Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất
5/5 - (2 bình chọn)

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị thi công mái tôn chống nóng uy tín và giá rẻ trên thị trường. Giá làm mái tôn chỉ từ 300.000 đồng/1m2, liên hệ ngay!

Mái tôn chống nắng đang là một trong những loại được mọi người đánh giá rất cao bởi không chỉ giúp công trình luôn mát mẻ mà còn yên tĩnh. Vậy mái tôn chống nắng là gì, có ưu điểm gì và có những loại nào? Các khách hàng đang quan tâm đến điều này cùng tham khảo bài viết sau của Cơ Khí Miền Bắc để giải đáp.

1. Tìm hiểu về mái tôn chống nóng

Tôn chống nóng còn được gọi với tên tôn cách nhiệt, tôn xốp cách nhiệt, tôn PU, tôn cách nhiệt 3 lớp, tôn mát,…. Đây là loại vật liệu xây dựng để lợp mái tạo ra từ vật liệu xốp cách nhiệt PU, tôn lạnh màu và lớp lót bạc ở dưới tấm lợp.

Độ dày của tấm tôn này thường dao động từ 18 – 20mm nhằm hạn chế hấp thụ nhiệt tối đa vào bên trong công trình, giữ nhiệt độ ổn định trong mọi thời tiết. Hiện nay, tôn chống nắng đã trở nên quen thuộc với mọi người tiêu dùng, trở thành vật liệu yêu thích lắp đặt cho các công trình.

Xem thêm: Báo giá mái tôn vòm đẹp, hiện đại.

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

2. Ưu điểm của mái tôn chống nóng

Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc sẽ chia sẻ các lợi ích của việc lắp đặt mái tôn cách nhiệt giúp mọi người có thể hiểu rõ về giá trị mà mái tôn này mang lại:

Chống nóng tốt

Làm mái tôn chống nóng có khả năng là phản chiếu được tia sáng cũng như hấp thụ nhiệt hiệu quả. Nhờ thế mà khi lắp mái tôn sẽ làm giảm nhiệt độ vào trong nhà, không gian bên trong lúc nào cũng mát mẻ và dễ chịu hơn khi vào ngày nóng. Điều này sẽ giúp quý khách tạo ra môi trường sống thoáng mát, thoải mái, giảm phụ thuộc vào quạt, điều hòa. Vì thế mà gia chủ có thể tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.

Cách âm tốt

Ngoài giảm nhiệt, mái tôn chống nóng còn cách âm rất tốt. Nó có thể giảm được tiếng ồn từ bên ngoài hiệu quả như tiếng xe cộ, tiếng mưa rơi,… Khi lắp đặt loại mái này, quý khách sẽ có được không gian yên tĩnh, tạo điều kiện lý tưởng để làm việc, nghỉ ngơi.

Chống thấm tốt

Mái tôn PU thiết kế với nhiều lớp mang đến khả năng chống thấm cao, có thể năng chặn được nước mưa xâm nhập, dột vào trong nhà. Chỉ cần lắp đặt mái tôn chính xác, đảm bảo tính khít, ngôi nhà sẽ được bảo vệ hiệu quả khỏi nước mưa, tạo an tâm cho chủ nhân.

Tăng tính thẩm mỹ

Ngoài kiểu dáng, mái tôn chống nóng còn có rất nhiều màu sắc khác nhau. Quý khách dễ dàng lựa chọn được mái tôn phù hợp với nhu cầu, thiết kế kiến trúc công trình. Từ đó có thể tạo ra điểm nhấn, giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Tiết kiệm năng lượng

Như nói ở trên, mái tôn giúp cản nóng, nhiệt tốt giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, thông thoáng. Nhờ đó mà mọi người sẽ ít bật quạt, máy lạnh hơn nên sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng tối đa.

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

3. Phân loại mái tôn chống nóng

Hiện nay, tôn xốp PU có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào yếu tố phân loại mà tôn này có các loại khác nhau. Cụ thể là

3.1. Phân loại theo thương hiệu

Nếu phân loại theo thương hiệu, tôn chống nóng này gồm có những loại sau:

  • Tôn chống nóng Hoa Sen.
  • Tôn chống nóng Hòa Phát.
  • Tôn chống nóng liên doanh.
  • Tôn chống nóng Olympic.
  • Tôn chống nóng Việt Nhật.
  • Tôn chống nóng Đông Á.

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

Đây đều là những thương hiệu mái tôn uy tín và nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Mỗi loại tôn này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng hầu hết là đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của các khách hàng. Do đó, các chủ đầu tư thường lựa chọn những loại mái tôn này để lợp cho công trình nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

3.2. Phân loại theo loại tôn

Còn đối với yếu tố phân theo loại tôn thì tôn chống nắng gồm có:

  • Mái tôn mạ kẽm: Tôn chống nắng mạ kẽm trên bề mặt giúp nâng cao tuổi thọ, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Mái tôn chống nóng phủ sơn: Mái tôn này giúp gia tăng mức độ cản nhiệt tốt hơn, làm bề mặt nhẵn bóng giúp việc thoát nước dễ dàng.
  • Mái tôn chống nóng cách nhiệt (tôn xốp): Tôn này có tác dụng cản nhiệt từ mặt trời vào công trình hiệu quả.
  • Mái tôn chống nóng nano: Mái tôn này được phủ lớp sơn nano giúp mang lại khả năng chống nóng cao, giảm nhiệt độ trên bề mặt tôn, đồng thời đảm bảo được độ bền cao trên trần mái tôn.

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

4. Ứng dụng của mái tôn chống nóng hiện nay

Có thể thấy rằng, nhu cầu có được công trình vừa mát mẻ vừa đẹp luôn là tiêu chí mà người dùng ưu tiên quan tâm hiện nay. Do đó, sử dụng tôn chống nắng để lợp mái cho công trình đang được rất nhiều người lựa chọn, được đánh giá là giải pháp tốt nhất đáp ứng được các yêu cầu trên. Vì thế, chúng ta thường thấy tôn cách nhiệt này được sử dụng hầu hết trong các công trình khác nhau trên thị trường. Cụ thể là:

– Công trình nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch,…

– Công trình nhà ở, phòng kín, văn phòng, nhà hát, trường học,…

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

5. Báo giá thi công mái tôn chống nóng tại Hà Nội

Như phân loại tôn chống nóng ở trên, mỗi loại sẽ có giá khác nhau. Bên cạnh đó, báo giá thi công mái tôn cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố độ dốc mái, đơn vị làm. Quý khách có thể tham khảo báo giá mái tôn chống nhiệt dưới đây để có thể tính toán hiệu quả.

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500.000  600.000
Olympic 490.000 590.000
SSC Việt Nhật 390.000 480.000
Hoa Sen 390.000 480.000
Đông Á 390.000 480.000
Hòa Phát 390.000 480.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300.000 370.000
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300.000 370.000

Đơn vị tính: VNĐ/m2.

Lưu ý: Bảng giá trọn gói bao gồm chi phí mái tôn và thi công. Tuy nhiên, bảng giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm nên quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

Thi công mái tôn chống nóng và những điều cần lưu ý mới nhất

6. Đơn vị thi công mái tôn chống nóng uy tín, giá rẻ

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị thi công mái tôn chống nóng uy tín và giá rẻ trên thị trường. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã tạo ra rất nhiều công trình khác nhau, tất cả đều làm hài lòng quý khách hàng. Do đó, Cơ Khí Miền Bắc đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách.

Nhờ làm từ A – Z không qua bất cứ trung gian nào, quy trình làm việc tối ưu nên đơn vị có chi phí thi công tối ưu, thấp hơn 15% so với thị trường. Nếu quý khách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Không chỉ sở hữu nhân viên giàu kinh nghiệm mà còn có máy móc hiện đại nên Cơ Khí Miền Bắc tự tin cam kết:

– Tư vấn chu đáo và nhiệt tình 24/7.

– Thi công mái tôn nhanh chóng, chính xác đảm bảo tính bền đẹp theo thời gian.

– Sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

– Quy trình thi công mái tôn đạt chuẩn kỹ thuật, lắp đặt chính xác. Bên cạnh đó, nhân viên kỹ thuật giám sát đảm bảo công trình có chất lượng tốt nhất. 

– Báo giá trọn gói giá rẻ nhất trên thị trường, không phát sinh chi phí.

– Chính sách bảo hành lên tới 24 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

– Sau thời gian bảo hành, quý khách có nhu cầu về sửa chữa, làm mái mới sẽ được hỗ trợ giảm giá 10%.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về các thông tin mái tôn chống nóng. Hy vọng các khách hàng đã có được nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc muốn thi công mái tôn cho công trình, liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn chu đáo nhất. 

 Xem thêm: 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .