Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 phụ thuộc vào: thiết kế, loại tôn, loại sắt, chi phí nhân công,… Giá làm mái tôn chỉ từ 410.000 VNĐ/1m2, liên hệ ngay để được tư vấn.

Thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 đang được xem là giải pháp tốt nhất hiện nay, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi không chỉ giúp công trình bền lâu, tiết kiệm chi phí hiệu quả mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ cao.  Nếu quý khách đang có nhu cầu làm mái tôn, hãy tham khảo báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 dưới đây của Cơ Khí Miền Bắc.

1. Đặc điểm thi công mái tôn nhà xưởng 200m2

Nhà xưởng có diện tích 200m2 thường thích hợp cho các việc kinh doanh nhỏ hoặc làm kho chứa hàng nhỏ. Do đó, mô hình này được đánh giá là đáp ứng tốt các nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa hoặc có quy mô sản xuất nhỏ, số lượng nhân công và máy móc ít.

Khi thiết kế, xây dựng nhà xưởng 200m2, các chủ đầu tư cần ưu tiên làm đơn giản  nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng hoạt động. Quý khách có thể tham khảo các phương án sau đây cho nhà xưởng mái tôn sau:

– Nhà xưởng có thể xây bằng tường gạch, có phần mái lợp tôn mạ kẽm hoặc tôn chống nóng.

– Nhà xưởng được làm từ thép tiền chế. Đặc điểm của nhà này là giá thành thấp, lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng, nhanh chóng. Chúng có thể được xây dựng ở mọi nơi, ngay cả trên nền đất yếu. Tôn lợp cho nhà xưởng này là tôn sóng ngói, tôn cách nhiệt.

Xem thêm: Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng mới nhất 2024

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024

2. Thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 nên chọn loại tôn nào?

Mái tôn mang đến rất nhiều tính năng vượt trội cho nhà xưởng và nhà thép tiền chế hiện nay. Từ đó, thi công mái tôn cho nhà xưởng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Khi thi công, chủ đầu tư có thể chọn nhiều loại tôn khác nhau để làm mái. Tùy vào đặc thù công trình và ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể dùng loại tôn sau đây:

2.1. Tôn lạnh

Tôn lạnh được cấu tạo gồm có kẽm và nhôm. Tấm tôn này có thể phản xạ được ánh sáng của mặt trời hiệu quả, chống chịu được tình trạng ăn mòn trong thời tiết khắc nghiệt. Do đó, lắp đặt tôn này sẽ đảm bảo độ bền, tuổi thọ kéo dài theo thời gian.

2.2. Loại tôn cán sóng

Tôn cán sóng chính là loại thép được cán mỏng ở bên ngoài mạ nhôm kẽm với bề mặt tôn dập sóng tròn hoặc vuông. Nhà xưởng 200m2 nên sử dụng tôn  loại 5, 9 hoặc 11 sóng để có thể tăng được tính thẩm mỹ cho công trình.

2.3. Loại tôn mát

Tôn mát hay còn gọi là tôn PU, tôn cách nhiệt, tôn chống nóng. Đây là loại tôn gồm có 3 lớp là lớp Pu chống cháy, tôn nền và lớp màng PVC hay là giấy bạc. Tôn này có khả năng cách nhiệt, chống nắng, cách âm hiệu quả giúp cho không gian luôn thoáng mát và yên tĩnh. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024

3. Vì sao lại chọn thi công mái tôn cho nhà xưởng 200m2

Hiện nay, mái tôn đang được rất nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn để lắp đặt cho nhà xưởng. Tất cả là nhờ vào các ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Tiết kiệm chi phí: So với việc làm mái ngói, cốt thép bê tông thì thi công mái tôn cho nhà xưởng sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, trọng lượng mái tôn nhẹ nên không làm gia tăng trọng lực trên phần khung giúp công trình bền lâu theo thời gian, ít phải sửa chữa. Hơn nữa, mái tôn có tuổi thọ tới 20 – 40 năm tùy vào từng loại nên không phải sữa chữa và thay thế nhiều. Do đó, quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.
  • Thi công nhanh chóng: Lợp mái tôn đơn giản và dễ dàng, không cần phải chờ đợi lâu. Do đó, nếu làm mái tôn sẽ giúp công trình nhanh chóng đi vào hoạt động.
  • Độ bền cao: Như nói ở trên, mái tôn có thể bền được 20 – 40 năm và có trọng lượng nhẹ nên giúp công trình hoạt động bền lâu theo thời gian. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống hoen gỉ, bào mòn dưới tác động từ yếu tố bên ngoài. Khi thi công chắc chắn, mái tôn cũng lật, có thể chống chọi với mọi thời tiết.
  • Tính thẩm mỹ cao: Không chỉ có kiểu dáng đa dạng, các loại tôn còn có rất nhiều màu sắc khác nhau giúp cho quý khách dễ dàng tìm được loại ưng ý, giúp tôn vẻ đẹp cho công trình. Bên cạnh đó, bề mặt tôn sáng bóng, ấn tượng.
  • Thoát nước nhanh: Tôn được sản xuất với bề mặt sáng bóng và khi làm sẽ có độ dốc phù hợp giúp việc thoát nước nhanh chóng, tránh được tình trạng bị dột nước. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024

4. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Đơn giá làm mái tôn nhà xưởng thay đổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Loại tôn sử dụng: Tôn trên thị trường có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế mà giá thành đa dạng. Bên cạnh đó, tôn dày có độ bền, chất lượng tốt hơn nên sẽ đắt hơn tôn mỏng.
  • Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị làm mái tôn có bảng báo giá riêng. Nếu quý khách làm ở nơi uy tín, thi công từ A – Z sẽ có giá tốt hơn.
  • Chi phí nhân công: Đây là yếu tố quyết định tới 30 – 40% chi phí thi công làm mái tôn nhà xưởng. Tùy vào độ cao của mái nhà xưởng mà mức giá nhân công sẽ khác nhau, dao động từ 50.000 – 150.000 VNĐ/m2.
  • Thời gian thi công: Giá tôn sẽ thay đổi theo thời gian, có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Do đó, chi phí thi công mái tôn cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời điểm làm.

5. Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2

Báo giá làm mái tôn nhà xưởng 200m2 không cố định, nhưng sẽ không có chênh lệch nhiều. Quý khách có thể xem báo giá dưới đây để tham khảo hoặc liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 loại tôn mạ màu

STT Khung thép mái tôn Mô tả khung thép mái tôn Đơn giá (VNĐ/m2)
1 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

410.000 
2 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

450.000
3 Nhà khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V40xV40

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

510.000
4 Làm khung thép mái tôn 2 mái – Cột chống bằng sắt tròn D60 – D76mm

– Vỉ kèo V50xV50

– Xà gồ thép hộp 25x50x1.2mm mạ kẽm

– Tôn chống nóng liên doanh Việt Nhật dày 0.4mm

550.000
5 Mái tấm lợp thông minh Tấm lợp thông minh, mái nhựa lấy sáng 550.000

Báo giá nhân công làm mái tôn nhà xưởng

  • Giá nhân công lợp mái tầng 1: Chi phí 50.000 VNĐ/m2.
  • Giá nhân công lợp mái tầng 2: Chi phí 90.000 VNĐ/m2.
  • Giá nhân công lợp mái tầng 3: Chi phí 95.000 VNĐ/m2.
  • Giá nhân công lợp mái từ tầng 4 sẽ trao đổi trực tiếp.

Lưu ý: Báo giá chưa có VAT tính theo đơn vị VNĐ/m2. 

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 mới nhất 2024

6. Đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng 200m2

Nếu quý khách đang tìm đơn vị làm mái tôn cho nhà xưởng, Cơ Khí Miền Bắc là gợi ý lý tưởng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công, làm mái tôn, công ty chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm đơn vị làm ra đều đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

Sở hữu máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, Cơ Khí Miền Bắc cam kết:

  • Nhân viên tư vấn chu đáo và nhiệt tình giúp khách hàng có được giải pháp thi công mái tôn tốt nhất.
  • Sử dụng vật liệu tôn chính hãng, chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Báo giá thi công mái tôn cạnh tranh, giảm hơn 15% so với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ công trình theo cam kết và an toàn về người và của.
  • Chế độ bảo hành dài lâu. Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý mang đến dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 200m2 và gợi lý các loại mái tôn nên sử dụng. Hy vọng các khách hàng đã có thông tin hữu ích. Nếu có thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ thi công, hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn chi tiết. 

 Xem thêm: