11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024
5/5 - (3 bình chọn)

Thay vì mái ngói truyền thống, thì mái tôn chống nóng nhà ống đẹp đang chiếm được tình cảm của nhiều gia chủ hiện nay. Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu làm mái tôn này, hãy cùng Cơ Khí Miền Bắc cập nhật thêm các mẫu dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp tốt nhất.

1. Vì sao nên làm mái tôn chống nóng nhà ống?

Như khách hàng đã biết, nhà ống là kiểu nhà ở được thiết kế, xây dựng trên khu đất với diện tích chiều ngang nhỏ hơn so với chiều dài ngôi nhà. Hay nói cách khác, nhà ống là nhà hình chữ nhật. Mẫu nhà này thường thích hợp xây dựng ở nơi đông dân cư.

Tuy nhiên, hiện nay, nhà ống cũng đã trở nên phổ biến, được nhiều gia chủ ở nông thôn lựa chọn. Đặc biệt, nhà ống làm bằng mái tôn chống nắng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả bởi tôn chống nóng là sự kết hợp giữa tôn lạnh, lớp lót và tôn cách nhiệt. Nhờ lắp đặt mái tôn chống nóng này mà:

  • Ngôi nhà sẽ luôn ổn định được nhiệt độ, thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
  • Nhà ống mái tôn phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
  • Mái tôn có tác dụng chống ồn, hạn chế tiếng ồn ở bên ngoài.
  • Mái tôn đa dạng, giá rẻ hơn các loại mái bê tông, mái ngói truyền thống.
  • Trọng lượng nhẹ, thi công và vận chuyển dễ dàng.
  • Làm tôn mang đến cho bạn chi phí tiết kiệm hơn các vật liệu khác.

Xem thêm: 10+ mẫu nhà 2 tầng mái tôn đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

2. Ưu điểm của làm mái tôn chống nóng nhà ống

So với mái tôn truyền thống hay mái bằng, mái ngói thì mái tôn chống nóng cho nhà ống được nhiều người yêu thích hơn cả bởi nhờ các ưu điểm sau. Đây là giải pháp chống nắng rất hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

  • Độ bền cao: Loại mái tôn chống nóng được sản xuất với dây chuyền tiên tiến, thi công đúng kỹ thuật, khung xà gồ lắp đặt chắc chắn nên nhà ống mái tôn có thời gian sử dụng cao, có thể lên tới 50 năm.
  • Tính thẩm mỹ: Tôn chống nóng có hình thức, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng mang đến tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt. Tùy vào nhu cầu và kiến trúc ngôi nhà mà quý khách chọn mẫu phù hợp.
  • Cách âm và cách nhiệt tốt: Đúng như tên gọi, tôn chống nóng này có khả năng chống nóng rất tốt, giúp không gian sống có nhiệt độ ổn định, mát mẻ. Bên cạnh đó, nhờ có 3 lớp mà tôn có thể cách âm dễ dàng, hạn chế tiếng ồn bên ngoài.
  • Vận chuyển, thi công dễ dàng: Tôn chống nóng là vật liệu nhẹ nên việc vận chuyển và thi công dễ dàng. Từ đó giúp tối ưu thời gian xây dựng, tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Tiết kiệm điện năng: Tôn chống nóng cản nhiệt rất tốt nên quý khách ít phải sử dụng quạt, điều hòa, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, điều này sẽ giảm khấu hao, làm hư hại tài sản, máy móc cho công trình.
  • Tiết kiệm chi phí: Nhờ kết cấu dạng tấm cùng trọng lượng nhẹ nên việc làm khung đỡ rất đơn giản, thi công dễ dàng, rút ngắn thời gian. Do đó, giá thành làm mái tôn rẻ hơn rất nhiều so với lợp mái bằng mái ngói hay bê tông cốt thép.

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

3. Nên sử dụng loại tôn nào làm mái tôn chống nóng nhà ống?

Như nói ở trên, mái tôn chống nóng trên thị trường đang có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong đó, các loại mái tôn sau đây đang được đánh giá rất tốt, được nhiều người sử dụng:

  • Tôn chống nóng PU: Loại tôn cách nhiệt có 3 lớp bao gồm 1 lớp tôn mạ kẽm, 1 lớp giấy bạc và 1 lớp PU cách nhiệt. Ngoài việc chống nóng thì mái tôn này cũng giúp cản nhiệt, chống tiếng ồn hiệu quả giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm vào mùa đông.
  • Tôn chống nóng giả ngói: Loại mái tôn này thích hợp với kiến trúc của nhà ống. Không chỉ chống nóng hiệu quả mà tôn giả ngói này này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tôn lạnh màu: Tấm tôn thiết kế với màu sắc rất đa dạng và phong phú. Quý khách dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu và nhà ống của mình để tạo ấn tượng, phù hợp với phong thủy. Bên cạnh đó, tôn lạnh màu có giá rẻ, nhẹ nên thi công nhanh chóng, giữ được cho không gian thoáng mát và thoải mái, phù hợp với tài chính nhiều gia đình.

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

4. Làm mái tôn chống nóng nhà ống giá bao nhiêu?

Chi phí làm mái tôn chống nóng nhà ống không cố định. Chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Vật liệu xây dựng như loại tôn, sắt, thép, xi măng… Bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm mà giá vật liệu cũng thay đổi.

Diện tích xây dựng: Nhà có diện tích càng rộng, chi phí càng lớn.

Đơn vị thi công: Mỗi đơn vị sẽ báo giá khác nhau. Tuy nhiên, quý khách nên chọn đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng, vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Cơ Khí Miền Bắc. Sau khi khảo sát công trình, nhu cầu khách hàng, nhân viên sẽ báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất.

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

5. Lựa chọn đơn vị thi công mái tôn chống nóng nhà ống uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, đơn vị thi công mái tôn cách nhiệt, chống nóng có rất nhiều. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng làm ăn chuyên nghiệp, uy tín đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Để tránh tiền mất tật mang, hạn chế rủi ro, các khách hàng nên chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Cơ Khí Miền Bắc là một trong những đơn vị uy tín mà các khách hàng có thể yên tâm chọn lựa. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công nhà mái tôn, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách giải pháp tốt nhất, xây dựng công trình phù hợp với nhu cầu.

11+ mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất năm 2024

Lý do nên chọn dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc:

– Có nhiều năm hoạt động trong ngành, xây dựng các công trình chất lượng đáp ứng được mọi khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính.

– Nhân viên tư vấn chu đáo và tận tình giúp quý khách cảm thấy yên tâm, hài lòng.

– Đội ngũ thợ thi công, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ tạo ra công trình chất lượng tốt, bền đẹp.

– Sử dụng các vật liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. 

– Báo giá cạnh tranh trên thị trường. So với các đơn vị khác, chúng tôi thấp hơn 10  – 15% do thi công từ A – Z, không qua bất cứ trung gian nào giúp quý khách tiết kiệm chi phí tối ưu.

– Bảo hành công trình dài hạn. Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo hành, chúng tôi sẽ nhanh chóng đến để xử lý.

– Sau khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi hỗ trợ giảm 10% cho khách hàng khi muốn sửa chữa, làm mới công trình.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ các mẫu mái tôn chống nóng nhà ống đẹp nhất và những thông tin quan trọng. Hy vọng các khách hàng đã chọn được mẫu nhà mái tôn đẹp ưng ý để xây dựng tổ ấm của mình. Hoặc quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn, có dược giải pháp thi công tốt nhất. 

Xem thêm: