50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024
Rate this post

Nhà mái tôn 2 tầng đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia chủ hiện nay nhờ chi phí rẻ mà có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Với nhà có điều kiện kinh tế hạn chế, diện tích xây nhà nhỏ, Cơ Khí Miền Bắc tin rằng nhà 2 tầng mái tôn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Quý khách có thể tham khảo chi tiết trong bài viết sau để hiểu hơn về nhà này cũng như chiêm ngưỡng 50+ nhà 2 tầng mái tôn đẹp

1. Nhà mái tôn 2 tầng là gì?

Nhà 2 tầng mái tôn chính là kiểu kiến trúc bao gồm có một tầng trệt cùng với 1 tầng lầu nằm ở phía trên hoặc có gác lửng xây dựng ở trên nền đất với chiều dài ít nhất là 3,5 – 4m, mái của ngôi nhà được sử dụng tôn để lợp.

Tương tự nhà mái tôn 1 tầng, nhà này cũng thiết kế có phần đơn giản, không tốn nhiều chi phí và phù hợp với nhiều gia đình. Do đó, không ít gia chủ lựa chọn  thi công, thiết kế ngôi nhà này để ở.

Xem thêm: Các mẫu nhà mái tôn 1 tầng đẹp, hiện đại, giá rẻ

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

2. Ưu, nhược điểm của nhà mái tôn 2 tầng

Nhà mái tôn 2 tầng đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn nhằm thay thế cho nhà mái bê tông cốt thép. Tất cả là nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Tuy nhiên, mẫu nhà này cũng có những nhược điểm riêng. Các quý khách cùng tham khảo dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

2.1. Ưu điểm nhà 2 tầng mái tôn

Nhà 2 tầng mái tôn mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng ta có thể kể tới như:

  • Độ bền cao: Mái nhà giúp che nắng, che mưa cho ngôi nhà khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Hơn nữa, mái tôn còn có kết cấu thép không gỉ, hợp kim nên chúng chịu được thời tiết khắc nghiệt, ít khi bị hoen gỉ, hao mòn nên mang đến tính sử dụng bền lâu theo thời gian.
  • Dễ dàng lắp đặt: Theo chuyên  gia, nhà mái tôn có ưu điểm vượt trội hơn so với những ngôi nhà làm bằng mái ngói, bê tông chính là dễ lắp đặt, thi công và vận chuyển. Nguyên nhân nhà do mái tôn nhẹ hơn, việc thi công cũng đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế khi lắp đặt sẽ rút ngắn được thời gian. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, mái tôn đang được mọi người đánh giá có tính chịu nhiệt, lực tốt.
  • Chống nóng tốt: Nhiều người cho rằng, mái tôn làm từ kim loại nên sẽ hấp thụ nhiệt. Tuy nhiên, nếu như quý khách dùng tôn lạnh thì không những không nóng mà ngôi nhà sẽ luôn mát mẻ, thoáng đãng và còn rất yên tĩnh bởi cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí là vấn đề mà mọi người quan tâm khi xây dựng ngôi nhà. So với nhà bê tông hay mái ngói thì mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp tiết kiệm hơn. Bởi không chỉ có vật liệu rẻ mà thời gian thi công cũng rút ngắn nên chi phí xây dựng được đánh giá là có hiệu quả kinh tế, tiết kiệm tối đa. Hơn nữa, tôn lợp mái nhà chịu nhiệt, lực tốt nên sử dụng bền lâu. Do đó, quý khách sẽ tiết kiệm được việc sửa chữa, bảo hành.
  • Tính thẩm mỹ cao: Mái tôn có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc. Khách hàng thoải mái chọn lựa theo phong cách của ngôi nhà, sở thích cá nhân.

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

2.2. Nhược điểm của nhà mái tôn 2 tầng

Nhà 2 tầng mái tôn có một vài nhược điểm như sau:

  • Nếu chọn phải tôn kém chất lượng sẽ khiến tuổi thọ mái tôn giảm đi đáng kể.
  • Do làm từ hợp kim nên khi mưa rơi hoặc có vật lạ chạm vào sẽ gây ra tiếng ồn.

3. Các loại nhà mái tôn 2 tầng đẹp

Hiện nay, tôn có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Quý khách nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Dưới đây là một số loại tôn đang được sử dụng phổ biến trong nhà 2 tầng, các khách hàng cùng tham khảo.

3.1. Tôn giả ngói nhà 2 tầng

Tôn giả ngói được xem là loại tôn chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Không chỉ nhẹ, giá thành rẻ mà nó còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những kiến trúc sang trọng. Nhưng tấm tôn này không khác gì tấm ngói thật. Bên cạnh đó, màu sắc cũng rất bắt mắt giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng, bắt mắt.

>>> Đừng bỏ lỡ: Báo giá thi công mái tôn giả ngói mới nhất

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

3.2. Tôn lạnh nhà 2 tầng

Ưu điểm nổi bật của tôn lạnh chính là cách nhiệt, làm cho ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn. Bề mặt của tôn thiết kế lớp hợp kim nhôm nên dễ phản xạ được ánh nắng của mặt trời, chống nhiệt tốt. Bên cạnh đó, nó còn chống ăn mòn nên tuổi thọ bền lâu.

Mời đọc thêm: Báo giá thi công mái tôn lạnh từ A – Z

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

3.3. Tôn cách nhiệt

Tôn lạnh đã cách nhiệt tốt thì tôn cách nhiệt còn tốt hơn nữa. Ngoài ra, nó còn cách âm, hạn chế được việc cháy nổ. Tuy nhiên, so với những loại tôn khác thì giá thành có phần hơi nhỉnh hơn.

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

3.4. Tôn cán sóng

Tôn cán sóng cũng được yêu thích hiện nay. Tôn này không có lớp PU hoặc lớp xốp nhưng tôn lạnh. Nhưng nó được phủ lớp sơn bên ngoài mang đến tính thẩm mỹ cao và có giá rẻ.

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

3.5. Tôn mạ kẽm

Tôn mạ kẽm cũng là gợi ý dành cho quý khách. Loại này cũng không thua kém so với các loại tôn trên. Ưu điểm là nhẹ, tuổi thọ cao, ít bị han gỉ.

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

4. Những lưu ý khi thi công nhà mái tôn 2 tầng

Để có được công trình nhà mái tôn 2 tầng đẹp, có độ bền cao theo thời gian, các khách hàng cần chú ý những điều sau:

  • Có bản thiết kế nhà cụ thể và chi tiết.
  • Chọn các vật liệu xây dựng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt.
  • Tính toán kinh phí xây dựng để phù hợp với điều kiện tài chính.
  • Quan tâm tới yếu tố phong thủy để có thể tránh được những điều kiêng kị.
  • Chọn đơn vị thi công làm nhà, lắp mái tôn chất lượng uy tín.

5. Các mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp năm 2024

Xây dựng nhà cửa là việc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Do đó, để có một tổ ấm ưng ý, chọn mẫu nhà được xem là việc làm rất cần thiết. Nếu quý khách chưa biết nên xây nhà như thế nào thì hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế sau đây.

5.1. Nhà ống 2 tầng mái tôn

Nhà ống là thiết kế rất phổ biến tại các thành phố bởi tính tiện ích cao và đơn giản. Sử dụng mái tôn cho ngôi nhà ống được xem là sự chọn lựa lý tưởng giúp quý khách bảo vệ tổ ấm an toàn vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả.

5.2. Nhà ống 2 tầng 1 tum mái tôn

Tầng tum là phần trên của ngôi nhà. Khi thiết kế này, quý khách có thể tận dụng để bố trí phòng thờ, làm nhà kho hoặc trang trí cây xanh để tạo ra một góc thư giãn cho các thành viên gia đình.

5.3. Mẫu nhà mái tôn 2 tầng chữ L

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái tôn tạo ra không gian mở hiện đại, độc đáo giúp thể hiện được sự tinh tế, tính thẩm mỹ trong kiến trúc. Đối với nhà này, quý khách có thể chọn loại tôn cách nhiệt hay tôn 11 sóng để lắp đặt.

5.4. Mẫu nhà mái tôn 2 tầng kiểu mái thái

Nhờ sự gần gũi và mộc mạc mà ngôi nhà mái thái luôn chiếm được tình cảm của nhiều người. Với thiết kế căn nhà giả thái giúp ngôi nhà thêm phần cuốn hút, sang trọng hơn.

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp nhất thị trường năm 2024

6. Đơn vị thi công nhà mái tôn 2 tầng chất lượng, giá rẻ uy tín

Hiện nay, đơn vị thiết kế nhà 2 tầng mái tôn xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng để tìm được đơn vị uy tín, làm việc chuyên nghiệp thì quý khách nên chọn nơi có nhiều năm kinh nghiệm và được khách hàng đánh giá cao.

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những công ty như thế. Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã thi công rất nhiều công trình khác nhau. Tất cả đều nhận được những lời phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi tự hào mang đến cho mọi người công trình mái tôn chất lượng, có tính thẩm mỹ, tạo ra không gian sống lý tưởng nhất cho quý khách.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Cơ Khí Miền Bắc có nhiều năm kinh nghiệm, luôn trau dồi kiến thức và có tâm với nghề sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp tốt nhất giúp các khách hàng yên tâm, hài lòng. Bên  cạnh đó, chúng tôi còn cam kết thi công đúng tiến độ, có chế độ bảo hành lên tới 24 nên quý khách hoàn toàn an tâm.

Trên đây là 50+ mẫu nhà mái tôn 2 tầng đẹp, hy vọng các khách hàng lựa chọn được mẫu ưng ý cho tổ ấm sắp tới của mình. Cơ Khí Miền Bắc tự tin mang đến cho quý khách công trình hoàn hảo, không chỉ có chất lượng tốt mà còn có tính thẩm mỹ cao.

 Xem thêm: