Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Mái tôn vòm là dạng mái tôn được thiết kế theo dạng vòm, hình cung thay vì dạng thẳng. Giá làm mái tôn vòm chỉ từ 390.000-600.000VNĐ/1m2 tùy loại tôn, thương hiệu tôn,…

Báo giá mái tôn vòm không cố định. Tùy vào từng đơn vị thi công, loại mái tôn, thời gian thi công mà giá sẽ khác nhau. Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc sẽ cập nhật bảng báo giá làm mái tôn vòm tại Hà Nội năm 2024 mới nhất và chi tiết nhất dưới đây theo từng thương hiệu. Quý khách cùng tham khảo để dễ dàng so sánh, đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1. Mái tôn vòm là gì?

Trước khi xem báo giá mái tôn vòm tại Hà Nội, các bạn cùng tham khảo mái tôn vòm là gì để hiểu hơn về loại mái này nhé. 

Mái tôn vòm là dạng mái tôn được thiết kế theo dạng vòm, hình cung thay vì dạng thẳng. Bộ khung đỡ của mái tôn này được làm từ inox, sắt hoặc thép nên có khả năng chịu lực rất tốt, dễ dàng nâng đỡ phần tôn và tạo thành mái hiệu quả. 

Hệ thống mái vòm kết cấu từ miếng tôn với cấu trúc ấn tượng, được nâng cấp từ mái tôn truyền thống với hình dạng thẳng, lượn sóng. Do đó, nó được mệnh danh là mẫu sản phẩm mái tôn đẹp, độc lạ. 

Bên cạnh đó, thiết kế mái vòm không cần khung xương để cố định. Tuy nhiên, độ cứng và vững chắc của mái tôn vẫn đảm bảo, có thể chịu được lực, tác động của thời tiết. Do cấu trúc ấn tượng này mà mái tôn vòm đang được nhiều người lựa chọn, ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau trên thị trường. 

Các loại mái tôn vòm phổ biến gồm có:

– Mái tôn vòm lăn. 

– Mái tôn vòm dập.

– Mái tôn vòm hiên. 

>>> Xem thêm: Mái tôn xốp chống nóng cho công trình của bạn

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

2. Cấu tạo mái tôn vòm?

Tôn vòm thường là loại tôn mạ màu hoặc tôn chống nóng. Trong đó, tôn cách nhiệt gồm có 3 lớp: 

  • Tôn lạnh màu ưu điểm là tính năng phản xạ tốt, bền hơn nhiều lần, hấp thụ nhiệt ít. Do đó, khi sử dụng tôn này sẽ hạn chế được hư hại tài sản, máy móc, tạo ra không gian mát mẻ, giúp con người thêm phần thoải mái.
  • PU có tác dụng cách nhiệt, cách âm tốt.
  • Phần lót giúp tăng tính thẩm mỹ cho tôn, tạo ra không gian đẹp, ấn tượng hơn.

3. Mái tôn vòm có ưu điểm gì?

Thi công mái tôn vòm đang được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Tất cả là nhờ nó mang đến các ưu điểm vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng:

– Khả năng uốn cong: Lợp mái tôn vòm rất đơn giản và dễ dàng. Đội thợ thi công có thể sáng tạo mái lớp tôn với hình vòng cung, chỉ ⅓ đường tròn hoặc độ công theo nửa đường tròn. 

– Chống chịu lực tốt: Thiết kế khung mái tôn vòm chắc chắn, vuông góc giúp góp phần làm tăng khả năng về chống chịu lực trước những biến động, tác động từ môi trường. 

– Chất liệu cao cấp: Mái tôn vòm thường là tôn mạ màu hoặc tôn cách nhiệt. Do đó, chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến độ cứng cáp và chắc chắn khi lắp đặt cho công trình. Dù thời tiết mưa gió lớn, giông bão, mái tôn cũng kiên cố, vững chãi. 

Tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng: Linh hoạt trong quá trình sử dụng là điểm mấu chốt và tính vượt trội của mái hiên này. Quý khách có thể chọn mái vòm 9 sóng, 11 sóng,… đều được.

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

4. Không gian nào nên lắp đặt mái tôn vòm

Hiện nay, mái tôn vòm đang được ứng dụng cho rất nhiều công trình khác nhau trên thị trường. Dù làm mái tôn cho nhà ở, sân thượng hay cho nhà để xe, nhà xưởng, khu vui chơi,… đều được. 

Không chỉ giúp che nắng, che mưa và bảo vệ công trình mà nó còn mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát hơn so với những mái tôn khác.Do đó, quý khách có nhu cầu làm mái tôn thì có thể cân nhắc mẫu mái này. Chắc chắn, nó sẽ hoàn toàn làm quý khách hài lòng và ưng ý. 

5. Báo giá thi công mái tôn vòm tại Hà Nội năm 2024

Chính vì ưu điểm trên mà tôn vòm được rất nhiều thương hiệu sản xuất mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tùy vào từng thương hiệu mà báo giá thi công mái tôn vòm tại Hà Nội khác nhau. Cụ thể là:

5.1. Báo giá mái tôn vòm Hoa Sen

Tôn vòm Hoa Sen là sản phẩm được tập đoàn Hoa Sen sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện địa. Với cấu tạo vô cùng chắc chắn, sản phẩm tôn vòm Hoa Sen này có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, giữ được cho không gian sống, làm việc, vui chơi ở mức nhiệt ổn định, mát mẻ. Vật liệu này thường được sử dụng phổ biến và phù hợp với các công trình công nghiệp, dân dụng như nhà máy, nhà ở, nhà xưởng,….

Giá tôn PU Hoa Sen dao động 390.000 – 480.000 VNĐ/m2.

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

5.2. Báo giá mái tôn vòm Đông Á

Tôn vòm Đông Á là sản phẩm thuộc tập đoàn Đông Á. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản có chất lượng đảm bảo ISO 9001:2000. Vì thế mà vật liệu tôn này được đánh giá là có độ bền cao, chống nắng, cách nhiệt và chống tràn nước rất tốt.

Giá tôn vòm Đông Á dao động từ 390.000 – 480.000 VNĐ/m2.

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

5.3. Báo giá mái tôn vòm Việt Nhật

Tôn Việt Nhật cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành tôn, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hầu hết tôn của Việt Nhật đều có thành phần hợp kim nhôm nhằm tăng việc khả năng chống nắng, bảo vệ công trình. Các sản phẩm tôn vòm của hãng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng.

Giá tôn vòm Việt Nhật dao động 390.000 – 480.000 VNĐ/m2.

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

5.4. Báo giá mái tôn vòm Olympic

Olympic là thương hiệu vô cùng quen thuộc, không còn xa lạ với người dùng Việt. tôn vòm của thương hiệu này cũng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có chất lượng đạt chuẩn quốc tế với sự kiểm định rất nghiêm ngặt. Vì thế, tôn xốp cách nhiệt này đảm bảo được độ bền, chống rỉ sét và ăn mòn hiệu quả.

Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, mẫu mã cực kỳ đa dạng để bạn chọn lựa. Hơn nữa, nhà sản xuất còn đưa sản phẩm tấm mạ vân kim cương có dùng công nghệ sơn nhằm đáp ứng được nhu cầu của các gia chủ muốn lắp đặt cho công trình resort, biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Giá tôn Olympic dao động 490.000 – 590.000 VNĐ/m2.

Báo giá làm mái tôn vòm tiết kiệm chi phí mới nhất năm 2024

6. Tại sao lại chọn chúng tôi?

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ làm mái tôn uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi đã và đang thi công hàng ngàn công trình khác nhau. Tất cả đều nhận được phản hồi tích cực của quý khách hàng.

Không chỉ báo giá mái tôn vòm tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung giá rẻ nhất trên thị trường mà chúng tôi còn đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Quý khách tìm đến sẽ đều cảm thấy hài lòng và yên tâm.

Lý do lựa chọn dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc:

– Là đơn vị uy tín trên thị trường, có nhiều năm hoạt động giúp đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng tốt.

– Nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình.

– Đội ngũ thợ tay nghề cao, làm việc có tâm.

– Máy móc được đầu tư đầy đủ giúp việc thi công đúng chuẩn, nhanh chóng.

– Báo giá cạnh tranh trên thị trường giúp quý khách tiết kiệm được chi phí đáng kể.

– Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng giúp mọi người yên tâm về chất lượng.

– Hỗ trợ giảm tới 10% sau bảo hành khi quý khách muốn làm mới mái tôn, sửa chữa.

Trên đây là báo giá mái tôn vòm tại Hà Nội năm 2024 mới nhất. Chúng tôi cam kết báo giá cạnh tranh thấp hơn 15% so với thị trường giúp khách hàng thi công mái tôn đẹp, tiết kiệm chi phí. Để được tư vấn, sử dụng dịch vụ chất lượng tốt và giá rẻ nhất, hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. 

Mời đọc thêm: Báo giá thi công mái tôn giả ngói tại Hà Nội năm 2024