Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp năm 2024

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp
5/5 - (2 bình chọn)

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đang là loại hình nhà ở được nhiều gia đình lựa chọn thi công hiện nay. Nhất là các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có thu nhập thấp. Vì thế, Cơ Khí Miền Bắc sẽ gợi ý các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp đang được yêu thích hiện nay. Quý khách cùng theo dõi qua bài viết sau nhé.

1. Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ là gì?

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đang là một trong các kiểu nhà được nhiều gia đình thiết kế, xây dựng. Với diện tích nhỏ, thiết kế tiện dụng, nhà này thích hợp với gia đình đang có ý định định cư dài lâu hoặc có nhu cầu làm nhà nghỉ dưỡng.

Nhà cấp 4 với mái tôn có 2 phòng ngủ thường thiết kế, thi công trên diện tích đất rộng từ 50 – 100m2. Ngôi nhà này sẽ có các phòng như phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ, bếp, phòng khách. Với diện tích nhỏ, mẫu nhà này sẽ được thiết kế tối ưu hóa hơn nhằm tận dụng được không gian sống.

Nếu như quý khách đang muốn mẫu nhà cấp 4 tiện nghi và đơn giản mà không quá lớn thì nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ được xem là sự lựa chọn tốt nhất. Mọi người có thể thay đổi thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của gia đình, tạo ra  không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: 29+ Mẫu mái tôn chống nóng nhà ống kèm báo giá mới nhất

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

2. Đặc điểm của những nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ hiện nay

Nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ thường có những đặc điểm như sau:

– Nhà cấp 4 mái tôn có kết cấu là 1 tầng, tường xây bằng bê tông hoặc bằng  gạch, còn mái được lợp tôn.

– Nhà thiết kế đơn giản, thích hợp với khu vực diện tích nhỏ hẹp.

– Trọng lượng tôn nhẹ, hệ thống khung chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà có khả năng chịu được lực tốt, có thể chống chọi được tác động thời tiết như bão và mưa gió.

– Mái nhà làm bằng tôn giả ngói, tôn sóng, tôn xốp,… với độ dốc vừa phải nhằm thoát nước tốt.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

3. Đánh giá ưu, nhược điểm của nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ đang được xây dựng rất phổ biến ở vùng nông thôn hiện nay. Cùng tìm hiểu các ưu và nhược điểm của mẫu nhà này để biết vì sao nhiều gia chủ lại lựa chọn xây dựng, thi công.

3.1. Ưu điểm của nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tìm ngôi nhà hợp túi tiền, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt đầy đủ. Cùng Cơ Khí Miền Bắc khám phá các ưu điểm của mẫu nhà này sau đây:

– Giá thành rẻ: Nhờ thiết kế nhà 1 tầng, lắp đặt mái tôn nên giá thành thi công và xây dựng sẽ rẻ hơn so với các kiểu nhà khác. Từ đó, gia đình dễ dàng tiết kiệm được một khoản kha khá.

Phù hợp với gia đình có 2 hoặc 1 thế hệ: Nếu gia đình có 2 thế hệ thì một phòng ngủ sẽ dành cho con cái và một phòng ngủ sẽ dành cho bố mẹ. Còn với gia đình trẻ thì 1 phòng sẽ dành cho vợ chồng, 1 phòng sẽ dành cho khách.

Thiết kế đơn giản, không cần kỹ thuật cao: Điều này sẽ giúp việc thi công nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều. Bất kể quý khách có kinh nghiệm hay không cũng có thể xây dựng ngôi nhà này.

Tiết kiệm diện tích đất: Với diện tích nhỏ hơn so với nhiều kiểu nhà khác, nhà cấp 4 lợp mái tôn này thích hợp cho các gia đình có ít thành viên hoặc ngân sách hạn chế.

–  Tùy chỉnh, thay đổi công năng dễ dàng: Nếu muốn thêm phòng hay muốn mở rộng diện tích, quý khách có thể thực hiện dễ dàng  mà không cần bỏ nhiều chi phí.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

3.2. Nhược điểm của nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Ngoài ưu điểm, nhà cấp 4 lợp mái tôn có 2 phòng ngủ này cũng có nhược điểm như:

– Không thoáng mát, nhất là vào ngày hè.

– Nhà có kiểu dáng đơn giản, không phù hợp với người đang tìm ngôi nhà sang trọng, đẹp mắt.

– Gây ra tiếng ồn lớn khi mưa, gió.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

4. Tại sao nên thi công nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Hiện nay, dù mẫu nhà ở xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường nhưng mẫu nhà cấp 4 mái tôn có 2 phòng ngủ vẫn được nhiều người yêu thích. Tất cả là bởi:

Đáp ứng đầy đủ công năng cho gia đình có 2 thế hệ: Nhà này bố trị gồm 1 phòng ngủ lớn cùng 1 phòng ngủ nhỏ. Bên cạnh đó, nó còn có các phòng bếp, phòng khách, 1 – 2 phòng vệ sinh. Do đó, nhu cầu sinh hoạt của quý khách sẽ được đảm bảo trong căn nhà này.

Mái tôn thiết kế chủng loại đa dạng: Vật liệu tôn giá rẻ, bình dân nhưng mẫu mã và chủng loại rất đa dạng. Ngày càng có nhiều loại mái tôn với các hình dáng, màu sắc khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Để thiết kế nhà cấp 4 mái tôn này, mọi người có thể chọn tôn sóng vuông, tôn sóng tròn, tôn giả ngói,…

Tiết kiệm được chi phí thiết kế, xây dựng: So với kiểu nhà mái tôn, nhà cao tầng,… nhà cấp 4 thiết kế mái tôn có 2 phòng ngủ thi công nhanh chóng, sử dụng vật liệu giá rẻ. Do đó, chi phí thi công, xây dựng thấp hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu quý khách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ thì chi phí còn rẻ hơn rất nhiều.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

5. Có những loại tôn nào sử dụng cho nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Trên thị trường. loại tôn có rất nhiều. Tuy nhiên, 3 loại sau được sử dụng phổ biến lắp đặt cho nhiều công trình nhà ở khác nhau như:

– Tôn lạnh: Tôn được làm từ thép cán mỏng, trải qua quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm. Thành phần nhôm ở trong lớp mạ có thể chống lại được ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài.

Tôn cán sóng: Tôn này không có lớp PU, lớp xốp như tôn cách nhiệt. Đây chính là loại tôn mạ kẽm, có phủ sơn tạo ra tính thẩm mỹ, màu sắc đa dạng.

Tôn cách nhiệt: Đây là loại tôn có 3 lớp. Trong đó có lớp PU giúp cách nhiệt và cách âm rất tốt.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp

6. Đơn vị thi công nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ

Dù làm nhà cấp 4 mái tôn hay xây biệt thự, lâu đài, tìm đơn vị nhà thầu uy tín là việc rất quan trọng. Bởi đây là yếu tố quyết định tới chất lượng, vẻ đẹp của công trình.

Cơ Khí Miền Bắc là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công nhà cấp 4 mái tôn trên thị trường hiện nay, các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Công ty đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, thi công nhiều công trình nên đảm bảo mang đến cho quý khách công trình chất lượng tốt nhất. Với bất cứ yêu cầu nào, kinh phí xây dựng, diện tích,… chúng tôi đều có thể đáp ứng và làm hài lòng quý khách.

Khi lựa chọn Cơ Khí Miền Bắc, quý khách sẽ được:

– Nhân viên tư vấn chu đáo và nhiệt tình, từ chọn nguyên liệu tới phương án thi công phù hợp với nhu cầu.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ như trong hợp đồng.

– Chính sách bảo hành dài lâu.

– Hỗ trợ sửa chữa, làm mới sau khi bảo hành giảm tới 10%.

– Thi công an toàn, hạn chế gây tiếng ồn đảm bảo không gây phiền toái cho hàng xóm.

– Công trình thi công bền, đẹp đúng kỹ thuật đáp ứng đúng nhu cầu của quý khách.

Với những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ cực đẹp trên đây, khách hàng đã lựa chọn được mẫu nào chưa? Với mong muốn có không gian sống khoa học, đầy đủ tiện nghi, tính thẩm mỹ cao thì hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên tư vấn, đưa ra giải pháp tối ưu nhất. 

Xem thêm: