Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024
5/5 - (1 bình chọn)

Thị trường thi công và lắp đặt mái tôn tại Thạch Thất hiện nay đang trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều đơn vị. Giá làm mái tôn chỉ từ 290.000 VNĐ/1m2, tùy thiết kế, kiểu dáng,…

Làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội được nhiều người dân và doanh nghiệp lựa chọn bởi ưu điểm về độ bền bỉ, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ làm mái tôn tại Thạch Thất kèm báo giá chi tiết. Qua đây, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

1. Báo giá làm các loại mái tôn tại Thạch Thất

Thị trường thi công và lắp đặt mái tôn tại Thạch Thất hiện nay đang trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều đơn vị. Điều này khiến khách hàng băn khoăn về giá khi lựa chọn mái lợp cho công trình. Thấu hiểu điều này, Cơ Khí Miền Bắc sẽ cập nhật bảng báo giá chi tiết về dịch vụ làm mái tôn tại Thạch Thất mới nhất dưới đây để khách hàng cân nhắc sao cho phù hợp với ngân sách của mình.

1.1. Làm mái tôn cách nhiệt (tôn chống nóng) tại Thạch Thất

Tôn cách nhiệt được cấu tạo từ 3 lớp chính: Lớp vỏ tôn, lớp PU cách nhiệt và lớp PVC hoặc giấy bạc. Nhờ cấu trúc này, tôn cách nhiệt có khả năng chống nóng, chống ồn, chống thấm hiệu quả hơn so với tôn thông thường.

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

Loại tôn này có khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, phù hợp sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau. Để đảm bảo chất lượng và độ bền cho mái nhà, khách hàng nên lựa chọn tôn cách nhiệt của các thương hiệu uy tín như Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á,…

Thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp Tôn cách nhiệt 3 lớp
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

1.2. Làm mái tôn giả ngói tại Thạch Thất

Tôn giả ngói sở hữu thiết kế tinh tế, mô phỏng vân ngói sóng hoặc ngói lưu ly, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình. Gam màu đa dạng, phong phú giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích và kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

Tôn giả ngói được sản xuất từ thép mạ kẽm hoặc hợp kim nhôm chống gỉ, có khả năng chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. So với gạch ngói truyền thống, tôn giả ngói có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, giúp giảm tải trọng lên hệ thống khung.

Thương hiệu Tôn 1 lớp giả ngói Tôn 3 lớp giả ngói
Austnam 550k 650k
Olympic 530k 620k
SSC Việt Nhật 480k 500k
Hoa Sen 480k 500k
Hòa Phát 480k 500k
Đông Á 480k 500k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 400k 450k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 400k 450k

1.3. Tôn mạ màu tại Thạch Thất

Tôn mạ màu hay còn gọi là tôn mạ kẽm, là vật liệu xây dựng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và độ bền bỉ. Loại tôn này được sản xuất từ thép, phủ một lớp kẽm nhúng nóng để bảo vệ kim loại khỏi tác nhân gây gỉ sét. Tiếp theo, bề mặt tôn được phủ sơn Acrylic với nhiều màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi công trình.

Thương hiệu Tôn 1 lớp 11 sóng mạ màu Tôn 3 lớp 11 sóng mạ màu
Austnam 500k 600k
Olympic 490k 590k
SSC Việt Nhật 390k 480k
Hoa Sen 390k 480k
Hòa Phát 390k 480k
Đông Á 390k 480k
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300k 370k
Việt Hàn (loại rẻ nhất) 300k 370k

Lưu ý: Báo giá trên đây của các loại tôn đã tính cả chi phí lắp đặt, thi công. Bảng giá được tính theo đơn vị mét vuông. Vậy nên tùy vào diện tích mái tôn của từng khách hàng mà chi phí lợp mái tổng thể khác nhau.

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

2. Dịch vụ làm mái tôn tại Thạch Thất

Để sở hữu mái tôn vừa có tính thẩm mỹ lại an toàn, bền bỉ, lựa chọn đơn vị làm dịch vụ thi công mái tôn vô cùng quan trọng. Tự hào là thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mái tôn tại Thạch Thất, Cơ Khí Miền Bắc nhận sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng với dịch vụ làm mái tôn nhà xưởng, mái tôn nhà dân, sân thượng,…

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

2.1. Làm mái tôn nhà xưởng tại Thạch Thất

Mái tôn nhà xưởng ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền bỉ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất bởi khả năng đáp ứng mọi yêu cầu.

Mái tôn được lắp đặt trên khung thép tiền chế vững chắc, đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao, chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, an toàn cho người và tài sản bên trong nhà xưởng. Tôn lợp mái được sản xuất từ vật liệu cao cấp, phủ lớp chống gỉ sét, chống ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

2.2. Làm mái tôn nhà dân tại Thạch Thất

Dù nhà quý khách là nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 hay nhà trọ sinh viên, mái tôn đều có thể đáp ứng được. Với kết cấu khung thép đơn giản, mái tôn dễ dàng thi công và lắp đặt trên mọi kiểu dáng nhà.

Mái tôn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và sửa chữa. Khả năng chống thấm nước tốt giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động của thời tiết.

2.3. Làm mái tôn sân thượng tại Thạch Thất

Mái tôn sân thượng phù hợp với mọi diện tích và kiểu dáng sân thượng, từ đơn giản đến phức tạp. Lớp mái tôn giúp bảo vệ sân thượng khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng, gió bão,…

Khi thi công mái tôn sân thượng, khách hàng nên ưu tiên sử dụng tôn chống nóng. Điều này giúp cân bằng nhiệt lượng cho tầng áp mái, mang lại không gian mát mẻ và thoải mái cho ngôi nhà.

2.4. Làm mái tôn sân nhà tại Thạch Thất

Mái tôn giúp bảo vệ sân nhà khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, mưa gió, bụi bẩn, … tạo không gian sinh hoạt ngoài trời thoải mái và dễ chịu. Nhờ có mái che, khách hàng có thể biến sân nhà thành khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức tiệc tùng hoặc để xe mà không lo ngại ảnh hưởng bởi thời tiết.

2.5. Làm mái tôn vòm tại Thạch Thất

Kiểu dáng mái tôn vòm mềm mại, độc đáo nên được nhiều khách hàng yêu thích. Mái tôn vòm có tính ứng dụng cao, có thể lắp đặt cho sân thượng, mái che nhà xe, nhà xưởng,… So với các loại mái khác như mái ngói, mái bê tông, mái tôn vòm có chi phí thi công rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

3. Quy trình làm mái tôn tại Thạch Thất

Nhằm đảo bảo chất lượng thi công, Cơ Khí Miền Bắc tuân theo quy trình đúng kỹ thuật như:

Bước 1: Khảo sát thực tế

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Cơ Khí Miền Bắc sẽ đến tận nơi để khảo sát, đo đạc kích thước mái, đảm bảo thi công chính xác và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bước 2: Lắp đặt khung thép

Khung thép tiền chế được sử dụng để tạo nền tảng vững chắc cho mái tôn, đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao và an toàn cho công trình.

Bước 3: Lợp mái tôn

Tôn lợp mái được thi công theo quy trình chuẩn, đảm bảo độ kín khít, chống thấm nước hiệu quả.

Bước 4: Hoàn thiện và nghiệm thu

Sau khi hoàn thiện, Cơ Khí Miền Bắc sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng. Khách hàng tiến hành nghiệm thu công trình, thanh toán theo cam kết trong hợp đồng.

Báo giá làm mái tôn tại Thạch Thất, Hà Nội mới nhất 2024

4. 5 CAM KẾT với khách hàng khi thi công làm mái tôn tại Thạch Thất

  1. Thời gian thi công: Với quy trình thi công chuyên nghiệp, đội ngũ thợ thi công lành nghề của Cơ Khí Miền Bắc sẽ hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng, đúng tiến độ.
  2. Tư vấn, báo giá miễn phí: Tư vấn và báo giá miễn phí cho khách hàng, giúp lựa chọn mái tôn phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính.
  3. Thời gian bảo hành: Thời hạn bảo hành kéo dài 24 tháng cho mọi công trình, dự án, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  4. Tiết kiệm tối đa: Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí với giá mái tôn rẻ hơn 15% so với thị trường.
  5. Hỗ trợ sửa chữa: Sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và thay mới mái tôn cho công trình sau khi hết thời gian bảo hành với mức phí giảm 10%.

5. Đơn vị làm mái tôn tại Thạch Thất uy tín, chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mái tôn, Cơ khí Miền Bắc đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng tại Thạch Thất. Nơi đây “chiếm trọn” lòng tin của khách hàng không chỉ ở sự chuyên nghiệp, uy tín mà còn ở sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.

Cơ Khí Miền Bắc đảm bảo:

  • Sử dụng vật tư mái tôn cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, bền bỉ theo thời gian.
  • Quy trình thi công khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Luôn mang đến cho quý khách hàng mức giá thi công mái tôn hợp lý.

Cơ Khí Miền Bắc – đơn vị đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu khách hàng có nhu cầu làm mái tôn tại Thạch Thất, hãy liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc ngay qua số hotline. Nhân viên tư vấn sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện thực tế của công trình.

Xem thêm: