Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024
5/5 - (2 bình chọn)

Trong những ngày hè oi bức, mái tôn cách nhiệt là lựa chọn cho nhiều gia đình. Giá làm mái tôn cách nhiệt chỉ từ 300.000-600.000VNĐ/1m2 tùy loại tôn, thương hiệu tôn,…

Để đáp ứng nhu cầu thi công mái tôn cách nhiệt ngày càng cao của khách hàng, Cơ Khí Miền Bắc xin cung cấp bảng báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội cập nhật mới nhất năm 2024 chi tiết dưới đây.

1. Cấu tạo các loại tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhờ khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả. Cấu tạo 3 lớp của một số loại tôn cách nhiệt phổ biến như sau:

1.1. Tôn cách nhiệt PU

– Lớp tôn mạ màu: Thường được làm từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ nhôm kẽm, có tác dụng bảo vệ lớp xốp bên trong và tăng độ thẩm mỹ cho công trình.

– Lớp xốp PU (Polyurethane): Đây là lớp lõi của tấm tôn, có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt nhờ cấu trúc ô kín chứa khí. Độ dày của lớp xốp PU thường dao động từ 50mm đến 150mm.

– Lớp màng PP/PVC ép giấy bạc: Lớp màng này có tác dụng tăng cường độ bền cho tấm tôn, chống thấm nước, chống cháy lan và tạo hiệu ứng phản xạ nhiệt tốt.

Xem thêm: Báo giá thi công mái tôn xốp chống nóng cho công trình của bạn.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

1.2. Tôn cách nhiệt EPS

– Lớp tôn mạ màu: Tương tự như tôn cách nhiệt PU.

– Lớp xốp EPS (Expanded Polystyrene): Là loại xốp trắng, có cấu trúc hạt nhỏ, cách nhiệt tốt và giá thành rẻ hơn so với xốp PU.

– Lớp giấy bạc: Lớp giấy bạc giúp tăng hiệu quả phản xạ nhiệt, chống thấm nước và chống cháy lan.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

1.3. Tôn cách nhiệt Rockwool

– Lớp tôn mạ màu: Tương tự như tôn cách nhiệt PU và EPS.

– Lớp bông khoáng Rockwool: Là loại vật liệu cách nhiệt được làm từ đá bazan nung chảy, có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt và thân thiện với môi trường.

– Lớp màng PP/PVC: Tương tự như tôn cách nhiệt PU và EPS.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

2. Tôn cách nhiệt có ưu điểm gì?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tôn cách nhiệt được nhiều gia đình lựa chọn. Một số ưu điểm nổi bật của tôn cách nhiệt bao gồm:

2.1. Khả năng chống nóng hiệu quả

Lớp xốp cách nhiệt bên trong giúp giảm thiểu sự truyền nhiệt từ môi trường bên ngoài vào trong nhà. Do đó, không gian bên trong trở nên mát mẻ hơn, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Khả năng chống nóng của tôn cách nhiệt có thể giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho việc sử dụng điều hòa nhiệt độ.

2.2. Cách âm tốt

Cấu trúc xốp kín khí của tôn cách nhiệt giúp hạn chế sự truyền âm thanh, tạo nên không gian yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng. Tính năng cách âm của tôn cách nhiệt đặc biệt phù hợp cho các công trình ở khu vực ồn ào, náo nhiệt hoặc gần đường giao thông.

2.3. Chống thấm nước

Lớp màng PP/PVC hoặc giấy bạc phủ bên ngoài giúp ngăn chặn nước mưa thẩm thấu vào bên trong. Nhờ đó, kết cấu mái nhà và các vật dụng bên trong được bảo vệ khỏi hư hỏng do nước gây ra.

2.4. Độ bền cao

Tôn cách nhiệt được làm từ vật liệu có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt. Điều này giúp mái tôn có thể chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt và có tuổi thọ cao.

2.5. Trọng lượng nhẹ

So với các loại vật liệu lợp mái truyền thống như ngói, bê tông cốt thép, tôn cách nhiệt có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Vì vậy, công trình có thể giảm tải trọng và tiết kiệm chi phí thi công.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

3. Tôn chống nóng thường dùng cho không gian nào?

Tôn chống nóng được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là những nơi có khí hậu nóng bức, hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Dưới đây là một số ứng dụng tiêu biểu của tôn chống nóng:

3.1. Nhà ở

Tôn chống nóng được sử dụng cho các vách ngăn, trần nhà, mái hiên, … để tăng hiệu quả chống nóng cho ngôi nhà.

3.2. Nhà xưởng, kho bãi

Loại tôn cách nhiệt được sử dụng rộng rãi cho mái nhà xưởng, kho bãi. Bởi tôn có khả năng chống nóng, chống ồn tốt, giúp bảo vệ hàng hóa và tạo môi trường làm việc mát mẻ cho công nhân.

3.3. Trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện,…

Diện tích mái nhà của các trung tâm thương mại, siêu thị,… thường rất lớn. Do đó sử dụng tôn chống nóng sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho việc sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

4. Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

Giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội tính theo diện tích. Bên cạnh đó, mỗi thương hiệu sẽ niêm yết mức giá tôn chống nóng khác nhau nên có sự chênh lệch giá cả. Bảng giá làm mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội chi tiết sẽ giúp khách hàng nắm rõ.

4.1. Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt Hoa Sen

Tôn cách nhiệt Hoa Sen là một trong những thương hiệu tôn cách nhiệt uy tín và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Giá tôn dao động trong khoảng từ 390.000 – 480.000/ m2.

Tên thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp (VND) Tôn cách nhiệt 3 lớp (VND)
Hoa Sen 390.000 480.000

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

4.2. Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt Đông Á

Tôn cách nhiệt Đông Á được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao. Giá tôn dao động trong khoảng từ 390.000 – 480.000 đồng/m2.

Tên thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp (VND) Tôn cách nhiệt 3 lớp (VND)
Đông Á 390.000 480.000

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

4.3. Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt Việt Nhật

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tôn cách nhiệt Việt Nhật luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Mức giá tôn Việt Nhật dao động trong khoảng từ 300.000 – 480.000 đồng/m2.

Tên thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp (VND) Tôn cách nhiệt 3 lớp (VND)
SSC Việt Nhật 390.000 480.000
Liên doanh Việt Nhật (loại rẻ nhất) 300.000 370.000

Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội năm 2024

4.4. Báo giá thi công mái tôn cách nhiệt Olympic

Mái tôn cách nhiệt Olympic là sản phẩm được sản xuất bởi Mỹ Việt Group, một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Giá thi công mái tôn cách nhiệt Olympic vào khoảng 490.000 – 590.000 đồng/m2.

Tên thương hiệu Tôn cách nhiệt 1 lớp (VND) Tôn cách nhiệt 3 lớp (VND)
Olympic 490.000 590.000

5. Cơ Khí Miền Bắc – Đơn vị thi công mái tôn cách nhiệt uy tín

Cơ Khí Miền Bắc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mái tôn cách nhiệt, tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Nơi đây mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công mái tôn cách nhiệt chất lượng cao, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo.

Tại sao nên chọn Cơ Khí Miền Bắc?

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật viên của Cơ Khí Miền Bắc được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao. Đặc biệt, đơn vị luôn cập nhật những kỹ thuật thi công mái tôn cách nhiệt mới nhất, đảm bảo thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn.

– Sử dụng vật liệu chính hãng, chất lượng cao: Chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu tôn mạ màu và xốp cách nhiệt của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Do đó, mái tôn đảm bảo độ bền cao, khả năng chống nóng hiệu quả và thân thiện với môi trường.

– Giá cả cạnh tranh: Cơ Khí Miền Bắc cung cấp cho khách hàng mức giá thi công mái tôn cách nhiệt cạnh tranh nhất trên thị trường, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

– Chế độ bảo hành chu đáo: Cam kết bảo hành công trình thi công mái tôn cách nhiệt trong vòng 24 tháng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội. Ngoài ra, bài viết cũng bật mí đơn vị thi công mái tôn cách nhiệt uy tín, chất lượng cao để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ tới Cơ Khí Miền Bắc ngay để được tư vấn và báo giá thi công mái tôn cách nhiệt tại Hà Nội miễn phí.

Mời đọc thêm: