử dụng được tới 20 năm mà ít khi hỏng hóc nên tiết kiệm được chi phí bảo trì và thi công. Do đó, đây là giải pháp tiết kiệm đang được rất nhiều người yêu thích.
  • Thi công nhanh chóng, dễ dàng: Trọng lượng của mái tôn nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Hơn nữa, chỉ cần có khung kèo là có thể lắp đặt được luôn. Trong khi đó, mái bê tông cần làm rất nhiều công đoạn. Vì vậy, khi lắp đặt mái tôn sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, giúp công trình nhà xưởng nhanh chóng đi vào hoạt động.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024

4. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí làm mái tôn nhà xưởng 300m2 hay bất cứ diện tích nào cũng không cố định. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là:

  • Loại tôn: Mái tôn của nhà xưởng thường cần phải đáp ứng được yếu tố chống cháy, chống nóng và cách ồn tốt để có thể đảm bảo được các hoạt động ở bên trong. Do đó, nhiều chủ đầu tư ưu tiên chọn lắp đặt loại tôn cách nhiệt, tôn cán sóng, tôn lạnh,…. Tùy vào từng loại mà giá cả sẽ khác nhau.
  • Diện tích mái: Nhà xưởng có diện tích càng lớn thì dùng tôn càng nhiều, kéo theo đó là chi phí gia tăng. Nhà xưởng 300m2 với diện tích cũng tương đối lớn nên chi phí sẽ cao. Tuy nhiên, khi lắp đặt mái tôn này vẫn giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá.
  • Nhân công: Giá nhân công cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí làm mái tôn cho nhà xưởng. Tùy vào từng thời điểm, nhu cầu thiết kế mà đơn giá nhân công sẽ khác nhau. Thông thường, giá này chia thành hai hạng mục là trọn gói và đơn lẻ. Với hạng mục đơn lẻ, giá là 120.000 – 150.000 đồng/m2.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 mới nhất 2024

5. Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2

Như chia sẻ ở trên, chi phí lợp mái tôn nhà xưởng 300m2 không cố định, thay đổi theo thời điểm và đơn vị thi công. Tuy nhiên, quý khách hàng hoàn toàn dự trù được kinh phí theo đơn giá sau đây:

Công thức tính làm mái tôn nhà xưởng = Diện tích xây dựng x đơn giá thiết kế.

Trong đó, diện tích xây dựng được tính theo công thức: Số tầng công trình x Diện tích khu đất cấp phép xây dựng . Đơn giá thiết kế do nhà đầu thi công báo giá cho quý khách hàng.

Mỗi loại nhà thép tiền chế, nhà xưởng có diện tích khác nhau sẽ ứng với đơn giá khác nhau. Thông thường, giá làm mái tôn cho nhà xưởng sẽ dao động 1,7 – 2,4 triệu đồng/m2.

Sau đây là bảng báo giá làm mái tôn cho nhà xưởng, quý khách cùng tham khảo:

STT Khung thép mái tôn Mô tả khung thép mái tôn Đơn giá (VNĐ/m2)
1 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

410.000 
2 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

450.000
3 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

510.000
4 Làm khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

550.000
5 Mái tấm lợp thông minh Tấm lợp thông minh, mái nhựa lấy sáng 550.000

Lưu ý: Quý khách liên hệ với Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá chi tiết, chính xác nhất. 

6. Đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 uy tín

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng uy tín hàng đầu hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã triển khai, lớp mái tôn cho nhiều công trình từ nhà ở, sân thượng cho tới nhà xưởng, khu công nghiệp. Tất cả đều được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và giá.

Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, tận tâm với nghề, Cơ Khí Miền Bắc tự tin có thể giúp khách hàng tìm đến đều yêu tâm và hài lòng.

Lý do nên lựa chọn Cơ Khí Miền Bắc khi làm mái tôn cho nhà xưởng:

  • Đơn vị hoạt động uy tín nhiều năm trên thị trường.
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, làm việc chu đáo và có trách nhiệm.
  • Tư vấn, hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng yên tâm, giải đáp được mọi thắc mắc.
  • Báo giá nhanh chóng, cạnh tranh, thấp hơn so với thị trường 15% do làm từ A – Z, quy trình đạt chuẩn và tối ưu nhất.
  • Chính sách bảo hành dài lâu lên tới 24 tháng.
  • Cam kết sử dụng nguyên vật liệu chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ.
  • Đảm bảo đúng tiến độ thi công và chất lượng công trình.
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành giảm tới 10% sau thời gian bảo hành.

Như vậy, báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 300m2 đã được chia sẻ trên đây. So với thị trường, đây là mức giá tốt nhất. Do đó, nếu quý khách lựa chọn đơn vị Cơ Khí Miền Bắc uy tín sẽ không có công trình chắc chắn, bền đẹp mà còn tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

 Xem thêm: