30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đang là loại hình nhà ở rất phổ biến trên thị trường nông thôn và thành phố hiện nay. Với chiều dài 20m và mặt tiền rộng 5m, ngôi nhà hoàn toàn đáp ứng được công năng, phù hợp với gia đình có nhiều người ở. Nếu quý khách đang muốn tham khảo phương án thiết kế nhà mẫu này, vậy hãy cùng Cơ Khí Miền Bắc tham khảo bài viết sau đây.

1. Đặc điểm của nhà mái tôn 5x20m

Nhà cấp 4 mái tôn 5x20m là loại nhà thiết kế một tầng với chiều dài 20m và chiều rộng 5m. Thay vì đổ mái bằng hay lợp mái ngói, việc làm mái tôn sẽ tạo ra nét đẹp độc đáo, ấn tượng, đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

2. Ưu điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20

Với thiết kế dạng nhà cấp 4, lợp mái bằng tôn nên nhà cấp 4 mái tôn này mang đến rất nhiều ưu điểm như:

– Chi phí thi công thấp: Đây được xem là ưu điểm số một của nhà mái tôn này được rất gia đình yêu thích. So với nhà mái ngói hay mái bằng thì mẫu nhà này thi công nhanh chóng, chi phí vật liệu cũng rẻ hơn rất nhiều. Vì thế mà thi công nhà sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Đáp ứng công năng sử dụng: Với chiều dài 20m và chiều rộng 5m, ngôi nhà cấp 4 mái tôn này thường thiết kế với nhiều không gian đảm bảo được công năng sử dụng, phù hợp cho gia đình 4 – 6 thành viên. Mặt bằng công năng thường có bếp + bàn ăn, phòng khách, phòng vệ sinh, 2 – 3 phòng ngủ.

Mái tôn có mẫu mã đa dạng: Hiện nay, mái tôn có mẫu mã và chủng loại rất đa dạng với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Các quý khách dễ dàng chọn được kiểu mái phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình cũng như theo phong cách kiến trúc.

 – Chống nóng tốt: Mái tôn làm từ vật liệu có thể chống nóng tốt, giảm lượng nhiệt truyền tới không gian sống. Nhất là thích hợp với ngôi nhà nằm ở nơi có khí hậu nóng bức. Nhờ chống nóng tốt mà gia chủ tiết kiệm được tiền điện hiệu quả.

– Sửa chữa dễ dàng: Mái tôn có thể sẽ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, quý khách không cần phải lo lắng bởi việc sửa chữa, thay mới rất đơn giản. So với mái bằng hay mái ngói, việc sửa chữa mái tôn diễn ra rát nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí. Xem thêm: Báo giá sửa mái tôn tại Hà Nội giá rẻ, uy tín năm 2024

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

3. Tại sao nhà cấp 4 mái tôn 5×20 lại được ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà nhà cấp 4 mái tôn 5×20 lại trở thành xu hướng xây dựng hiện nay, được rất nhiều gia chủ lựa chọn để làm tổ ấm cho gia đình mình. Tất cả là nhờ vào các ưu điểm nổi bật sau đây:

– Độ bền cao, tuổi thọ kéo dài theo thời gian.

– Có tính thẩm mỹ cao.

– Tiết kiệm chi phí xây dựng và sửa chữa.

– Đảm bảo đầy đủ công năng, đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

– Thoát nước nhanh, hạn chế thấm dột.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

4. Những mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp tiết kiệm chi phí

Nhu cầu xây nhà cấp 4 mái tôn 5×20 ngày càng nhiều, được rất nhiều gia chủ quan tâm. Vì thế, Cơ Khí Miền Bắc tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái tôn đẹp, ấn tượng nhất trên thị trường. Quý khách cùng chiêm ngưỡng.

4.1. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay bởi đặc trưng tối giản, góc cạnh từ mảng hình khối khỏe khoắn, đối xứng, thể hiện được cá tính của gia chủ. Cùng ngoại thất dùng gam màu trung tính, hài hòa tạo ra ngôi nhà có vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Do đó, nhà cấp 4 mái tôn 5×20 phong cách hiện đại được xem là phù hợp với gia đình thích sự độc đáo, mới mẻ.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

4.2. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 thiết kế đơn giản

Mẫu nhà này là kiểu nhà đang được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế tiện nghi, đơn giản, tiết kiệm được chi phí tối ưu. Với diện tích khoảng 100m2, nếu thiết kế và phân chia khoa học, chủ đầu tư dễ dàng sở hữu ngôi nhà có đầy đủ công năng, không gian rộng rãi và khang trang.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

4.3. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 thiết kế 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái tôn này thích hợp cho gia đình trẻ hiện nay nhờ không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, có kiến trúc bắt mắt và trẻ trung. Công trình thường dùng vật liệu hiện đại như đá ốp lát, kính, gỗ và vách kính để thay thế cho tường bê tông giúp không gian càng thêm thoáng đãng hơn.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

4.4. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 có không gian mở

Nhà mái tôn này thiết kế có không gian mở sẽ sử dụng kính trong suốt giúp tạo ra sự sang trọng và hiện đại công trình. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra sự thoáng mát, dễ lau chùi, lấy sáng, tạo cho gia đình có nhiều góc view, kết nối không gian xanh bên ngoài. Đặc biệt, với thiết kế này sẽ không bị giới hạn tầm nhìn.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

4.5. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 có thêm gác lửng

Thay vì xây tầng, nhiều gia đình chọn thiết kế nhà cấp 4 mái tôn có gác lửng diện tích 1002 nhằm tăng thêm không gian sử dụng, đồng thời đảm bảo được chi phí và tính thẩm mỹ. Mẫu này thường thiết kế hiện đại, có bố trí trang trí nội và ngoại thất đơn giản nhưng vẫn tạo ra dấu ấn riêng.

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp nhất hiện nay:

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

30+ mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20 đẹp, tiết kiệm chi phí

5. Báo giá chi phí thi công nhà cấp 4 mái tôn 5×20

Chi phí thi công nhà cấp 4 mái tôn 5×20 không cố định. Tùy vào nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị thi công, thời điểm xây dựng, loại vật liệu sử dụng… mà giá sẽ khác.

Tuy nhiên, Cơ Khí Miền Bắc cam đoan báo giá cạnh tranh, thấp hơn thị trường 10 – 15%. Đồng thời, trong quá trình thi công không phát sinh bất cứ chi phí nào. Từ đó, quý khách có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

Để được báo giá chính xác nhất, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Cơ Khí Miền Bắc. Sau khi khảo sát, lắng nghe yêu cầu và đưa ra giải pháp, nhân viên sẽ báo giá chi tiết và chính xác nhất.

6. Đơn vị thi công nhà cấp 4 mái tôn 5×20 uy tín

Đơn vị thi công nhà cấp 4 mái tôn uy tín trên thị trường có thể kể tới Cơ Khí Miền Bắc. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà cấp 4 tại các tỉnh miền Bắc, đơn vị này đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Tính tới hiện đại, công ty đã thi công nhiều dự án với các công trình lớn nhỏ khác nhau, từ thành phố tới nông thôn. Tất cả đều được các chủ đầu tư hài lòng, đánh gái tốt. Không chỉ mang đến phương án thiết kế ưu việt, tối ưu, các công trình còn có tính thẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng, yếu tố phong thủy.

Ngoài ra, Cơ Khí Miền Bắc sở hữu đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, làm việc tận tâm với nghề. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ các khách hàng 24/7, tư vấn và giám sát từ lúc lên ý tưởng tới khi hoàn thiện ngôi nhà giúp công trình có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và tối ưu được chi phí xây dựng tốt nhất.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc, quý khách hàng sẽ được báo giá cạnh tranh, thấp hơn thị trường 15%. Đồng thời, chính sách bảo hành công trình dài hạn giúp khách hàng yên tâm về chất lượng công trình.

Trên đây là các mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5×20 đẹp đang được mọi người yêu thích, đánh giá cao. Quý khách muốn có ngôi nhà đẹp, chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Cơ Khí Miền Bắc. Với máy móc hiện đại, thợ thi công tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng và làm hài lòng quý khách.

Xem thêm: