Báo giá mái tôn màu ghi xám đẹp, chi tiết nhất 2024

Báo giá mái tôn màu ghi xám đẹp, chi tiết nhất 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, mái tôn màu ghi xám đang ghi điểm trong mắt của mọi gia chủ, chủ đầu tư. Thay vì chọn màu sắc rực rỡ, nhiều người lựa chọn màu sắc ghi xám để theo xu hướng tối giản, mang lại cảm giác thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu làm mái tôn màu này thì cùng tham khảo lợi ích và báo giá dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1. Tìm hiểu về mái tôn màu ghi xám

Tôn màu ghi xám là loại tôn được làm từ chất liệu thép hoặc nhựa cán mỏng, có bề mặt tôn sơn màu ghi xám mang đến cho công trình tính thẩm mỹ cao. Tôn không chỉ trang nhã mà rất sang trọng và thanh lịch đáp ứng được người dùng hiện nay.

Bên cạnh đó, khi màu ghi xám của tôn kết hợp với màu sắc khác thì màu này càng thể hiện được sự đặc biệt của mình, kiềm chế độ rực rỡ từ tông màu sáng vừa làm nổi bật được vẻ đẹp tông màu trầm. Hơn nữa, ghi xám cũng là màu sắc đại diện cho thịnh vượng, thành đạt. Do đó, tôn màu ghi xám được rất nhiều người yêu thích.  

Xem thêm: Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn dưới 100 triệu đẹp năm 2024

Báo giá mái tôn màu ghi xám đẹp, chi tiết nhất 2024

2. Vì sao mái tôn màu ghi xám được ưa chuộng hiện nay?

Mái tôn màu ghi xám đang là sự lựa chọn của rất nhiều người yêu thích sự đơn giản thay vì các màu khác bởi:

– Tôn nên được vẻ đẹp công trình lắp đặt.

– Thể hiện được nét cá tính, phong cách của chủ nhà.

– Màu ghi xám biểu tượng cho sự thành đạt, thịnh vượng nên sử dụng tôn này mang lại sự may mắn cho gia chủ.

– Duy trì được vẻ đẹp của mái tôn trong thời gian dài.

Báo giá mái tôn màu ghi xám đẹp, chi tiết nhất 2024

3. Phân loại mái tôn màu ghi xám theo thương hiệu

Đối với việc dựa vào tiêu chí phân loại theo thương hiệu thì tôn màu ghi xám đang sử dụng phổ biến những loại sau:

3.1. Tôn Hoa Sen màu ghi xám

Tôn Hoa Sen màu ghi xám

Tôn Hoa Sen màu ghi xám là tôn có thương hiệu đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Đây là thương hiệu khẳng định vị trí số 1 ở trong lòng các khách hàng. Tập đoàn Hoa Sen có nhiều năm hoạt động trong ngành tôn thép xây dựng. Với nhiều năm phát triển, tôn Hoa Sen đã có mặt cũng như phủ sóng khắp các tỉnh Việt Nam và vươn ra thế giới.

Tôn Hoa Sen gồm có rất nhiều loại từ tôn phủ màu, tôn kẽm, tôn mạ kẽm, tôn xốp PU… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nên đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường.  Với mẫu mã đa dạng, hình thức phong phú, quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

3.2. Tôn Đông Á màu ghi xám

Tôn Đông Á màu ghi xám

Tôn Đông Á chuyên sản xuất và cung cấp trên thị trường loại tôn lạnh, tôn kẽm và tôn màu. Được thành lập vào năm 1998, công ty đã dần có được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hiện nay, thương hiệu này có hệ thống phân phối rất rộng rãi từ Bắc vào Nam và nhiều nước trong khu vực.

3.3. Tôn Việt Nhật màu ghi xám

Tôn Việt Nhật màu ghi xám

Tôn Việt Nhật cũng được nhiều người lựa chọn. Thương hiệu này có 3 loại kết hợp như có 1 lớp mạ kẽm, phần sơn cùng với mạ nhôm. Phần dưới của tôn này có lớp xốp chống nóng giúp tránh mưa. Ưu điểm là khách hàng bắt vít vào mái tôn sẽ không bị rách, có thể giữ được tính thẩm mỹ hiệu quả.

3.4. Tôn Olympic màu ghi xám

Tôn Olympic màu ghi xám

Tôn Olympic cũng nằm trong danh sách thương hiệu uy tín và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thương hiệu này thuộc tập đoàn công ty Mỹ Việt, thành lập vào năm 1994. Với 30 năm hoạt động, công ty đã không ngừng nỗ lực đáp ứng và chinh phục các khách hàng.

Nhờ việc chú trọng tới phát triển công nghệ kỹ thuật, sản phẩm của tôn Olympic ngày càng đa dạng, gồm có tôn lạnh màu, tôn cách nhiệt, tôn sóng… Mỗi loại đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để khi sản xuất ra có tính ưu việt, chinh phục người dùng.

4. Các loại sóng tôn đỏ

Tôn màu ghi xám thiết kế, sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Hầu hết tôn làm kiểu nào cũng phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu công trình và chủ đầu tư hiện nay.

4.1. Tôn màu ghi xám 5,9,11 sóng

Tôn lợp màu ghi xám 5, 9, 11 sóng kiểu dạng cán sóng vuông được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tôn này có khoảng cách các bước sóng rộng nên thoát nước nhanh, hạn chế tình trạng đọng nước. Trong đó, loại tôn 11 sóng có tính thẩm mỹ cao nhất, nhờ sắp xếp sóng nằm liền kề.

4.2. Tôn giả ngói ghi xám

Tôn giả ngói ghi xám

Tôn giả ngói thay cho mái ngói truyền thống, loại mái tôn cán sóng ngói này đang được yêu thích. Bởi có thiết kế có kiểu dáng tương tự như mái ngói thật nhưng có trọng lượng nhẹ hơn nên việc lắp đặt và vận chuyển dễ dàng, tối ưu chi phí. Bên cạnh đó, giá tôn cũng rẻ hơn rất nhiều. Lớp tấm tôn này giống với vật liệu thật nên mang đến sự ấn tượng, bắt mất, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

5. Báo giá làm mái tôn màu ghi xám tại Hà Nội

Khác với các loại tôn khác, tôn màu ghi xám thường được làm từ tôn kẽm mạ màu, tôn lạnh. Do đó, báo giá mái tôn này sẽ được tính theo 2 loại tôn này. Trên thực tế, giá tôn thường chênh lệch, thay đổi theo thị trường, kích thước, thông số kỹ thuật.

Dưới đây là bảng báo giá làm mái tôn màu ghi xám, quý khách cùng tham khảo:

 Bảng giá Tôn màu ( 5 sóng, 9 sóng, 13 sóng la phông, sóng tròn )

Độ dày Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (Khổ 1,07m )
2 dem 05 1.70 70.000
3 dem 00 2.30 76.000
3 dem 50 2.70 85.000
4 dem 00 3.05 92.000
4 dem 00 3.25 101.000
4 dem 50 3.50 107.000
4 dem 50 3.70 109.000
5 dem 00 4.10 117.000

Bảng giá Tôn màu Hoa Sen + Đông Á ( 5 sóng, 9 sóng, 13 sóng la phông, sóng tròn )

Độ dày Trọng lượng (kg/m) Đơn giá (Khổ 1,07m )
Đông Á 4,0 dem 3.40 113.000
Đông Á 4,5 dem 3.90 131.000
Đông Á 5,0 dem 4.40 141.500
Hoa Sen 4,0 dem 3.40 122.000
Hoa Sen 4,5 dem 3.90 138.000
Hoa Sen 5,0 dem 4.40 152.500

Lưu ý: Giá thi công mái tôn không cố định, thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau. Quý khách muốn được báo giá chi tiết và được tư vấn phương pháp làm mái, hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Sau khi nắm bắt yêu cầu, khảo sát công trình, nhân viên sẽ đưa ra báo giá chi tiết trọn gói nhất giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan.

Báo giá mái tôn màu ghi xám đẹp, chi tiết nhất 2024

6. Đơn vị thi công làm mái tôn màu ghi xám

Quý khách đang tìm đơn vị làm mái tôn màu ghi xám cho công trình của mình, Cơ Khí Miền Bắc được xem là gợi ý tốt nhất, điểm đến đáng tin cậy. Đơn vị chúng tôi đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, thi công lợp mái cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau ở Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc. Do đó, Cơ Khí Miền Bắc tự tin đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng, dù khách hàng khó tính nhất, mang lại công trình ấn tượng, chắc chắn và bền đẹp ưng ý.

Tôn lợp mái màu ghi xám nói riêng hoặc bất cứ loại nào cũng đều được nhân viên Cơ Khí Miền Bắc lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, nhân viên còn đưa ra phương án lợp mái phù hợp với nhu cầu và hiện trạng công trình. Không chỉ thế, đội thợ còn giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, Cơ khí Miền Bắc cam kết sẽ thi công nhanh chóng, đúng tiến độ và đúng kỹ thuật giúp quý khách yên tâm và hài lòng.

Đặc biệt, báo giá thi công mái tôn màu ghi xám luôn cạnh tranh trên thị trường với giá hợp lý. Chi phí thấp hơn 15% so với giá trên thị trường giúp quý khách tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Ngoài ra, quý khách còn được hỗ trợ giảm 10% nếu có nhu cầu về thay mới, bảo dưỡng sau thời bảo hành 2 năm.

Như vậy, mái tôn màu ghi xám đang được rất nhiều người yêu thích, thay thế cho loại mái có màu sắc rực rỡ hiện nay. Nếu quý khách đang có nhu cầu làm mái tôn cho công trình, liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn tốt nhất, nhanh chóng sở hữu công trình bền đẹp, ưng ý nhất.

Xem thêm: Báo giá thi công mái tôn màu xanh rêu chi tiết nhất 2024