Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024
Rate this post

Thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 cần đảm bảo lựa chọn tôn có độ bền cao, chống nắng tốt, chống han gỉ,…. Giá làm mái tôn dao động từ 290.000 – 410.000 đồng/m2.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 là một trong những yếu tố mà các chủ đầu tư quan tâm khi đang có ý định làm mái cho nhà xưởng. Chắc quý khách cũng đang thắc mắc điều này, vậy đừng bỏ qua bài viết của Cơ Khí Miền Bắc dưới đây để giải đáp, có thông tin hữu ích.

1. Đặc điểm thi công mái tôn nhà xưởng 100m2

Thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 đang được xem là giải pháp tối ưu nhất cho công trình này, được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đặc điểm của mái tôn này cần kể tới như:

– Hệ thống khung kèo thép cùng mái tôn chắc chắn giúp tạo ra mái tôn cho nhà xưởng có tính bền vững cao. Thông thường, tùy vào  chất lượng, đơn vị thi công mà mái tôn này có tuổi thọ kéo dài tới 20 – 40 năm.

– Mái tôn gúp cho nhà xưởng có thể chống chọi được các tác động từ thời tiết như động đất, mưa, nắng,… Thậm chí, nó có thể ngăn chặn đám cháy lan nhanh, từ đó hạn chế rủi ro.

– Nhờ có trọng lượng nhẹ mà thời gian thi công và lắp đặt mái tôn diễn ra nhanh chóng.

– Thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 có giá rẻ hơn rất nhiều so với làm mái bê tông nên tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

– Màu sắc mái tôn đa dạng, kiểu dáng bắt mắt giúp cho quý khách có thêm nhiều chọn lựa, giúp công trình tăng tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 50m2 mới nhất

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

2. Thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 nên chọn loại tôn nào?

Đối với việc thi công mái tôn nhà xưởng 100m2, quý khách cần đảm bảo lựa chọn tôn có độ bền cao, chống nắng tốt, chống han gỉ hiệu quả,… Một số loại tôn đáp ứng điều đó và phù hợp với thi công nhà xưởng cần kể tới như:

2.1. Tôn cán sóng

 Đây là loại vật liệu sử dụng trong xây dựng rất hiệu quả và tiện lợi. Ưu điểm của nó là cách nhiệt, trọng lượng nhẹ, giảm tiếng ồn, có tính thẩm mỹ cao, độ bền kéo dài theo thời gian và chi phí thấp. Tuy nhiên, tôn cán sóng cũng dễ bị móp và tốc mái nếu như xảy ra mưa to và gió lớn.

2.2. Tôn lạnh

Tôn lạnh là loại vật liệu thép được cán bóng và phủ lớp mạ hợp kim kẽm hoặc nhôm. Sản phẩm có giá rẻ nên được mọi người yêu thích lắp đặt cho nhà xưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng dễ cắt theo từng tấm.

2.3. Tôn mát

Còn được gọi với cái tên tôn cách nhiệt, tôn PU, tôn xốp. Đây là loại tôn được sử dụng cho nhà ở và nhà xưởng cùng nhiều công trình khác. Không chỉ chống nóng, loại tôn này còn có khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả, giải quyết được nhược điểm của loại tôn lạnh ở trên.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

3. Vì sao lại chọn thi công mái tôn cho nhà xưởng 100m2

Từ lâu, thay vì làm xi măng, hầu hết các chủ đầu tư nhà xưởng lựa chọn tôn làm mái cho công trình bởi:

– Chống ăn mòn tốt: Ngoài tăng tính thẩm mỹ, lớp mạ bên ngoài tôn còn giúp chống ăn mòn cao. Loại này có thể hạn chế được những tác động từ yếu tố môi trường, thời tiết. Thành phần kẽm ở trong lớp mạ sẽ giúp bảo vệ điện hóa cho kim loại nên dù gặp mưa, thời tiết ẩm ướt cũng không bị hoen gỉ.

– Có độ bền cao: Như nói ở trên, mái tôn nhà xưởng có độ bền cao. Nếu làm tôn chất lượng, thi công đúng kỹ thuật, mái tôn sẽ hoạt động tới 20 – 40 năm tương đương với tuổi đời của ngôi nhà. Vì thế, dùng mái tôn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

– Tính thẩm mỹ: Hiện nay, tôn có rất nhiều loại với kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp quý khách hàng có thể chọn lựa được kiểu dáng phù hợp với sở thích, ngôi nhà. Do đó, khi lắp đặt sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho công trình.

– Dễ dàng lắp đặt: Tôn có trọng lượng nhẹ. Đây là đặc điểm ưu việt mà mái bê tông, mái ngói không có được nên đảm bảo được kết cấu móng. Bên cạnh đó, việc vận chuyển và lắp đặt cũng dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều.

– Dễ thoát nước: Do bề mặt trơn, hình dáng gợn sóng nên bề mặt sẽ không thấm nước, việc thoát nước cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện.

– Thân thiện với môi trường: Tôn là loại vật liệu rất thân thiện với môi trường. Sua khi không sử dụng, quý khách có thể làm vật liệu tái chế hoặc thanh lý, hạn chế việc thải ra ngoài.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

4. Đơn giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 phụ thuộc vào yếu tố nào?

Đơn giá làm mái tôn nhà xưởng 100m2 không cố định. Chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

– Loại tôn: Tùy vào từng loại tôn như tôn giả ngói, tôn cách nhiệt,… và thương hiệu sản xuất mà giá cả sẽ khác nhau.

– Độ dày tôn: Khi tôn càng dày thì gái càng cao.

– Giá nhân công biến động.

– Loại khung thép vì kèo.

– Thời gian thi công mái tôn cho nhà xưởng.

– Số lớp tôn.

– Thời điểm tiến hành làm mái tôn.

– Đơn vị làm mái tôn.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

5. Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2

Báo giá thi công mái tôn dưới đây đã bao gồm có chi phí các vật thư và nhân công (chưa tính thuế VAT). Tùy vào từng loại mái tôn lắp đặt mà giá làm mái tôn cho nhà xưởng sẽ khác nhau. Quý khách có thể tham khảo báo giá dưới đây:

Báo giá làm mái tôn nhà xưởng loại tôn Việt Nhật

– Loại tôn Việt Nhật dày 0.40 mm: Đơn giá chỉ từ 290.000 đ/m2.

– Loại tôn Việt Nhật dày 0.45 mm: Đơn giá chỉ từ 300.000 đ/m2.

– Loại tôn Việt Nhật dày 0.50 mm: Đơn giá chỉ từ 310.000 đ/m2.

Báo giá lợp mái tôn Hoa Sen cho nhà xưởng

– Loại tôn Hoa Sen dày 0.40 mm: Đơn giá chỉ từ 310.000 đ/m2.

– Loại tôn Hoa Sen dày 0.45 mm: Đơn giá chỉ từ 340.000 đ/m2.

– Loại tôn Hoa Sen dày 0.50 mm: Đơn giá chỉ từ 350.000 đ/m2.

Báo giá làm mái tôn Đông Á cho nhà xưởng

– Loại tôn Đông Á dày 0.40 mm: Đơn giá chỉ từ 320.000 đ/m2.

– Loại tôn Đông Á dày 0.45 mm: Đơn giá chỉ từ 340.000 đ/m2.

– Loại tôn Đông Á dày 0.50 mm: Đơn giá chỉ từ 360.000 đ/m2.

Lưu ý: Tùy vào từng đơn vị thi công, thời điểm,… mà giá làm mái tôn sẽ có sự thay đổi, chênh lệch, có thể tăng hoặc giảm. Quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 mới nhất 2024

6. Đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng 100m2 uy tín

Với hơn 10 năm hoạt động, Cơ Khí Miền Bắc đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của các khách hàng ở Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Chúng tôi cam kết:

– Cung cấp, sử dụng các vật liệu làm mái tôn chính hãng, có chất lượng tốt, giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ kiểm định chất lượng đầy đủ.

– Quy trình làm mái tôn cho nhà xưởng đúng kỹ thuật đảm bảo quý khách có mái tôn chất lượng nhất, phù hợp với công trình.

– Nhân viên thi công đều là những người dày dặn kinh nghiệm, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tỉ mỉ và tận tâm với công việc.

– Báo giá thi công mái tôn nhà xưởng cạnh tranh, có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thân thiết, công trình lớn.

– Dù đã nghiệm thu hợp đồng, nhưng nhân viên chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ, phục vụ nhiệt tình nếu quý khách gặp khó khăn, vướng mắc.

Trên đây là báo giá thi công mái tôn nhà xưởng 100m2, hy vọng quý khách đã dự toán được chi phí cũng như đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thi công. Để có mái tôn đẹp, bền lâu theo thời gian và tiết kiệm chi phí hiệu quả, khách hàng đừng quên liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc. Mọi nhu cầu của quý khách, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng.

 Xem thêm: