40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa sắt kéo là loại cửa trượt trên đường ray cố định khi thực hiện việc mở, đóng cửa. Cửa sắt kéo gồm các bộ phận: Hộp khóa, Lá cửa kéo, Ray, Nhíp, Thanh U,…

Không chỉ cửa sắt lùa, đóng mở bình thường mà cửa sắt kéo cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi giá rẻ, tối ưu chi phí thi công và mẫu mã đa dạng, bắt mắt phù hợp với xu hướng hiện nay. Dưới đây, Cơ Khí Miền Bắc sẽ tổng hợp các mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường cùng báo giá chi tiết, quý khách cùng tham khảo.

1. Cửa sắt kéo là gì?

Cửa sắt kéo được hiểu là loại cửa trượt trên đường ray cố định khi thực hiện việc mở, đóng cửa. Tùy vào mong muốn của gia chủ mà cửa sắt này sẽ được thiết kế kéo sang bên trái hay qua phải hoặc kéo từ chính giữa.

Cửa sắt xếp kéo được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi hiện nay. Chúng ta thường bắt gặp chung ở hầu hết những công trình nhà xưởng, nhà ở, nhà kho,… Để hiểu rõ hơn về ưu và nhược điểm của loại cửa xếp kéo này, quý khách hãy cùng tham khảo phần sau.

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

2. Ưu, nhược điểm của cửa sắt kéo

Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến giúp cho dòng cửa hiện nay trở nên đa dạng và phong phú hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận cửa sắt kéo luôn có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Hiện, chúng vẫn đang được ứng dụng rất nhiều trong đa dạng các công trình.

2.1. Ưu điểm của cửa sắt xếp kéo

Cửa sắt xếp kéo có rất nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể tới như:

Độ an toàn cao

Dòng cửa kéo là sản phẩm sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, có chất liệu được nhập khẩu 100%. Do đó, cửa kéo có kết cấu chắc chắn, mang tới độ bền cao, chống trộm rất tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, cửa kéo này còn trang bị khóa an ninh giúp cho  bảo vệ gia đình, tài sản rất tốt. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất và có tính quyết định khi mọi người lựa chọn sử dụng dòng cửa này.

Độ bền cao

Cửa kéo sản xuất từ chất liệu sắt là chủ yếu. Trong khi đó, sắt được xem là vật liệu cứng cáp, chắc chắn nên cửa sắt này có độ bền cao. Bên cạnh đó,  khả năng chịu tác động ở bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ, gió lớn,… đều là các điểm cộng cho sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài giúp sản phẩm càng bền bỉ hơn trước điều kiện thời tiết bên ngoài.

Tính thẩm mỹ cao

Dòng cửa kéo dùng vật liệu sắt chất lượng, được sơn tĩnh điện và gia công bởi công nghệ tiên tiến. Vì thế, cửa kéo luôn sáng bóng và bền màu dù bất cứ ở môi trường nào. VDo đó, sản phẩm tới tay người dùng luôn có tính thẩm mỹ cao, góp phần giúp không gian trở nên đẹp hơn.

Ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình

Quý khách có thể bắt gặp cửa kéo được sử dụng rất phổ biến trong mọi công trình. Nhờ có màu sắc đa dạng, kiểu dáng và kích thước phong phú mà sản phẩm được nhiều người lựa chọn lắp đặt cho nhà hàng, nhà ở, siêu thị, nhà kho,…

2.2. Nhược điểm của cửa sắt kéo

Tuy mang đến nhiều ưu điểm nhưng cửa sắt này cũng có nhược điểm như sau:

  • Khi mở, đóng cửa thường phát ra âm thanh to gây khó chịu cho nhiều người.
  • Qua thời gian sử dụng, nhiều loại cửa sẽ bị han gỉ.
  • Khi đóng, mở cần dùng sức cánh tay.

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

3. Cấu tạo cửa sắt kéo

Cửa sắt kéo được làm từ nguyên vật liệu sắt được mạ màu với phủ sơn tĩnh điện. Chúng trải qua dây chuyền sản xuất tạo ra bộ cửa sắt kéo có nhiều kích cỡ khác nhau.

Cửa kéo gồm có các bộ phận chính gồm có: Hộp khóa, Lá cửa kéo, Ray, Nhíp, Thanh U,… Kích thước hầu hết bộ phận của cửa kéo sẽ là cố định, riêng thanh U sẽ có các loại theo độ dày 6 dem tới 1,4 ly cùng với phần nhịp chọn loại dày khoảng 2,5 ly.

Cụ thể kích thước của cửa kéo chi tiết từng bộ phận như sau:

  • Độ giãn của các thanh U khoảng 8 – 10cm.
  •  Vật liệu U: Sản xuất từ sắt được phủ sơn tĩnh điện khó bị rỉ sét, phong phú màu sắc.
  • Lá cửa kéo: Tole mạ màu với khổ 70mm.
  • Nhíp tôn: Có độ dày từ 2 – 3mm với nhiều kiểu xếp bắt mắt.
  • Quy cách chiều cao của lá cách máng khoảng 40 – 45cm, cách nền 01cm.
  • Độ giãn khi đóng cửa của thanh u là 0,1m.

4. Phân loại cửa sắt kéo

Cửa sắt xếp kéo được thiết kế với nhiều loại khác nhau mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Hiện, các mẫu cửa kéo đẹp đang được yêu thích phân loại như sau:

  • Cửa kéo có lá: Cửa kéo này thiết kế hàn xiên ngang ẩn ở bên trong giúp chống trộm tốt, hạn chế các vị khách như gián, chuột, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong.
  • Mẫu cửa kéo không lá: Đây là mẫu cửa không có hệ thống lá gió ở bên trong, thay vào đó là hệ thống nhíp la, thanh u, hộp khóa,… thiết kế tương đối khít nhau. Cửa kéo có độ dày, độ cứng cao nên tuổi thọ bền lâu theo thời gian.

Bên cạnh đó, nếu phân loại theo thương hiệu sản xuất, cửa sắt kéo sẽ bao gồm: Cửa sắt kéo Đài Loan, cửa sắt kéo Việt Nam,…

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

5. Báo giá cửa sắt kéo mới nhất tại Hà Nội

Tương tự như mẫu cửa sắt khác, cửa sắt kéo có chi phí thi công không có định. Tùy vào kích thước, thời giá, nguyên vật liệu, đơn vị thi công,… mà giá cửa sắt sẽ khác nhau.

Cửa xếp Đài Loan nan thường, nan rỗng ép Cửa xếp Đài Loan bị treo không lá gió Cửa xếp Đài Loan treo, có lá gió
Cửa xếp (Loại 0,55mm ± 8%) 580.000 650.000
Cửa xếp (Loại 0,7mm ± 8%) 610.000 680.000
Cửa xếp (Loại 0,8mm ± 8%) 640.000 710.000
Cửa xếp (Loại 0,9mm± 8%) 670.000 740.000

 

Cửa xếp Đài Loan U Đúc tán vỉ nan chéo đặc độ dày 2.1 ly Cửa U Đúc không lá gió Cửa xếp U Đúc có lá gió
Cửa xếp U Đúc tán vỉ, thép mạ màu (độ dày 1ly ± 8%) 750.000 820.000
Cửa xếp U Đúc tán vỉ, sơn tĩnh điện (độ dày 1ly ± 8%) 770.000 840.000
Cửa xếp U Đúc tán vỉ, sơn tĩnh điện (độ dày 1,2ly ± 8%) 820.000 890.000
Cửa xếp U Đúc tán vỉ, sơn tĩnh điện (độ dày 1,4ly ± 8%) 870.000 940.000
Cửa xếp U Đúc tán vỉ, sơn tĩnh điện (độ dày 1,6ly ± 8%) 920.000 990.000

Các quý khách liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được nhân viên báo giá nhanh chóng và chi tiết nhất từ nguyên vật liệu đến mẫu thiết kế.

6. Tổng hợp mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất thị trường

Thi công cửa sắt kéo đẹp không chỉ giúp đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí hiệu quả mà còn tăng tính thẩm mỹ, độc đáo cho công trình. Mời các quý khách hàng cùng theo chân Cơ Khí Miền Bắc chiêm những các mẫu cửa sắt xếp kéo đẹp đang hot trên thị trường dưới đây.

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

40+ mẫu cửa sắt kéo đẹp nhất trên thị trường hiện nay

Mỗi mẫu cửa có những phong cách riêng biệt khác nhau, quý khách cùng tham khảo, khám phá để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công trình của mình.

7. Đơn vị thi công cửa sắt kéo uy tín trên thị trường

Quý khách đang có nhu cầu làm cửa sắt kéo cho công trình của mình, đang tìm nơi làm cửa sắt uy tín, có giá hợp lý. Cơ Khí Miền Bắc là địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể gửi gắm các ý tưởng, yên tâm lựa chọn.

Một chiếc cửa sắt kéo tốt, chất lượng bền lâu khi nó hoạt động bền bỉ, khó bị tróc sơn, phai màu dù tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Cơ Khí Miền Bắc hoàn toàn đáp ứng điều đó, không chỉ mang đến sản phẩm tốt, chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Cơ Khí Miền Bắc đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công cửa sắt, cửa inox với tất cả các loại. Không chỉ có máy móc hiện đại, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thợ cơ khí giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình quý khách tìm đến đều cảm thấy yên tâm và hài lòng. Chứng minh cho điều đó là trong suốt các năm vừa qua, khách hàng sử dụng dịch vụ của Cơ Khí Miền Bắc đều phản hồi tích cực, đánh giá cao.

Lý do các khách hàng lựa chọn làm cửa sắt kéo tại Cơ Khí Miền Bắc:

  • Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn chu đáo và nhiệt tình 24/24.
  • Đội ngũ thiết kế và thợ gia công tay nghề cao, chuyên môn giỏi luôn mang tới cho khách hàng mẫu thiết kế, sản phẩm đúng theo yêu cầu.
  • Báo giá cạnh tranh và chi tiết mọi chi phí, cam kết không phát sinh bất cứ chi phí gì. Xưởng gia công trực tiếp, trọn gói nên đảm bảo chi phí tối ưu nhất.
  • Chính sách bảo hành dài lâu, rõ ràng.

Trên đây là hơn 40 mẫu cửa sắt kéo đẹp đang được yêu thích nhất. Và còn rất nhiều mẫu cửa khác, khách hàng có thể liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc để được tư vấn tốt nhất. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất và mẫu mã ưng ý tới tay khách hàng. 

XEM THÊM: CÁC MẪU CỬA SẮT ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI CƠ KHÍ MIỀN BẮC NHÉ!